Ngày 28/12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace, đường Phạm Văn Đồng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác và ra quân dự án Phước Điền Citizen. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, phù hợp với nền kinh tế thị trường thời hậu đại dịch.

Công ty Tạo Tín Phát tổ chức lễ ký kết hợp tác và ra quân dự án Phước Điền Citizen
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Tạo Tín Phát và chủ đầu tư Công ty Hữu Trường diễn ra trong sự chứng kiến của toàn thể khách mời

Sự kiện được tổ chức vô cùng hoành tráng

Để minh chứng cho quy mô và tâm huyết dành cho dự án Phước Điền Citizen, đơn vị phát triển Tạo Tín Phát đã lên kế hoạch tổ chức lễ ra mắt và ký kết hợp tác vô cùng hoành tráng. Sự kiện có sự tham gia của đài truyền hình Bình Dương và hàng trăm nhân viên kinh doanh, cùng các đối tác, ca sĩ nổi tiếng và khách mời.

Ngay từ sáng sớm, tại sảnh lớn A của Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace đã chật kín khách mời. Mọi người đến sớm tham gia sự kiện check in để nhận quà với phần thưởng vô cùng hấp dẫn nhé.

Chương trình thực sự bùng nổ khi MC xướng tên ca sĩ khách mời có mặt trong buổi khai mạc là Á hậu Kiều Loan, người được nhắc đến nhiều trong thời gian qua nhờ lọt vào TOP 10 chương trình King Of Rap với tên gọi Lona. Với giọng hát đầy nội lực và vũ đạo nóng bỏng, Lona đã nhanh chóng khuấy động toàn bộ khán phòng hàng trăm người.

Bên cạnh những chương trình văn nghệ đặc sắc, Công ty Tạo Tín Phát đồng thời mời một nhân vật vô cùng đặc biệt. Đó là ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com.vn chi nhánh TP.HCM, một trang thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tại đây, ông đã có những chia sẻ vô cùng quan trọng về thị trường bất động sản Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời gian tới.

Chia sẻ của ông Đinh Minh Tuấn - Giám Đốc chi nhánh Batdongsan.com.vn thành phố Hồ Chí Minh tại buổi lễ
Chia sẻ của ông Đinh Minh Tuấn – Giám Đốc chi nhánh Batdongsan.com.vn thành phố Hồ Chí Minh tại buổi lễ

Dự án trọng tâm vào cuối năm 2020

Phước Điền Citizen là một trong những dự án được đầu tư cực kỳ bài bản về cơ sở hạ tầng và công nghệ nội khu. Với hệ thống giao thông hiện đại, thông minh rộng 13m cùng với một số tiện ích nội khu phổ biến được tối ưu hóa nhằm phục vụ cư dân sinh sống tại đây một cách tốt nhất.

Điểm nổi bật của Phước Điền Citizen chính là hệ thống pháp lý cực kỳ hoàn thiện và được hỗ trợ lãi suất lên đến 70%. Khác với một số dự án khu đô thị tại Bình Dương, Phước Điền Citizen là khu nhà ở cao cấp, hiện đại. Toàn bộ dự án được xây dựng bởi công ty An Phong, một trong những đơn vị uy tín nhất trên thị trường, An Phong đã triển khai hàng loạt dự án lớn nhỏ trên cả nước, nổi bật có: Vinhomes Grannd Park, Thảo Điền Pearl, Khách sạn Sheraton Nha Trang, Lotte Mart Nam Sài Gòn …

Sự kiện ra mắt dự án Phước Điền Citizen
Sự đoàn kết của các sàn phân phối bất động sản khi hô to thông điệp của dự án

Dự án Phước Điền Citizen khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ trang bị hàng loạt camera giám sát nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây. Một dịch vụ vốn chỉ xuất hiện đối với các dự án cao cấp, nay đã có tại Phước Điền Citizen.

Lựa chọn đầu tiên cho người mua nhà ở

Thị trường bất động sản đang chứng kiến ​​nhiều cơn sốt ảo đất nền, không chỉ khiến giới đầu tư mà cả người mua bất động sản hoang mang. Tuy nhiên, dự án Citizen Phước Điền hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý cho người mua để ở. Ngoài lý do pháp lý, dịch vụ an ninh, tiện ích nội khu… Phước Điền Citizen sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay trung tâm phường Tân Phước Khánh. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt các tiện ích sẵn có như bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi, chợ …

Ông Lê Văn Tạo chia sẻ về dự án Phước Điền Citizen
Ông Lê Văn Tạo chia sẻ về dự án Phước Điền Citizen

Phường Tân Phước Khánh là một trong những trọng điểm của tỉnh Tân Uyên. Chính vì vậy mà đời sống kinh tế, xã hội nơi đây vô cùng phát triển. Dân cư đông đúc tạo nên khung cảnh nhộn nhịp, giao thương luôn sôi động. Ngoài ra, từ Tân Phước Khánh, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP.HCM, Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một… nhanh chóng thông qua các trục đường lớn.

Ông Lê Văn Tạo – Tổng Giám đốc Công ty Tạo Tín Phát phát biểu tại lễ mở bán và ký kết hợp tác: “Phước Điền Citizen được xây dựng trên nền tảng uy tín và chất lượng. Vì vậy, tôi tin chắc rằng đây sẽ là dự án hoàn hảo dành cho những những người đang tìm kiếm một mái ấm để xây dựng gia đình hạnh phúc Phước Điền Citizen là tâm huyết của chủ đầu tư cũng như đơn vị phát triển dự án. Đó là tâm huyết của chủ đầu tư cũng như đơn vị phát triển dự án, là quyết tâm mang lại những giá trị cho cộng đồng và xã hội:.

Sự kiện kết thúc bằng cái bắt tay thể hiện sự đoàn kết của các sàn phân phối, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Trong thời gian tới, thị trường bất động sản Bình Dương được dự báo sẽ vô cùng sôi động.

Liên hệ phòng kinh doanh dự án:

Hotline: 0908 30 1661 – 0703 114 789

Website: Thông tin dự án Phước Điền Citizen

Đánh giá bài viết