Ngày 21/12 vừa qua, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức lễ khánh thành công viên dự án Golden Future City. Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và nhiều giao dịch được mở trong ngày.

Độ thị mới của Bàu Bàng

Tọa lạc ngay trung tâm đô thị – công nghiệp Bàu Bàng, nằm cách quốc lộ 13 khoảng vài trăm mét. Dự án Golden Future City đã và đang tạo được sự hút trên thị trường nhờ sở hữu nhiều lợi thế lớn.

Với vị trí chiến lược, kết nối thông suốt với nhiều tuyến đường quan trọng của tỉnh như: Quốc lộ 14, Vành đai 4, Mỹ Phước-Tân Vạn, Quốc lộ 13, Cao tốc TPHCM – Chơn Thành,.. và dự án cũng nằm giữa trung tâm hành chính của huyện, bao quanh là chợ, trường học, trung tâm thể thao,..

Địa ốc Kim Oanh khánh thành công viên Golden Future City
Một góc công viên dự án Golden Future City

Đặc biệt, dự án Golden Future City được đầu tư hạ tầng chuẩn mực, tích hợp nhiều tiện ích như: Công viên, trường học, trung tâm y tế,..

Trong đó, nổi bật là công viên trung tâm được quy hoạch hiện đại với các khu vực vui chơi trẻ em; đồi cỏ; đường dạo bộ; khu vực thể dục thể thao;.. Và chỉ gần 2 tháng thi công, đến nay công viên trung tâm của dự án đã chính thức đưa vào sử dụng.

Bà Nguyễn Ngọc Anh – Phó tổng giám Đối ngoại Kim Oanh Real cho biết, trong tất cả các dự án Kim Oanh triển khai đều dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện, với mong muốn mang lại những dự án có giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. Và với Golden Future City Bàu Bàng cũng vậy.

“Bên cạnh công viên, đường nội bộ, vỉa hè đã hoàn thiện, những hạng mục còn lại của dự án cũng đang được chúng tôi thực hiện khẩn trương. Dự kiến sẽ được hoàn thành và bàn giao nền cho khách hàng vào quý I/2020. Khi đó, chắc chắn giá trị của Golden Future City sẽ tăng ít nhất 10-15% do thị trường hiện đang khan hiếm những dự án được đầu tư chất lượng, hạ tầng hoàn thiện và pháp lý minh bạch”, bà Ánh khẳng định.

Thời điểm để khách hàng mua đất nền Bàu Bàng

Theo quan sát, hầu hết khách hàng tham dự buổi lễ khánh thành công viên Golden Future City đều bị thuyết phục trước tiến độ triển khai rất nhanh của dự án.

Chị Mỹ Hạnh, một khách hàng đầu tư từ TPHCM cho biết. Chị rất an tâm khi quyết định đầu tư 2 lô đất nền tại đây, chị nhận định với hạ tầng hoàn thiện tốt; chất lượng công trình cao cùng với pháp lý rõ ràng và mức giá lại dễ đầu tư (chỉ 565 triệu/nền, còn chiết khấu 10 chỉ vàng) thì việc đầu tư vào dự án sẽ có tỷ lệ tăng lợi nhuận cao trong 1-2 năm.

“Huyện Bàu Bàng đang được tỉnh Bình Dương đẩy mạnh đầu tư nhiều công trình giao thông trọng điểm và ác khu công nghiệp nhằm thu hút nhà đầu tư. Sẽ chẳng bao lâu nữa, nơi đây sẽ thành trung tâm công nghiệp mới của Bình Dương. Nên giá đất bây giờ là còn khá rẻ cho người mua”, chị Hạnh chia sẻ.

Địa ốc Kim Oanh khánh thành công viên Golden Future City
Khách hàng đặt bút ký mua đất nền Golden Future City ngay trong buổi lễ khánh thành công viên.

Còn anh Gia Bảo, hiện đang sống tại Bình Dương cũng nhận định, việc đầu tư vào đất nền Golden Future City ngoài việc giúp anh có một tài sản đất, ổn định dòng tiền mà còn có thể kiếm lợi nhuận từ việc kinh doanh tại đây.

Bởi lẽ ngoài khu công nghiệp rộng hơn 3.200ha gần dự án, sắp tới khu vực này sẽ có thêm khu công nghệ cao rộng 900ha và cảng cạn ICD rộng 20ha đưa vào hoạt động. Lúc đó, chắc chắn lượng công nhân viên chức sẽ tăng cao, nhu cầu về an sinh xã hội cũng sẽ tăng theo.

Theo các chuyên gia thị trường, bất động sản huyện Bàu Bàng sẽ còn bứt phá hơn nữa trong vài năm tới nhờ vào hạ tầng được đầu tư chuẩn mực và sự phát triển của các khu công nghiệp. Đặc biệt, sắp tới, khi dự thảo điều chỉnh giá đất được thông qua, nơi đây sẽ có mặt bằng giá mới cao hơn, tạo cú hích cho thị trường. Đây cũng là lý do mà nhiều nhà đầu tư hiện nay đang chấp nhận rót tiền vào Golden Future City.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dự án.

– Hotline: 0908.30.16610899.9009.13

– Website: Golden Future City

Diaocbinhduong tổng hợp

Đánh giá bài viết