Nhiều dự án đạt doanh số cao, lượng người đặt mua gấp đôi so với nguồn cung căn hộ mở bán, đó là chia sẻ của đơn vị phân phối DKRA Việt Nam.

Năm 2020, bất động sản Bình Dương đón nhận nguồn cung lớn từ các chủ đầu tư Hưng Thịnh, Phát Đạt …, giá dự án dao động từ 38-45 triệu đồng một m2, tiệm cận với mức giá của các dự án căn hộ tại quận 9, 12, Bình Chánh, Hóc Môn (TP.HCM). Dù có mức giá ngang ngửa căn hộ ven đô TP.HCM nhưng theo báo cáo của CBRE, các dự án cao cấp tại Bình Dương đều sở hữu lượng tiêu thụ 80-90%.

Căn hộ cao cấp Thuận An tăng nhiệt cuối năm
Astral City vừa ra mắt tòa tháp The Sirius và nhanh chóng tiêu thụ hết sản phẩm trong đợt đầu tiên

Tăng trưởng vượt bậc

Trong buổi tọa đàm thị trường căn hộ Bình Dương do VnExpress tổ chức cuối tháng 11, các chuyên gia đánh giá đây là điểm sáng đầu tư bất động sản. Thị trường này được kỳ vọng sẽ có khả năng phục hồi và phát triển ổn định trong 5-10 năm tới. Đặc biệt, khu vực Thuận An có nhiều lợi thế nhờ nằm ​​ngay trung tâm của 4 thành phố lớn là TP.HCM, Dĩ An, Thủ Dầu Một và TP.Thủ Đức theo ý tưởng thành lập thành phố phía Đông ở tương lai. Đồng thời, Thuận An có cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện, quy tụ nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp lớn và đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Trần Minh Hoàng – Phó Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhìn nhận, thị trường căn hộ tại Bình Dương đang có những lợi thế riêng. Một trong những nguyên nhân khiến căn hộ Bình Dương ở trung tâm TP Thuận An hay Dĩ An tuy sở hữu mức giá ngang ngửa căn hộ ven đô TP.HCM nhưng mức tiêu thụ cao là do mặt bằng giá căn hộ TP.HCM đã tăng vọt.

Các chuyên gia nhìn nhận, với mức giá này, nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ bình dân ở vùng ven TP.HCM. Trong khi đó, với khoảng 30 – 40 triệu mỗi m2, khách hàng có nhiều sự lựa chọn dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại trung tâm thành phố Thuận An, nhiều tiện ích, hạ tầng giao thông thuận tiện.

Theo ông Đinh Minh Tuấn – Giám đốc chi nhánh TP.HCM Property Guru Việt Nam, dư địa tăng giá căn hộ Thuận An vẫn còn nhiều nhờ nhu cầu căn hộ hạng sang của các chuyên gia cho thuê. Bên cạnh đó là những yếu tố thuận lợi như tốc độ phát triển dân số của Bình Dương dẫn đầu cả nước với tốc độ nhập cư tăng 200% / năm, hưởng lợi từ việc gần TP.HCM, kết nối thuận tiện.

Căn hộ cao cấp Thuận An tăng nhiệt cuối năm 2
Thị trường căn hộ cao cấp Bình Dương được nhận định còn rất nhiều cơ hội phát triển

Mới đây, dự án Astral City do Phát Đạt và Danh Khôi Group đồng đầu tư vừa ra mắt tòa tháp đầu tiên đã nhanh chóng ghi nhận sức hấp thụ tốt. Đại diện DKRA Vietnam – Tổng đại lý tiếp thị và phân phối của Astral City cho biết, lễ ra mắt tòa tháp đầu tiên The Sirius vào cuối tháng 11 đã đón gần 1.500 lượt khách tham quan, tìm kiếm thông tin dự án trong khi chương trình giới thiệu 700 sản phẩm trong đợt này.

Tiềm năng của căn hộ cao cấp

Astral City tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13 – đại lộ thương mại, dịch vụ, tài chính quan trọng của Bình Dương. Trong bán kính 1km xung quanh dự án là 2 trung tâm thương mại lớn gồm Lotte Mart với diện tích mặt sàn khoảng 2,1ha và Aeon Mall có diện tích lên đến 7ha; cùng với đó là Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Becamex, Columbia; Sân golf Sông Bé …

Astral City dẫn dắt thị trường Thuận An
Phối cảnh dự án Astral City Bình Dương

Ngoài lợi thế về vị trí, theo các chuyên gia, Astral City đã giải quyết kịp thời bài toán cung cầu căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu của thị trường do sự phát triển của tổ hợp thương mại kết hợp căn hộ Astral City sở hữu hàng loạt tiện ích trong tầm đi bộ của cư dân như hệ thống TTTM, shophouse, văn phòng, rạp chiếu phim. Đồng thời, cư dân còn sở hữu đặc quyền “thư thái tại gia” với 6 bể bơi vô cực và hệ thống vườn yoga, vườn thiền… tọa lạc tại tầng 20 của dự án. Dự án được quản lý và vận hành bởi đơn vị uy tín quốc tế là CBRE.

Đại diện DKRA Việt Nam – Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án cho biết, Astral City đang được giới thiệu ra thị trường với chính sách thanh toán ưu đãi chỉ 30% giá trị đến khi nhận nhà. Theo đó, đợt đầu chỉ thanh toán 15% giá trị sản phẩm và 5% vào 6 tháng tiếp theo. Đồng thời, VP Bank hỗ trợ tài chính cho vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn nợ gốc và lãi vay trong vòng 24 tháng.

“Các chương trình ưu đãi cùng phương thức thanh toán hợp lý là một trong những lý do khiến Astral City thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân và nhà đầu tư”, vị đại diện này cho biết thêm.

Liên hệ phòng kinh doanh dự án để được hỗ trợ tư vấn: 0908.30.1661 – 0929.456.439 hoặc truy cập >> Astral City Bình Dương << để biết thêm thông tin dự án.

Đánh giá bài viết