Công ty Cổ phần C-Holdings là tên vừa thay đổi của Công ty Cổ phần Chánh nghĩa Quốc Cường do ông Nguyễn Quốc Cường (thường được gọi là Cường Đô-la) làm người đại diện pháp luật.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường - C-Holdings
Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là ông chủ của Công ty CP C-Holdings

Cụ thể, ngày 21/08/2020 vừa qua, căn cứ theo giấy phép kinh doanh số 3702704796 được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương chứng nhận, Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần C-Holdings.

Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường được thành lập ngày 25/09/2018, trước khoảng thời gian ông Nguyễn Quốc Cường từ nhiệm tại Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) 2 tháng.

C-Holdings là công ty do ông Nguyễn Quốc Cường làm Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật. Và đây là công ty riêng của ông.

Theo công bố thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp vào tháng 01/2019, vốn điều lệ của Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường (nay là C-Holdings) đã giảm từ 1.169 tỷ đồng xuống chỉ còn 428 tỷ đồng. Sau nhiều lần thoái vốn thì hiện nay Quốc Cường Gia Lai (QCG) đã không còn sở hữu tại C-Holdings.

C-Holdings có ngành nghề kinh doanh chính là Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê,..

Thông tin doanh nghiệp C-Holdings

Logo Công ty Cổ phần C-Holdings
Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần C-Holdings
Tên quốc tế: C-HOLDINGS JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt: C-HOLDINGS.,JSC
Địa chỉ doanh nghiệp: Số 9 Đường D5 – Khu dân cư Chánh Nghĩa, Khu phố 12, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam
Mã số thuế: 3702704796
Người đại diện: Ông Nguyễn Quốc Cường
Ngày hoạt động: 25-09-2018
Quản lý bởi: Cục Thuế Tỉnh Bình Dương
Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần ngoài NN
Tình trạng: Đang hoạt động

Sơ đồ tổ chức doanh nghiệp

Tổng giám đốc kiêm người đại diện là ông Nguyễn Quốc Cường.

Sơ đồ doanh nghiệp C-Holdings

Ngành nghề kinh doanh của C-Holdings

Mã ngành Tên ngành
4101 Xây dựng nhà để ở
Chi tiết: Xây dựng công trình dân dụng
4102 Xây dựng nhà không để ở
4299 Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác
Chi tiết: Xây dựng công trình công nghiệp
6810 Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
Chi tiết: Kinh doanh bất động sản

Sứ mệnh của Công ty C-Holdings là cung cấp những sản phẩm bất động sản có giá trị thực tiễn cao, đồng bộ về cơ sở hạ tầng, trang bị nhiều tiện ích cũng như hoàn thiện về mặt pháp lý; giúp khách hàng an tâm và luôn sử dụng sản phẩm có tỷ lệ tối ưu cao, qua đó tạo ra các khu đô thị thật sự an cư.

Dự án C-Skyview do Công ty C-Holdings làm chủ đầu tư
Dự án C-Skyview do Công ty C-Holdings làm chủ đầu tư

Chỉ sau 1 năm thành lập, Công ty Cổ phần C-Holdings đã được Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một thông qua Quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch tổng thể mặt bằng tỷ lệ 1/500 Chung cư Chánh Nghĩa Quốc Cường (Tên thương mại là C-Sky View).

Dự án nằm trên đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một. Đây là khu vực trung tâm của thành phố và là khu vực được mệnh danh “Phố Tây” của Bình Dương. Theo kế hoạch, dự án sẽ được bàn giao trong quý 2/2021.

5/5 - (1 bình chọn)