Chung cư Parkview Apartment Thuận An là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn (SUDIC) làm chủ đầu tư. Được quy hoạch trên diện tích 1,1 ha, với 2 khối căn hộ 23 tầng. Parkview Thuận An là dự án thuộc phân khúc căn hộ giá rẻ của Bình Dương tại Thuận An, với giá bán chỉ từ 1.2 tỷ đồng/căn.

CHỈ TỪ 450 TRIỆU LÀ ĐÃ CÓ THỂ SỞ HỮU CĂN HỘ NGAY VSIP 1

– Căn hộ Park View Bình Dương chỉ 22.9 triệu/m2 ngay VSIP 1 dễ dàng cho thuê. Một trong những dự án có giá tốt nhất khu vực.

– Chỉ cần thanh toán 30% ~ 450 triệu đồng.

– Ngân hàng Viettinbank cho vay 70%. Trả góp từ 5 – 12 triệu/tháng. Nhận nhà mới trả lãi cho ngân hàng.

– ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ CƠ HỘI NHẬN 12 XE AIRBLADE

EM ĐANG CÓ 10 SUẤT NỘI BỘ >> GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ

BÀN GIAO TẶNG BẾP ĐIỆN TỪ + TỦ BẾP TRÊN VÀ DƯỚI + KHÓA ĐIỆN TỪ 4 CHỨC NĂNG

Căn hộ Parkview Bình Dương là dự án căn hộ chung cư do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn (SUDIC) làm chủ đầu tư trên đường Nguyễn Du, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án Căn hộ Park View được quy hoạch rộng 1,1 ha gồm 2 block căn hộ cao 23 tầng. Căn hộ Park View là dự án thuộc phân khúc Căn hộ Bình Dương giá rẻ tại Thuận An. Hiện tại, nhu cầu Căn hộ Thuận An Bình Dương đang thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân địa phương tìm mua do các công ty lớn của nước ngoài đổ về các khu công nghiệp tại Bình Dương để mở nhà máy.

Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án còn có sự xuất hiện của nhiều dư án chung cư cao cấp mới như: Astral City của Tập đoàn Phát Đạt với giá bán từ 36 triệu/m2; The Emerald Golf View của chủ đầu tư Lê Phong giá từ 38 triệu/m2; Lavita Thuận An của tập đoàn Hưng Thịnh có giá từ 32 triệu/m2.

Chương trình mua căn hộ Parkview Apartment
Parkview Apartment sở hữu mức giá rẻ, dễ dàng đầu tư và là cơ hội sở hữu nhà ở tốt nhất cho người dân.

THÔNG TIN DỰ ÁN PARKVIEW APARTMENT

Tên dự án: PARKVIEW APARTMENT Chủ đầu tư: Công ty Sudic
Tổng thầu: Tổng Công Ty Tecco Miền Nam.
Vị trí: Ấp Bình Đáng, xã Bình Hòa, Tp Thuận An, Bình Dương. Tổng diện tích: 1,1 hecta.
Đơn vị phát triển: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Unihomes
– Hotline 0908.30.1661
Quy mô sản phẩm: 880 căn hộ.
– 90% căn 2 phòng ngủ diện tích 49-65m2.
– 5% căn 1 phòng ngủ diện tích 40-43m2.
– 5% căn 3 phòng ngủ diện tích 77-83m2.
Thiết kế căn hộ:
– 23 tầng cao + 2 tầng hầm.
– 7 thang máy mỗi block.
Mật độ căn hộ: 20 căn/sàn.
Thời gian khởi công: Quý 4/2020. Thời hạn bàn giao: Quý 1/2023.
Pháp lý:
– Đã duyệt thiết kế cơ sở.
– Duyệt chủ trương đầu tư.
– Đầy đủ quyền sở hữu, sử dụng đất.
– Phê duyệt 1/500.
Giá bán: Chỉ 22 triệu/m2.
Giữ chỗ: 30 triệu/căn.
Ngân hàng hỗ trợ: Vietinbank Thanh toán: Nhiều đợt.

Theo dõi và bắt kịp với sự phát triển của thời đại, sự nở rộ của việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Chủ sở hữu căn hộ Parkview đã đặt ra mục tiêu kiên định của mình để đảm bảo: vừa phát triển một không gian xanh bên ngoài và mang lại một không gian xanh cho mỗi căn hộ của cư dân.

