Dự án Minh Long City 2 nằm liền kề với khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng và khu công nghiệp Chơn Thành 1, 2. Dự án nằm trên địa bàn xã Minh Long, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Giá bán chỉ 550 triệu/nền diện tích 1000m2.

Tổng Quan Dự Án Minh Long City 2 Bình Phước

  • Tên thương mại: Khu dân cư Minh Long City 2.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư – Phát triển Địa ốc An Thịnh Phát.
  • Quy mô dự án: 50 hecta.
  • Diện tích nền: đa dạng từ 300m2 – 1000m2.
  • Vị trí dự án: xã Minh Long, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.
  • Loại hình kinh doanh: Đất nền.
  • Giá bán: Chỉ từ 550 triệu/1000m2.
  • Tình trạng: SẮP MỞ BÁN

Với quy mô dự án lên đến 50ha, dự án Minh Long City 2 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời điểm thị trường bất động sản Bình Phước đã có sẵn “sức nóng”. Mức giá bán cũng được đánh giá là phù hợp đầu tư với đại đa số nhà đầu tư là điểm nhấn của Minh Long City và các dự án đất nền ở Chơn Thành.

Sơ đồ phân lô dự án Minh Long City 2
Sơ đồ phân lô dự án Minh Long City 2 – Bình Phước

VỊ TRÍ DỰ ÁN MINH LONG CITY 2 CHƠN THÀNH

Dự án Minh Long City 2 tọa lạc trên địa bàn xã Minh Long của huyện Chơn Thành, Bình Phước. Vị trí dự án nằm sát ranh với huyện Dầu Tiếng của Bình Dương.

Khu dân cư Minh Long City 2 nằm trong khu vực có nhiều tiện ích hiện hữu, trong bán kính 2km có đủ các tiện ích như: Chợ, trường học từ mầm non đến trung học, khu công nghiệp,..

Vị trí dự án nằm giữa các tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh, đường 239,.. giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh và thành phố lân cận như: Bình Dương, Tp.Hồ Chí Minh, Tây Ninh và các vùng Tây Nguyên.

Dự án khu dân cư Minh Long City 2 cũng nằm gần các tiện ích như: khu phức hợp Becamex, dự án Vincom Chơn Thành, chợ Trừ Văn Thố, Chợ Minh Long, trường học, ngân hàng, bệnh viện, trung tâm hành chính huyện Chơn Thành, khu vui chơi giải trí.

GIÁ ĐẤT NỀN CHƠN THÀNH – BÌNH PHƯỚC

Hiện nay mức giá giao dịch các dự án đất nền trên địa bàn huyện Chơn thành nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung giao đông ở mức 550 triệu đồng cho một nền với diện tích khoảng 1000m2.

Mức hấp thụ đất nền trên địa bàn Bình Phước là rất cao, các nhà đầu tư từ khắp nơi đổ về đây, đặc biệt là nhà đầu tư đến từ Tp.Hồ Chí Minh. Nhiều nhà đầu tư đánh giá tiềm năng mạnh mẽ của bất động sản Bình Phước.

Yếu điểm lớn nhất bây giờ của Bình Phước có lẽ là thiếu nhiều tiện ích, với mức quy hoạch lớn như hiện nay thì việc bổ sung các tiện ích trên địa bàn là điều cấp thiết của tỉnh.

Cũng đã có các thông tin quy hoạch tiện ích của các nhà đầu tư như: Vingroup với dự án trung tâm thương mại Vincom Chơn Thành, Ông chủ Đại Nam với các dự án khu du lịch và dự án khu dân cư Đại Nam 1000ha tại đây. Trong tương lai có thể cú hích từ bất động sản sẽ thu hút các tiện ích đổ về đây nhiều hơn.

GIÁ ĐẤT NỀN MINH LONG CITY 2

  • Dự án đất nền Minh Long City 2 có mức giá được chào bán giai đoạn đầu từ 550 triệu/1000m2.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHANH

HOTLINE: 0908.30.1661 (PHÒNG KINH DOANH CĐT)