C-RiverView là dự án căn hộ cao cấp tại thành phố Thủ Dầu Một. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, kết nối hạ tầng đồng bộ, view sông xanh mát, chắc chắn C-Riverview sẽ là điểm an cư lý tưởng cho bạn và gia đình.

THÔNG TIN DỰ ÁN C RIVERVIEW THỦ DẦU MỘT

Sau thành công với dự án C-SkyView nằm tại trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một. Chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường sẽ tiếp tục ra mắt thị trường dự án C-RiverView.

Tên thương mại: C-RiverView.
Chủ đầu tư: Chánh Nghĩa Quốc Cường.
VỊ trí: Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Tổng diện tích: Đang cập nhật
Loại hình: Căn hộ cao cấp.
Số lượng sản phẩm: Đang cập nhật
Diện tích sản phẩm: Đang cập nhật
Pháp lý: Sổ Hồng.
– Sở hữu lâu dài với người VN.
– 50 năm đối với người nước ngoài.
Khởi công: Đang cập nhật
Giá bán: Đang cập nhật
Logo dự án C-Riverview Bình Dương

Thông tin về chủ đầu tư

Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường thành lập vào tháng 9/2018. Tổng giám đốc công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường chính là ông Nguyễn Quốc Cường, con trai bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty Quốc Cường Gia Lai – QCGL (mã chứng khoán QCG – HOSE).

Ông Cường từng đảm nhận vị trí Thành viên Hội đồng quản trị, Phó tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai và từ nhiệm vào tháng 11/2018 vì lý do cá nhân.

Dự án C-Skyview Chánh nghĩa
Dự án C-Skyview ngay trong Khu dân cư Chánh Nghĩa được chủ đầu tư triển khai trong năm 2019 rất thành công.

Theo tìm hiểu, Công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường thành lập tháng 9/2018 do bà Nguyễn Thị Như Loan là người đại diện pháp luật, đồng thời giữ Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Ban đầu, công ty này có vốn điều lệ 1.169 tỷ đồng với 3 cổ đông sáng lập là Quốc Cường Gia Lai nắm 74,68% vốn và hai cá nhân ông Vương Kim Soa và bà Lý Kim Hoa, mỗi người nắm giữ 12,66% vốn.

Sau đó, cuối tháng 1/2019, Chánh Nghĩa Quốc Cường giảm 63% vốn về còn 428 tỷ đồng. Tỷ lệ sở hữu của Quốc Cường Gia Lai cũng giảm 43,84% về còn 30,84%. Hai cá nhân trên tăng sở hữu lên cùng mức 34,6%.

VỊ TRÍ DỰ ÁN C-RIVERVIEW BÌNH DƯƠNG

Căn hộ C-Riverview tọa lạc tại phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một. Vị trí dự án cách chung cư C-SkyView khoảng 3Km và nằm gần sông Sài Gòn.

Từ vị trí căn hộ C Riverview chỉ mất 3-5 phút là có thể kết nối đến vô số các tiện ích. Nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố nên cơ sở hạ tầng và dịch vụ đã hoàn thiện và rất đầy đủ.

C-River View thuộc địa phận thành phố Thủ Dầu Một, là khu vực trung tâm của tỉnh với hạ tầng giao thông và tiện ích hoàn chỉnh nhất. Thủ Dầu Một hiện đang là đô thị loại 1, chính vì vậy nơi đây luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và dân cư về sinh sống.

Mặc dù là đô thị trung tâm của tỉnh nhưng Thủ Dầu Một hiện tại đang không có nhiều dự án được triển khai. Có thể kể đến một số cái tên như: C-SkyView cũng của Chánh Nghĩa Quốc Cường; Happy One của Vạn Xuân Group; Chung cư Phúc Đạt Connect hay Minh Quốc Plaza của Phúc Đạt Group;..

Và với số lượng dự án khan hiếm nên tốc độ tiêu thụ sản phẩm của các dự án trên đều rất nhanh, có thể nói chỉ trong 1 -2 đợt mở bán là đã gần như full người mua. Với động ực ấy, C River View kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được thành công như vậy.

Vị trí căn hộ C-Riverview chánh Nghĩa Quốc Cường
Vị trí dự án căn hộ C-Riverview Chánh nghĩa Quốc Cường.

Các tiện ích liền kề chung cư C-RiverView

Sở hữu vị trí gần trung tâm nên việc di chuyển của cư dân từ dự án C-Riverview đến các tiện ích dưới đây chỉ mất từ 2 – 10 phút:

  • Trường học các cấp từ mầm non đến THPT thuộc phường Phú Thọ.
  • Sân bóng đá Phú Thọ.
  • Sân vận động Gò Đậu.
  • Siêu thị Co.op mart Bình Dương.
  • Bến xe Bình Dương.
  • Khu dân cư Chánh Nghĩa – nơi được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương với hàng loạt các khu phố ăn uống, mua sắm sầm uất bậc nhất TP Thủ Dầu.
  • Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường.
  • Chùa Bà Thiên Hậu.
  • Chợ Thủ Dầu Một.
  • Phố đi bộ Bạch Đằng.
  • Từ vị trí dự án đến các trường đại học Thủ Dầu Một, cao đẳng Y Tế, đại học Bình Dương,.. chỉ mất 15 – 20 phút.

Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích ngoại khu khác mà khó có thể liệt kê hết.

Tiện ích xung quanh C-Riverview Thủ Dầu Một
Các tiện ích xung quanh dự án.

TOP 21 Thành Phố Thông Minh Của Thế Giới

Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương vẫn là tỉnh duy nhất của Việt Nam được Diễn đàn cộng đồng thông minh Thế giới (ICF) vinh danh.

Tỉnh Bình Dương sở hữu hạ tầng được đầu tư cực kỳ tốt, đồng bộ. Các tuyến đường trung tâm được tỉnh nâng cấp thương xuyên và đó cũng là yếu tố giúp Bình Dương chiếm trọn niềm tin của các nhà đầu tư.

Để duy trì và tiếp tục phát triển, UBND tỉnh Bình Dương đã đề ra những kế hoạch tiếp tục khai thác tối đa công năng của từng địa phương, mục tiêu đưa tất cả các huyện thành trên toàn tỉnh đạt Đô thị loại 1 trong vài năm tới.

Hiện nay Bình Dương được xem như thủ phủ công nghiệp của vùng kinh tế trọng điểm Phía Nam. Trong những năm qua tỉnh đã chấp thuận đầu tư nhiều khu công nghiệp và cụm công nghiệp, mở rộng hoạt động đầu tư và thu hút hàng triệu lao động, kỹ sư về đây làm việc.

Trung tâm thương mại Thế giới Bình Dương
Lễ công bố trung tâm thương mại thế giới ngay vòng xoay trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Trong tháng 2/2020 vừa qua, tỉnh Bình Dương cũng đón nhận tin vui khi Quốc hội thông qua việc thành lập 2 thành phố Dĩ An và Thuận An. Qua đó, đưa Bình Dương trở thành tỉnh duy nhất có 3 thành phố tại khu vực phía Nam.

Song song với đó, Tân Uyên và Bên Cát là 2 địa phương cũng đang có nhiều tăng trưởng vượt bậc và sớm đạt các tiêu chí đô thị loại II, mục tiêu tăng trưởng lên thành phố.

Trước đó, ngày 23-11, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng chủ đầu tư là Tổng công ty Becamex IDC đã công bố dự án Trung tâm thương mại thế giới tại thành phố mới Bình Dương.

Đây là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại thành phố mới. Trung tâm được xây dựng trên diện tích 7ha, có vị trí đắc địa nhất tại thành phố mới – là khu vực vòng xoay liền kề trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

TIỆN ÍCH TẠI CĂN HỘ C-RIVER VIEW THỦ DẦU MỘT

Ngay bên trong dự án C RiverView đã được chủ đầu tư tích hợp hàng loạt các tiện ích nội khu nhằm làm phong phú sự lựa chọn và đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân như:

  • Hồ bơi tràn.
  • Công viên cây xanh.
  • Đường chạy bộ.
  • Khu vui chơi cho trẻ.
  • Khu thể thao với GYM, SPA, YOGA,..
  • Khu thương mại,
  • Shophouse thương mại khối đế.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
  • Và nhiều tiện ích khác..
Dự án C-Skyview Chánh nghĩa
Tiện ích (ảnh minh họa).
Dự án C-Skyview Chánh nghĩa
Tiện ích (ảnh minh họa).

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ C RIVERVIEW

Mặt bằng điển hình dự án C-Riverview

Đang cập nhật..

Thiết kế căn hộ C-RiverView Thủ Dầu Một

Các căn hộ tại chung cư C-Riverview được Chủ đầu tư chú trọng khai thác khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên. Mỗi căn hộ được thiết kế logic nhằm mang lại không gian chung thông thoáng.

Bên trong căn hộ được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, khai thác tối đa không gian căn hộ được sử dụng. Mang tới cho người ở một căn hộ ấm áp, hiện đại và tinh tế.

Đang cập nhật hình ảnh..

Nhà mẫu dự án C-Riverview đang xây dựng

Nhà mẫu căn hộ C-Riverview Bình Dương
Phối cảnh thiết kế nhà mẫu dự án C-Riverview.
Nhà mẫu căn hộ C-Riverview Bình Dương
Nhà mẫu đang xây dựng.
Nhà mẫu căn hộ C-Riverview Bình Dương
Nhà mẫu đang xây dựng.

GIÁ BÁN CĂN HỘ C-RIVERVIEW BÌNH DƯƠNG

Dự kiến ra mắt vào tháng 04/2020 tới đây. C-Riverview sẽ khuấy đảo thị trường căn hộ Bình Dương với mức giá tốt nhất cho người mua. Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức, Diaocbinhduong sẽ cập nhật sớm đến quý khách hàng..

Phương thức thanh toán

Đang cập nhật nội dung..

Chương trình ưu đãi

Cũng giống với C-Skyview khi ra mắt, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường cũng sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ C-Riverview.

Đánh giá bài viết