Lấy một chút ý tưởng từ khu vườn treo Babylon rực rỡ, chủ đầu tư muốn mang đến cho mỗi căn hộ một ban công được thiết kế để đón ánh nắng mặt trời – để khách hàng có thể tạo ra một khu vườn tuyệt đẹp của riêng mình.

Không dừng lại ở đó, căn hộ Parkview Thuận An Bình Dương cũng nhấn mạnh vào việc tối ưu hóa không gian từ bãi đỗ xe, đường nội bộ rộng rãi để phục vụ xe máy và ô tô của cư dân.

Phối cảnh Chung cư Parkview Thuận An Bình Dương
Căn hộ Parkview Bình Dương sở hữu 2 mặt tiền đường.

VỊ TRÍ CĂN HỘ PARKVIEW BÌNH DƯƠNG

Vị trí dự án ParkView Apartment tọa lạc tại ấp Bình Đáng, xã Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Cư dân của căn hộ Parkview Bình Dương có thể thể kết nối với các thành phố khác trong khu vực một cách dễ dàng, thông qua các trục đường huyết mạch của khu vực như: Quốc lộ 13 (đại lộ Bình Dương), ĐT 743, Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 1A,..

Với vị trí này, dự án được chủ đầu tư Sudic quy hoạch để trở thành một khu phức hợp thương mại đáng sống với chất lượng sản phẩm và giá trị tăng trưởng lâu dài.

Điểm nổi bật của dự án là nằm ngay sát khu công nghiệp VSIP 1 có quy mô lớn nhất Bình Dương. Nơi đây đang có hàng chục ngàn kỹ sư tay nghề cao, chuyên gia đang làm việc với mức lương từ 2.000$ – 15.000$. Tạo ra nhu cầu về thuê căn hộ rất lớn. Khách hàng sở hữu căn hộ Park View có thể dễ dàng cho thuê lại với giá tốt.

Từ vị trí dự án ParkView Apartment có thể kết nối nhanh chóng đến thành phố Hồ Chí Minh (30 phút) và thành phố Thủ Dầu Một (12 phút). Đây là 2 trung tâm kinh tế tài chính nổi bật của khu vực.

Nhu cầu về nhà ở hiện đại, cao cấp và thuận tiện để phục vụ cho các chuyên gia nước ngoài ở gần các khu công nghiệp ở Thuận An – Dĩ An đang tăng lên nhanh chóng. Theo thống kê, lực lượng lao động này trong các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương, liên tục tăng từ 15-20% mỗi năm. Chi phí sinh hoạt của họ luôn cao, sẵn sàng cho thuê với giá lên tới 1000-1500 USD / tháng.

Vị trí dự án parkview apartment thuận an
Vị trí dự án Parkview Apartment tại xã Bình Hòa, thành phố Thuận An.

Trong đó, số lượng công nhân chuyên gia nước ngoài là đối tượng của khách hàng có nhu cầu lớn về nhà ở cao cấp. Do đó, dự án ParkView Bình Dương hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tiêu chí của nguồn khách nước ngoài nói trên …

LIÊN KẾT VÙNG TỪ DỰ ÁN PARKVIEW THUẬN AN

Theo Google Maps, từ dự án căn hộ Parkview Thuận An có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích, dịch vụ lân cận như:

  • Cách Công viên Cây xanh Hòa Bình, 39 / 5A1, Huyện Bình Đáng, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương: 500 mét
  • Cách dự án Astral City Bình Dương, 15 Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương: 2,2 km
  • Cách KCN VSIP 1, 8, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương: 2,5 km
  • Cách sân Golf Sông Bé, 77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương: 3,5 km
  • Dự án Căn hộ The Emerald Golf View – Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố, Thuận An, Bình Dương: 3,6 km
  • Cách AEON MALL BÌNH DƯƠNG, Đại Lộ Số 1 Bình Dương, Bình Giao, Thuận An, Bình Dương: 3.7 km
  • Các Thaco Bình Dương (PEUGEOT, MAZDA, KIA), 56/9 Đại Lộ Bình Dương, Tổ 15, KP. Bình Giao, Bình Dương: 2,7 dặm / 4,4 km
  • Cách Dự án Căn hộ Eco Xuân, 3 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Bình Dương: 2,4 km
  • Như LOTTE Mart Bình Dương, Urban The Seasons, Avenue Bình Dương, Tx. Thuận An, Bình Dương: 2,7 dặm / 4,3 km
  • Cách KCN Việt Hương, Lô D1, KCN Việt Hương 1, Bình Dương 5 km
  • Cách chợ Lái Thiêu, 121 Ngô Chí Quốc, Bình Chiểu, Đỗ Đức: 5.1 km

TIỀM NĂNG CỦA THÀNH PHỐ THUẬN AN

Nếu bạn chưa biết thì thành phố Thuận An được chính phủ thông qua đề án thành lập từ ngày 01/02/2020 cùng với thành phố Dĩ An.

