Khu đô thị New Times City có tổng diện tích 18,5 ha do Công ty Hoàng Hùng làm chủ đầu tư và được phân phối độc quyền bởi Địa ốc Kim Oanh. Dự án đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và khách hàng trong địa bản, bởi vị trí dự án đẹp và nằm trong khu vực có tốc độ phát triển nhanh.

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thị xã Tân Uyên, NEW TIMES CITY là sự kết hợp tuyệt vời giữa các giá trị: ĐẦU TƯ SINH LỢIAN CƯ LẠC NGHIỆP và tích lũy tài sản.

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN NEW TIMES CITY TÂN UYÊN

  • Tên thương mại: Khu đô thị New Time City.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hoàng Hùng.
  • Đơn vị phân phối độc quyền: Kim Oanh Real.
  • Tổng diện tích: 18,5 hecta.
  • Quy mô: 1.100 sản phẩm.
  • Hạ tầng: Đường nội bộ 9-15 mét (vỉa hè mỗi bên 5 mét), điện âm, nước thủy cục, hệ thống nước mưa và nước thải riêng biệt, hệ thống thông tin liên lạc, cây xanh,…
  • Tiện ích nội khu: Trường mầm non, công viên, trung tâm thương mại – dịch vụ và hồ cảnh quan
  • Pháp lý: Sổ đỏ riêng từng nền.
  • Giá bán: chỉ từ 8,5 triệu đồng/m2.

Hội tụ các giá trị về đầu tư, an cư kết hợp kinh doanh với mức giá hợp lý và pháp lý đã hoàn thiện, New Times City đang tạo nên luồng gió mới trên thị trường bất động sản Bình Dương.

Tân Uyên đang là điểm đến của rất nhiều dự án Sau khi nơi đây được xác nhận lên đô thị loại III. Và UBND thị xã Tân Uyên cũng đã tuyên bố sẽ cố gắng đưa T.U lên đô thị loại II đến năm 2020.

VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ NEW TIMES CITY TÂN UYÊN

Dự án New Times City toạ lạc giữa 3 tuyến đường huyết mạch của Tân Uyên gồm ĐẠI LỘ NAM TÂN UYÊN, DT747 và ĐẠI LỘ UYÊN HƯNG.

Được quy hoạch đồng bộ với khu vực, hiện đại với tổng cộng gồm 1.100 sản phẩm nhà phố, biệt thự,.. kết hợp với không gian tiện ích hiện đại như trường mầm non, công viên, hồ cảnh quan, trung tâm thương mại,.. tất cả đều có tại New Times City.

Vị trí dự án New Times City Tân Uyen
Vị trí chính xác của dự án New Times City

Khu vực dự án cũng có nhiều tiện ích cộng đồng như: Chợ Hội Nghĩa, trường tiểu học, trường THCS Hội Nghĩa, trung tâm thương mại Hoàng Mai, bệnh viện đa khoa Tân Uyên, chợ Tân Uyên,.. và dự án New Times City cũng liền kề với các khu công nghiệp lớn của địa bàn như:

  • Khu công nghiệp Nam Tân Uyên.
  • Khu công nghiệp Uyên Hưng.
  • Khu công nghiệp VSIP II
  • Cùng nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ khác..

Với nhiều cụm KCN như vậy, dự án đất nền New Times City hứa hẹn là cơ hội đầu tư cho các khách hàng, với lợi thế về dân số khu vực khách hàng có nhiều lựa chọn đầu tư khi đến với dự án.

Vị trí của khu đô thị new times city cũng là đầu mối của hàng loạt tuyến đường trọng điểm như ĐT 747B, Vành đai 4, Vành đai trong, ĐT 746.. kết nối xuyên suốt với thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An, thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Biên Hòa, TPHCM, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên.

Vì sao lại chọn Tân Uyên nếu bạn là nhà đầu tư thông thái?

Hiện nay, kinh tế của Tân Uyên đang phát triển rất nhanh với mức tăng trưởng trung bình 12,3%/năm và thu hút đầu tư ở mức cao.

