Emma Brown
Share post:

Chung cư ParkView là dự án căn hộ xanh với 2 mặt tiền tại khu phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương. Sở hữu không gian sống xanh với mật độ cây xanh rộng lớn, đối diện công viên rộng 9 ha tạo ra môi trường sống hài hòa.

Parkview Apartment - Nhà là nơi để về
Phối cảnh khu căn hộ Parkview Bình Dương

Thành phố Thuận An của Bình Dương đang thu hút sự chú ý từ các tập đoàn trong và ngoài nước, dẫn đến nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng tăng. Theo kịp sự phát triển không ngừng của Thuận An, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn (Sudic) – với các thành viên chủ chốt là các chuyên gia từ hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu và xây dựng; Với sức mạnh tài chính và kinh nghiệm, lãnh đạo công ty đã đề ra chiến lược phát triển thị trường phía Nam, đặc biệt là tại Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh.

Parkview Apartment - Nhà là nơi để về
Thiết kế căn hộ mẫu dự án Parkview Apartment – Ảnh phòng khách

Bằng cách tung ra 1.000 đến 2.000 sản phẩm hàng năm, chiến lược trong 5 năm đầu tiên của Tổng công ty Đầu tư Phát triển Sài Gòn (Sudic) là đáp ứng nhu cầu của người dân để ổn định với sản phẩm hướng đến nhu cầu thực tế, căn hộ hiện đại kết hợp với môi trường sống trong lành. Bằng chứng của chiến lược đó là việc giới thiệu dự án Căn hộ ParkView.

Parkview Apartment - Nhà là nơi để về
Thiết kế căn hộ mẫu dự án Parkview Apartment – Ảnh phòng ngủ

Chung cư ParkView là dự án căn hộ xanh với 2 mặt tiền tại khu phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, Bình Dương. Sở hữu không gian sống xanh với mật độ cây xanh rộng lớn, đối diện công viên rộng 9 ha tạo ra môi trường sống hài hòa. Với mức giá phải chăng 1,2 tỷ cho một căn hộ 2 phòng ngủ, Căn hộ ParkView hứa hẹn sẽ là nơi an toàn và sinh lợi cho các nhà đầu tư; và là một nơi thích hợp cho các gia đình trẻ muốn sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện ích và môi trường sống sạch sẽ.

Parkview Apartment - Nhà là nơi để về
Thiết kế căn hộ mẫu dự án Parkview Apartment – Ảnh phòng ngủ
Parkview Apartment - Nhà là nơi để về
Thiết kế căn hộ mẫu dự án căn hộ Parkview Thuận An

Để thực hiện thành công dự án Căn hộ ParkView, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn (Sudic) đã chọn một đối tác chuyên nghiệp và có uy tín trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản – Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes. Công ty xây dựng giàu kinh nghiệm Tecco Miền Nam và Vietnam SIC. Đồng hành cùng dự án là Vietinbank.

Liên hệ phòng kinh doanh của Unihomes để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp:

Hotline: 0908.30.1661 hoặc 0899.900.913

Website: Dự án Parkview Apartment Thuận An.