Thuận An sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí trên bản đồ. Đây là thành phố nằm tại cửa ngõ phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp trực tiếp và là đầu nối giữa tỉnh Bình Dương với TPHCM.

Hiện nay, tuyến Quốc lộ 13 nối trực tiếp 2 tỉnh thành chạy xuyên qua địa phận thành phố Thuận An. Chính điều này đã giúp cho Thuận An lọt vào “mắt xanh” của nhiều chủ đầu tư bất động sản lớn. Chỉ tính trong 06 tháng đầu năm 2020, thị trường căn hộ tại Thuận An đón nhận ít nhất 20 dự án được phê duyệt chủ trương đầu tư.

VỊ trí tỉnh Bình Dương so với TPHCM
3 thành phố của Bình Dương có vị trí chiến lược trong phát triển kinh tế vùng.

Vấn đề kết nối giữa Bình Dương và TPHCM hiện nay chỉ vướng ở cửa ngõ vào thành phố, tuyến Quốc lộ 13 khi đi vào địa phận TPHCM tương đối hẹp, dễ xảy ra tình trạng kẹt xe, một phần là do bến xe Miền Đông vẫn chưa được di dời.

Dẫu vậy, dự kiến tróng tháng 08/2020 này, bến xe Miền Đông sẽ được dời về địa điểm mới, nếu việc này được thực hiện, chắc chắn cửa ngõ vào TPHCM sẽ giảm rõ rệt sự ùn tắc.

Ngoài ra, cả 2 tỉnh thành đều đã thông qua đề án nâng cấp tuyến Quốc lộ 13, qua đó, sẽ mở rộng tuyến đường trọng điểm này lên 06 làn xe (hiện tại Bình Dương đã mở rộng 06 làn đến AEON Mall Thuận An). Đây là đề án trọng điểm mà cả 2 tỉnh thành đều nhất trí là sẽ giúp tăng cường khả năng phát triển của 2 bên.

Đón đầu sự phát triển của thành phố Thuận An trong tương lai, ngoài dự án Căn hộ Parkview Bình Dương ra thì còn có các dự án như: The Emerald Golf View; Astral City Bình Dương; Opal Skyline; .v.v..

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN PARKVIEW THUẬN AN

Chủ đầu tư dự án Chung cư ParkView Thuận An mong muốn giúp khách hàng có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích, đẳng cấp và không gian sống hiện đại ngay bên trong dự án.

Chính vì điều đó, Parkview Apartment với chuỗi tiện ích nội bộ cao cấp của khu dân cư hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi diện mạo đô thị thành phố Thuận An và đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của gia đình bạn.

Tiện ích tại dự án parkview apartment bình dương
Tiện ích nội khu dự án căn hộ Parkview Bình Dương.

Các tiện ích nội khu điển hình của dự án Parkview Apartment:

  • Công viên nội bộ, vườn hoa nhiệt đới, đường đi bộ.
  • Nhà trẻ có khu vui chơi cho trẻ em.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, sảnh lễ tân.
  • Hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng.
  • Chuỗi nhà hàng, quán cà phê, chill bar.
  • Hệ thống bãi đỗ xe.
  • Phòng tập thể dục & yoga.
  • Sân tập đa năng ngoài trời.

Ngoài việc sở hữu tiện ích nội khu đầy đủ, căn hộ Parkview Bình Dương còn được thừa hưởng một hạ tầng các tiện ích ngoại khu dày đặc, nổi bật nhất phải kể đến Trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương – AEON Mall của Nhật Bản, trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An và Sân Golf Song Be Resort tiêu chuẩn Quốc tế.

Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương
Trung tâm thương mại AEON Mall Nhật Bản lớn nhất tại BÌnh Dương.

Gần đó còn có các bệnh viện đa khoa như: bệnh viện Hoàn Hảo, đa khoa Phúc An Khang, bệnh viện Quốc tế Comlumbia, bệnh viện Quốc tế Becamex.

