Khu phức hợp căn hộ – thương mại – giải trí Charm City Bình Dương – Thành viên trong Hệ sinh thái Bất động sản của Tập đoàn Charm Group sẽ chính thức cất nóc tầng 31 tòa tháp Charm Sapphire vào ngày 05/12/2020 sau hơn 12 tháng khởi công, góp phần hiện thực hóa nguyện vọng an cư của các chủ nhân căn hộ và mang lại niềm tin trọn vẹn cho cư dân tương lai.

Chuẩn bị cất nóc tòa tháp Charm Sapphire - Dự án Charm City - Ảnh 1
Tiến độ dự án Charm City hiện nay
Chuẩn bị cất nóc dự án Charm Sapphire Dĩ An
Công đoạn chuẩn bị cất nóc

Với tiến độ thi công thần tốc và chất lượng hoàn thiện vượt cam kết, cùng sự nhiệt tình bền bỉ của toàn thể thành viên Charm City, chủ đầu tư quyết tâm đảm bảo bàn giao nhà cho khách hàng dự kiến ​​từ cuối Quý 2/2021.

Đại diện Charm Group cho biết: “Lễ cất nóc Charm Sapphire là sự kiện quan trọng khẳng định năng lực và uy tín của Charm Group trong suốt chặng đường tạo dựng biểu tượng trên thị trường bất động sản Dĩ An, là một minh chứng hùng hồn vì sự cam kết và lời tri ân sâu sắc của chúng tôi đối với khách hàng. Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, nhà thầu, đối tác ngân hàng, đối tác phân phối chiến lược đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi qua những biến động phức tạp của năm 2020. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến một nơi an cư tuyệt vời, là mảnh ghép hoàn hảo cho thành phố Dĩ An”.

Chuẩn bị cất nóc tòa tháp Charm Sapphire - Dự án Charm City - Ảnh 4
Charm City được thiết kế tối đa hóa các khoảng xanh, gần gũi với thiên nhiên

Là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp tiên phong tại thành phố trẻ Dĩ An với vị trí kim cương trung tâm kết nối liên vùng TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai, đặc biệt là trục đường DT743 nối dài giúp Charm City sở hữu hai mặt tiền đẳng cấp và sầm uất nhất khu vực, góp phần gia tăng giá trị cho dự án. Với 3 tòa tháp: Charm Sapphire, Charm RubyCharm Diamond cung cấp hơn 2.000 căn hộ 1-3 phòng ngủ cho các nhà đầu tư, gia đình trẻ, chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại Bình Dương, Charm City được kỳ vọng sẽ trở thành không gian sống mơ ước của người dân Dĩ An, sánh ngang với các khu phức hợp hạng sang tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Chuẩn bị cất nóc tòa tháp Charm Sapphire - Dự án Charm City - Ảnh 2
Khuôn viên Charm City với nhiều tiện ích

Ngoài ra, “Biểu tượng sống mới của Thành phố Dĩ An” Charm City không chỉ giữ kỷ lục về tốc độ bán hàng năm 2019 khi vừa ra mắt với gần 1.500 sản phẩm có chủ chỉ trong 4 tháng, mà còn gây ấn tượng bởi sự hiện đại công nghệ kỹ thuật thi công, đảm bảo chất lượng công trình và hoàn thành vượt mức cam kết trong hợp đồng, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, tiêu chuẩn về an toàn trong xây dựng. Được chăm chút đến từng chi tiết và khoa học nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên như một khu nghỉ dưỡng 5 sao, hướng đến một cuộc sống bền vững với giá trị sống khác biệt.

Chuẩn bị cất nóc tòa tháp Charm Sapphire - Dự án Charm City - Ảnh 3
Hồ bơi vô cực
Chuẩn bị cất nóc tòa tháp Charm Sapphire - Dự án Charm City - Ảnh 5
Phối cảnh tầng thượng tại Charm City với tầm nhìn bao quát thành phố

Với hơn một thập kỷ hoạt động đa ngành, đây được coi là tiền đề vững chắc để Charm Group chuyển mình với vai trò là nhà đầu tư và phát triển chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản Charm City và Charm Resort, trang sức đá quý Infinity Jewelry (IJC) và thực phẩm Ngân Đình. Trong năm 2019, mang khát vọng vươn mình ra biển lớn, Charm Group đã và đang cho ra mắt những dự án nổi bật trong đó có Khu phức hợp Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành Phố Trẻ Dĩ An, dự án căn hộ resort Charm Long Hai Resort & Villas với vị trí đắc địa “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” mặt tiền Tỉnh lộ 44, dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa quy mô gần 20 ha sở hữu đường bờ biển dài hơn. 1km được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Loyalty Club & Charm Club.

Để biết thêm chi tiết dự án, vui lòng truy cập: Charm City Bình Dương || Hotline: 0908.30.1661

5/5 - (1 bình chọn)