Hơn 1.000 chiến binh Samurai Sale quyết tâm làm nên thành công với dự án Takara Residence – Khu dân cư cao cấp nằm tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Lễ ra quân dự án Takara Residence Bình Dương - Ảnh 1

Bài viết cùng chủ đề:

Sức nóng chứng tỏ tiềm năng bất động sản Bình Dương

Tiếng trống Taiko vang dội trong lễ ra mắt dự án Takara Residence đã cho thấy sức nóng của thị trường Bình Dương. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của DKRA, từ đầu năm đến nay, Bình Dương có khoảng 8 dự án đất nền mới với 1.208 sản phẩm được tung ra thị trường và 7 dự án căn hộ với hơn 10.000 sản phẩm được mở bán. .

Thị trường bất động sản Bình Dương thực sự nóng trong những tháng cuối năm, với nhiều dự án bất động sản liên tục được mở bán. Nhận thấy tiềm năng thị trường và lợi thế của Takara Residence, chúng tôi tin rằng dự án sẽ là điểm nhấn đặc biệt trên bản đồ bất động sản sôi động tại Bình Dương”, giám đốc Maicom hào hứng phát biểu tại lễ khai trương.

Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Lê Trần Minh Thủy, Phó Giám đốc Công ty TNHH New World Capital, đơn vị phát triển dự án Takara Residence chia sẻ: “Trong văn hóa Nhật Bản, tinh thần võ sĩ đạo – Samurai nổi tiếng như một biểu tượng của sức mạnh, lòng quyết tâm, trách nhiệm … Đó là lý do 1.000 chiến binh của Takara Samurai có mặt tại đây với tinh thần “sục sôi” và trao truyền những giá trị tốt đẹp theo tinh thần Nhật Bản của Takara Residence”.

Lễ ra quân dự án Takara Residence Bình Dương - Ảnh 3
Không khí sôi động tại lễ ra quân dự án

Sự kiện cũng chứng kiến ​​những cái bắt tay giữa chủ đầu tư và các đối tác. Bao gồm đơn vị quản lý và vận hành The Alcove và đơn vị quản lý khách sạn The Ascott Limited – với thương hiệu Citadines Connect. Bà Minh Thùy cho biết: “Chúng tôi tin rằng sự góp mặt của các đối tác quốc tế uy tín sẽ làm tăng thêm chất lượng của dự án, mang đến trải nghiệm sống xứng tầm cho nhu cầu lưu trú cao cấp ngày càng tăng tại Bình Dương”.

Điểm nhấn quan trọng của sự kiện là lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác giữa chủ đầu tư và các đối tác phân phối có bề dày kinh nghiệm trên thị trường. Đó là Công ty Cổ phần Alpha Land, Công ty Cổ phần SG Holdings, Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Skymark, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Địa ốc Nguyên Long, Công ty Cổ phần Maicom Việt Nam & Công ty Cổ phần Địa ốc Leoland.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cũng trở thành đơn vị hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua căn hộ và nhà phố Takara Residence. “Để hỗ trợ người mua nhà sau dịch, thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi hỗ trợ khách hàng tài chính lên đến 80% giá trị hợp đồng trong thời hạn 25 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu”, chị Minh Thùy nói.

Sự chuẩn bị chu đáo cho lễ mở bán cho thấy chủ đầu tư, các đối tác chiến lược và hơn 1.000 chiến binh Samurai đang tin tưởng vào chiến thắng phía trước tại dự án Takara Residence – nơi hội tụ tinh hoa của Nhật Bản. tụ điện.

Lễ ra quân dự án Takara Residence Bình Dương - Ảnh 2

Trao tặng tinh hoa Nhật Bản

Takara Residence sở hữu vị trí kim cương hiếm có – ngay trung tâm TP. Thủ Dầu Một. Là dự án mang phong cách sống Nhật Bản nhất quán từ thiết kế cảnh quan đến tiện ích, Takara Residence mang đến cho cư dân một không gian sống yên bình, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại. “Nhật Bản là quốc gia châu Á duy nhất trong số 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng trên toàn thế giới. Phong cách sống, tinh hoa văn hóa và tinh thần Nhật Bản rất được thế giới ưa chuộng. Là nơi để cư dân sống trọn vẹn với những giá trị tinh hoa của xứ sở hoa anh đào hoa nở ”. Chị Minh Thùy chia sẻ.

Lễ ra quân dự án Takara Residence Bình Dương - Ảnh 4
Phối cảnh tổng thể dự án Takara

Có thể khẳng định Takara Residence là nơi an cư lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ. Mọi nhu cầu của cư dân đều được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận và tinh tế. Tại đây, mỗi cư dân có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái tại Onsen Spa; rèn luyện sức khỏe tại Michio Gym Center với sân tennis và tennis ngoài trời, hồ bơi tràn Ruri…

Trải nghiệm không gian yên bình, tĩnh lặng với trà đạo cổ kính tinh tế tại Yasu Tea House, dung hòa bốn yếu tố “Hòa-Kính-Thanh-Tịch” giúp chữa bệnh và bồi bổ tinh thần. Khu vui chơi Aiko với các lớp học kiếm đạo, Akido là nơi để học hỏi tinh thần thượng võ, thư giãn trên con phố trúc Sagano yên bình sau giờ làm việc …

Hình ảnh thực tế dự án Takara Residence tháng 12/2020
Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Takara Residence hiện nay

Takara Residence sẽ chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm nhà phố và biệt thự Nhật Bản hiếm hoi tại TP. Thủ Dầu Một. Sản phẩm shophouse có 2 mặt tiền thoáng, đón nhiều khí trời; Nhà phố liền kề có thiết kế phong thủy tốt sẽ giúp chủ đầu tư có nhiều lựa chọn.

Với tâm trạng phấn khởi, hơn 1.000 “chiến binh Samurai Castle Takara” sẽ truyền tinh thần quyết thắng cho khách hàng, hứa hẹn mang đến nhiều thành công rực rỡ cho dự án Takara Residence.

Đơn vị phân phối chính thức dự án Takara Residence

Liên minh Công ty Cổ phần Maicom Việt Nam & Công ty Cổ phần Bất Động Sản Leoland.

Hotline: 0908.30.1661

Thông tin dự án: Khu Dân Cư Takara Residence

Đánh giá bài viết