Hệ thống các trường học từ mầm non đến THPT cách 5-10 phút di chuyển từ vị trí dự án Parkview Apartment Thuận An.

Và vị trí của dự án cũng chỉ cách Khu công nghiệp VSIP 1 khoảng 7 phút di chuyển (sát bên AEON).

MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ PARKVIEW APARTMENT

Dự án căn hộ ParkView Thuận An được chủ đầu tư thiết kế rất tốt với 3 loại căn hộ chính: 1 – 2 – 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau . Bên trong mỗi căn hộ được chúng tôi bố trí thông minh để có thể tối đa hóa không gian sử dụng cho chủ nhà. Đồng thời có thể đón gió & ánh sáng tự nhiên đến mọi góc của căn hộ.

Chung cư Park view Bình Dương đã được chúng tôi đặc biệt tạo ra để mang đến cho cư dân một căn hộ không chỉ là nơi cư trú mà còn là một khu nghỉ mát xanh với ý tưởng chính là Vườn treo Babylon. Chúng tôi muốn tất cả các ban công của căn hộ là một khu vườn xanh tươi với ánh nắng và gió tự nhiên.

Mặt bằng tầng điển hình:

Mặt bằng block A căn hộ Parkview Bình Dương
Mặt bằng block A của dự án
Mặt bằng block B căn hộ Parkview Bình Dương
Mặt bằng block B của dự án căn hộ
Mặt bằng căn hộ chi tiết Parkview Apartment
Mặt bằng chi tiết khu căn hộ Parkview Binh Duong
Bán shophouse dự án Parkview Apartment Thuận An
Khu shophouse khối đế của dự án Parkview Apartment

Số lượng căn hộ Parkview Apartment

Tổng số lượng căn hộ của dự án chính xác là 880 căn. Trong đó:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 40 – 43m2, chiếm 5% tổng số căn hộ dự án.
  • Căn hộ hai phòng ngủ có diện tích 49 – 65m2, chiếm 90% tổng số căn hộ dự án.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 77 – 83m2, chiếm 5% tổng số căn hộ dự án.

Thiết kế căn hộ mẫu Parkview Apartment

Mẫu căn hộ Parkview Apartment Bình Dương
Mẫu căn hộ Parkview – Phòng khách.
Mẫu căn hộ dự án Parkview Thuận An
Mẫu căn hộ – phòng khách
Mẫu căn hộ Parkview Bình Dương
Mẫu căn hộ Parkview – ảnh minh họa.
Mẫu căn hộ 63m2 của dự án Parkview Apartment
Mẫu căn hộ 63m2 của dự án Parkview Apartment

LỊCH TRÌNH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN PARKVIEW BÌNH DƯƠNG

Theo thông tin chính thức từ lễ kick-off ngày 28/07/2020 (hôm nay), dự án Parkview Bình Dương sẽ được chủ đầu tư chia thành 02 giai đoạn bán hàng. Theo đó:

  • Giai đoạn 01 sẽ bắt đầu khởi động ngay trong tháng 08/2020 này, số lượng căn hộ bán ra trong giai đoạn này sẽ là 440 căn.
  • Giai đoạn 02 của dự án sẽ bắt đầu từ tuần 4 của tháng 09/2020, số lượng căn hộ bán ra là 440 căn còn lại.
  • Giai đoạn dự phòng sẽ là tuần 2 của tháng 11/2020, giai đoạn này sẽ bán ra các sản phẩm còn sót lại của 2 giai đoạn trên (nếu có).

GIÁ BÁN CĂN HỘ PARKVIEW BÌNH DƯƠNG

Căn hộ Parkview Apartment 2 phòng ngủ 2 mặt tiền đường chỉ có giá 1.2 tỷ đồng/căn.

Giá bán giai đoạn 01 chỉ 22 triệu/m2.

Đây là mức giá cực kỳ tốt trên thị trường hiện nay, so với các dự án trong khu vực đang có mức giá lên đến 1.8 tỷ/căn thì đây là mức giá rất tốt cho người mua ở.

