Dự án Khu thương mại Đại Phát có quy mô chỉ 90 căn nhà phố thương mại. Tọa lạc tại xã Hội Nghĩa, thị xã Tan Uyên, tỉnh Bình Dương.

Dự án do Công ty Long Đại Phát làm chủ đầu tư. Đất Nguồn Group và Địa Ốc Kim Hoàng làm đơn vị phân phối.

Dự án Khu thương mại Đại Phát hay còn gọi là Khu nhà ở Long Đại Phát.

Vị trí khu thương mại Đại Phát

Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường ĐT 747, Khu thương mại Đại Phát có lợi thế trong việc kết nối với các khu vực lân cận. Khu vực này tập trung đông dân cư, các hoạt động thương mại sầm uất và liền kề với nhiều khu công nghiệp lớn.

Khu thương mại Đại Phát thị xã Tân Uyên
Mới đây đã diễn ra lễ khởi công dư án với sự tham dự của nhiều khách hàng.

Hạ tầng giao thông tại xã Hội Nghĩa, Tân Uyên đã được đầu tư mở rộng trong nhiều năm qua. Hiện nay việc di chuyển từ xã Hội Nghĩa đến thành phố mới hay về các khu vực trung tâm đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đường ĐT747, trên địa bàn còn có các tuyến đường ĐT745, ĐT746, ĐT746B,.. đây đều là các tuyến đường trọng điểm của khu vực, kết nối từ các khu công nghiệp đến các khu vực đô thị trung tâm.

Hiện trên địa bàn Hội Nghĩa và xung quanh đang có nhiều khu công nghiệp lớn như Nam Tân Uyên mở rộng; VSIP 2 mở rộng; VSIP 3 với hàng chục ngàn kỹ sư, chuyên gia đang làm việc. Mặt khác, tỉnh Bình Dương cũng đang đầu tư rất lớn nhằm phát triển công nghiệp và thương mại, dịch vụ tại khu vực này trong thời gian tới.

Với tầm nhìn của mình, chủ đầu tư Long Đại Phát đã cho ra mắt Khu thương mại Đại Phát, với mong muốn tạo nên một khu thương mại sầm uất, là điểm mua sắm, giải trí cho người dân trong khu vực.

Tiện ích tại Khu thương mại Đại Phát

Bên cạnh lợi thế về hạ tầng kết nối đồng bộ. Xã Hội Nghĩa còn có sẵn nhiều tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại khá đầy đủ.

Mới đây, chính quyền thị xã Tân Uyên đã đưa ra kế hoạch nâng Hỗi Nghĩa lên Phường. Để đạt được mục tiêu này, chính quyền xã Hội Nghĩa sẽ phải tích cực nâng cấp và mở rộng các mảng tiện ích cũng như hạ tầng.

Đây cũng là cơ hội để Hội Nghĩa thu hút nguồn lực đầu tư thêm trong tương lai gần. Cùng với đó, các mặt về kinh tế – xã hội sẽ được chú trọng phát triển.

Dự án Khu thương mại Đại Phát nằm ngay gần trung tâm hành chính xã Hội Nghĩa. Đối diện chợ Hội Nghĩa và sát bên chợ Quang Vinh. Gần dự án còn có trường học và bệnh viện 400 giường.

Khu thương mại Đại Phát thị xã Tân Uyên
Hạ tâng dự án đã hoàn thiện. Hình chụp thực tế.

Pháp lý Khu thương mại Đại Phát

Hạ tầng Khu thương mại Đại Phát hiện tại đã gần hoàn thiện. Pháp lý dự án cũng đảm bảo. Theo thông tin từ chủ đầu tư thì mặt pháp lý của dự án đã hoàn thiện trước khi đưa ra thị trường.

Về mặt thiết kế, các căn nhà phố của Đại Phát được thiết kế sang trọng, thuận tiện vừa để ở vừa kinh doanh.

Nhà phố tại Khu thương mại Đại Phát có giá từ 2,2 tỉ đồng/căn. Nhà xây dựng 1 trệt 2 lầu và được chủ đầu tư bàn giao nhà hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.

Chính sách thanh toán linh hoạt trong 9 tháng và có ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

*Thông tin dự án được tổng hợp từ nhiều nguồn.

Giới thiệu dự án đất nền nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang thu hút khách hàng đầu tư. Xem ngay: Dự án Royal Star Lake Đồng Xoài.

5/5 - (1 bình chọn)