Tính đến nay, trên địa bàn thị xã đang có 956 doanh nghiệp trong nước và 553 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài với hàng ngàn doanh nhân, kỹ sư và người lao động làm việc nên nhu cầu về nhà ở, sử dụng dịch vụ cũng như thuê mặt bằng kinh doanh rất cao.

Những nhu cầu này sẽ còn tăng cao hơn nữa khi có sự xuất hiện của khu công nghiệp VSIP III rộng 1.000 ha, khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng 345.86 ha…chuẩn bị đi vào hoạt động.

Trong tương lai, việc giao thương, vận chuyển hàng hóa từ Tân Uyên đến TPHCM và các đô thị phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam càng thuận tiện hơn khi có thêm các tuyến đường đang được nghiên cứu quy hoạch như:

  • Tuyến metro thành phố mới Bình Dương – Uyên Hưng – Tân Thành,
  • Metro Dĩ An – Tân Uyên,
  • Các tuyến xe buýt nhanh..
  • Đặc biệt, sự hình thành của tuyến cao tốc TPHCM – Lộc Ninh được kỳ vọng sẽ giúp thị xã Tân Uyên bứt phá về kinh tế – xã hội, thu hút đầu tư.

Với mục tiêu đưa Tân Uyên trở thành đô thị loại II vào năm 2020, chính quyền địa phương đang tập trung đầu tư các công trình chỉnh trang đô thị, nâng cấp mở rộng hệ thống giao thông nội đô trong các khu công nghiệp, đồng thời mời gọi đầu tư các cơ sở thương mại – dịch vụ.

Chính vì vậy, những nhà đầu tư nhạy bén cho rằng, lựa chọn những dự án có vị trí chiến lược như New Times City là cách đầu tư sinh lời hiệu quả nhất. Bởi ngoài việc có thể phát triển nhiều ngành nghề kinh doanh ngay tại nhà, giá trị bất động sản cũng sẽ gia tăng bền vững.

MẶT BẰNG PHÂN LÔ KĐT NEW TIMES CITY

Sơ đồ phân lô dự án New Times CIty
Sơ đồ phân lô chi tiết dự án

THIẾT KẾ DỰ ÁN NEW TIMES CITY

Thiết kế khu đô thị New Times City
Thiết kế khu đô thị New Times City tại Tân Uyên
Thiết kế khu đô thị New Times City tại Tân Uyên
Ảnh phối cảnh
Thiết kế khu đô thị New Times City tại Tân Uyên
Ảnh phối cảnh

Đang cập nhật thêm…

GIÁ BÁN & PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Theo khảo sát của chúng tôi, giá đất tại một số khu vực gần các khu công nghiệp có lợi thế giao thông tốt đang dao động từ 14-19 triệu đồng/m2. Các khu vực có tuyến đường nhỏ giá cũng đang dao động từ 9-12 triệu đồng/m2.

Mức giá của khu vực đã tăng trưởng từ 30-50% so với năm 2017. Và dự kiến sẽ còn tăng.

Mức giá đất nền New Times City mặc dù được quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đa dạng nhưng giá bán của New Times City chỉ từ 8,5 triệu đồng/m2. Mức giá được đánh giá là rất tốt cho khách hàng.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% là đã sở hữu đất.

Pháp lý dự án New Times City tại Tân Uyên

Dự án sở hữu pháp lý an toàn và minh bạch, sổ riêng từng nền.

Pháp lý dự án New Times City tân uyên
Dự án sở hữu pháp lý an toàn. Sổ riêng từng nền.

Ưu đãi khi mua dịp cuối năm

Đặc biệt nhân dịp mở bán, khách hàng khi mua đất nền New Times City sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị cao gồm:

  • 1 xe Mercedes GLC 300
  • 1 xe Honda CR-V
  • 1 xe Honda City
  • 20 xe Honda SH
  • 20 xe Honda Air Blade
  • 25 điện thoại Iphone X…

Chương trình bốc thăm may mắn sẽ diễn ra trong chương tình tri ân khách hàng được tổ chức vào ngày 29/12/2018 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 35 tỉ đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan dự án New Times City vui lòng liên hệ ngay: 0899.338.162 – Mr. Khoa (Mobifone) để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch tham quan.

Ưu đãi khủng khi mua đất New Times City
Đánh giá bài viết