Emma Brown
Share post:

Căn hộ Charm City tại thị xã Dĩ An – Bình Dương đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng trong khu vực và đặc biệt là khách hàng đến từ Tp. Hồ Chí Minh, lý do là vì vị trí nằm gần với Tp.HCM, tuyến đường dễ dàng di chuyển.

>> Xem chi tiết: Thông tin dự án Charm City tại thị xã Dĩ An

Từ dự án căn hộ Charm City khách hàng chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển về trung tâm thành phố. Với lợi thế này không khó để Charm City thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng.

Ngoài ra, dự án còn có mức giá rất dễ chịu, là dự án căn hộ trung tâm Dĩ An, nằm ngay ngã tư 550 nhưng mức giá là rất phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng nên vì vậy không ngạc nhiên khi mỗi ngày vẫn luôn có nhiều lượt book giữ chỗ ưu tiên tới từ khách hàng.

Charm City background
Phối cảnh tổng thể khu căn hộ Charm City Bình Dương

Sở hữu vị đẹp giúp Căn hộ Charm City Dĩ An dễ dàng hút khách hàng

Bình Dương là cầu nối của trục hành lang kinh tế TP HCM với các tỉnh Tây Nguyên. Trong quy hoạch liên kết vùng TP HCM mở rộng, Bình Dương được Thủ tướng Chính phủ quy hoạch là tiểu vùng đô thị trung tâm, gồm TP HCM và vùng phụ cận gồm các huyện, TP. Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên (Bình Dương).

Song song với đó, Bình Dương sở hữu quỹ đất rộng lớn và sạch, có thể phát triển các dự án bất động sản ngay cạnh TP HCM đáp ứng được nhu cầu ở thực của cư dân địa phương và người dân thành phố.

Vị trí dự án Charm City Bình Dương
Vị trí dự án Charm City Bình Dương

Điểm nhấn ấn tượng tiếp theo về vị trí mà chủ đầu tư Charm City chọn lựa là thị xã Dĩ An – Đây là một trong những điểm kinh tế có sự tăng trưởng mạnh nhất của Bình Dương, với vị thế nằm sát ranh TP HCM mà cụ thể là quận thuộc khu Đông Sài Gòn như Thủ Đức hay quận 9. Có thể nói rằng, với sự vươn lên phát triển vượt bậc của các quận thuộc khu Đông đã tạo đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản Dĩ An trở lên sôi nổi, giá nhà đất cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng.

Hơn thế nữa, TP HCM đang triển khai quy hoạch, dịch chuyển ra các tỉnh vùng ven nhằm giảm bớt gánh nặng về hạ tầng cho khu vực nội đô đã giúp bất động sản Dĩ An trở thành tâm điểm, tầm ngắm của các nhà đầu tư và quý khách hàng.

Bên cạnh Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, đường Vành đai 4, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch.. tỉnh Bình Dương đang triển khai những dự án hạ tầng giao thông quan trọng được đầu tư theo quy mô lớn như:

  • Kéo dài tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn đến huyện Bàu Bàng
  • Xây dựng các tuyến đường sắt đô thị gồm Thủ Dầu Một – TP HCM, thành phố mới Bình Dương – Mỹ Phước – Bàu Bàng – Long Nguyên, Mỹ Phước – Dầu Tiếng, tuyến đường nối Bình Dương – Bình Phước
  • Phát triển tuyến xe buýt nhanh (BRT) Bình Dương – TP HCM
  • Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đến thị xã Dĩ An được địa phương này tích cực xúc tiến, triển khai…
Mặt bằng tầng điển hình Charm City Dĩ An
Mặt bằng tầng điển hình Charm City Dĩ An

Kết hợp với Vingroup xây dựng Vincom bên dưới dự án Charm City

Dành cho khách hàng chưa biết, Vincom là thương hiệu kinh doanh mặt bằng bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Một thương hiệu có quy mô và nổi tiếng khắp Việt Nam.

Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm – vui chơi giải trí – ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Vincom đã trở thành biểu tượng hội tụ của mua sắm, giải trí và ẩm thực, là điểm đến yêu thích của mọi gia đình tại những thành phố, khu vực mà Vincom xuất hiện.

Hiện nay, Vincom đang quản lý và vận hành 19 trung tâm thương mại trên cả nước với 3 thương hiệu nhánh: Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza.

Phối cảnh tiện ích tại căn hộ charm City Dĩ An
Phối cảnh tiện ích Vincom tại căn hộ charm City Dĩ An

Tại Vincom khách hàng có thể thỏa mãn mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, không gian sang trọng và dịch vụ đẳng cấp.

Vincom chính là điểm nhấn cho tiện ích tại dự án Charm City, ngoài ra dự án cũng được bố trí thêm nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cộng đồng.

Cụ thể, tại căn hộ Charm City Bình Dương được trang bị nhiều tiện ích: gồm khu foodcourt với 12 nhà hàng ăn uống, rạp chiếu phim, khu vui chơi Tini World, trung tâm thể thao, khu vui chơi trong nhà, gần 80 gian hàng trung tâm thương mại,…Ngoài ra, dự án còn bố trí khu hồ bơi resort 600m2, khu lounge bar, khu công viên, đường chạy bộ,…đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn cho cư dân sống tại đây.


Liên hệ tư vấn dự án: 0908.30.1661 – 0929.456.439 (Phòng kinh doanh)