Giá căn hộ ParkView Thuận An rẻ cũng dễ hiểu bởi vị trí dự án không nằm trên trục đường lớn như các dự án khác. Dẫu vậy, việc di chuyển

Thiết kế dự án Parkview Apartment Thuận An
Khu công viên tiện ích ngay trung tâm dự án

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIAI ĐOẠN 01 PARKVIEW BÌNH DƯƠNG

Chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua nhà Trúng nhà” dành cho các khách hàng đặt mua căn hộ Parkview Thuận An trong giai đoạn đầu tiên này.

Theo đó, giải đặc biệt sẽ có cơ hội trúng 1 căn hộ Parkview Bình Dương, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Ngoài ra còn có các giải: 01 máy lạnh LG; 01 tủ lạnh LG 13L; 03 máy giặt LG 8kg và 01 smart tv LG 4K.

Chương trình ưu đãi mua nhà trúng nhà - Parkview Apartment Bình Dương
Chương trình ưu đãi mua nhà trúng nhà dành cho khách hàng giai đoạn 01

Đối với khách hàng mua sỉ:

  • Từ 3 đến 4 căn hộ: Chiết khấu 2%.
  • Từ 5 căn trở lên: Chiết khấu 3%.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN PARKVIEW THUẬN AN

Hiện tại dự án đang được Tecco Miền Nam áp dụng 03 chính sách thanh toán khác nhau. Cụ thể như sau:

Phương thức thanh toán 01:

THỜI GIAN TIẾN ĐỘ THANH TOÁN TỶ LỆ
Đặt chỗ 30.000.000 đồng/căn
Đợt 1 Ký thỏa thuận giao dịch trong vòng 07 ngày kể từ ngày đặt chỗ (không gồm 30 triệu tiền giữ chỗ) 150.000.000 đồng
Đợt 2 Sau 45 ngày kể từ ngày ký thỏa thuận giao dịch 120.000.000 đồng
Đợt 3 Ký hợp đồng mua bán (bao gồm các đợt trên) 30% (gồm VAT)
Đợt 4 Hoàn thành thi công sàn tầng 4 10% (gồm VAT)
Đợt 5 Hoàn thành thi công sàn tầng 9 10% (gồm VAT)
Đợt 6 Hoàn thành thi công sàn tầng 14 10% (gồm VAT)
Đợt 7 Hoàn thành thi công sàn tầng 19 10% (gồm VAT)
Đợt 8 Giao nhà 25% (gồm VAT) + 2% phí bảo trì
Đợt 9 Ra sổ 5% (gồm VAT)
Tổng 100%

Phương thức thanh toán 02:

Chỉ áp dụng cho 30 suất.

Phương thức thanh toán 2 căn hộ Parkview Bình Dương

Phương thức thanh toán nhanh:

Chỉ áp dụng cho 60 suất.

Phương thức thanh toán nhanh của dự án Parkview Bình Dương

TIẾN ĐỘ THI CÔNG CĂN HỘ CHUNG CƯ PARKVIEW

23/3/2021: Cập nhật hình ảnh tiến độ thi công dự án căn hộ Park View Bình Dương mới nhất gửi đến quý khách hàng.

Có thể thấy dự án đang có tiến độ xây dựng rất nhanh và vượt tiến độ một số hạng mục. Như vậy nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về tiến độ bàn giao căn hộ đúng cam kết trong hợp đồng.

Hiện dự án đã hoàn thành nghiệm thu phần đổ bê tông tầng 6, đang tiến hành thi công tầng 7. Như vậy, dự án đã rút ngắn thời gian dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng xuống khoảng Quý 2/2022 thay vì như ban đầu là Quý 4/2022.

FAQ DỰ ÁN PARK VIEW

Chủ đầu tư dự án Parkview Apartment là ai?

Chủ đầu tư của dự án là Công ty Sudic. Tổng thầu xây dựng là Tổng công ty Tecco Miền Nam.

Vị trí chính xác của căn bộ Parkview Bình Dương?

Vị trí chính xác của dự án nằm trên địa phận ấp Bình Đáng, xã Bình Hòa, thành phố Thuận An.

Quy mô của dự án Parkview Thuận An?

Tổng diện tích quy hoạch là 1,1 hecta. Gồm 2 block cao 24 tầng với tổng 880 căn hộ diện tích từ 1 – 3 phòng ngủ.

Giá bán chính xác của căn hộ Parkview?

Giá bán giai đoạn 01 của dự án chính xác sẽ chỉ từ 1.2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Liên hệ phòng kinh doanh dự án 0908.30.1661 để được hỗ trợ chi tiết.

5/5 - (1 bình chọn)