Thị trường bất động sản Bình Dương vừa tạo ra một tâm chấn mới với lễ kick off dự án Astral City, với sự tham gia của hơn 3.500 chuyên gia kinh doanh từ các đại lý bất động sản nổi tiếng.

Bài viết liên quan:

Hợp tác giữa các thương hiệu “hàng đầu”

Ngày 20/10, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace (Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã tổ chức lễ mở bán dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City với chủ đề “Fly to the Astral” với sức nóng và sự bùng nổ của hơn 3.500 chuyên gia bán hàng đã gây ấn tượng đặc biệt.

Đây là lễ kick-off hoành tráng nhất, có sự tham gia của lực lượng chuyên viên bán hàng “khủng” nhất Bình Dương.

Kick off Astral City - màn “chào sân” ấn tượng - Ảnh 1
Toàn cảnh lễ kick off dự án Astral City thu hút hơn 3.500 chuyên gia bán hàng

Tại buổi lễ, DKRA Vietnam với tư cách là Tổng đại lý tiếp thị và phân phối Astral City đã ký kết thỏa thuận chiến lược hợp tác phân phối dự án với các đơn vị “top đầu” trên thị trường như: DKRE, DKRP, DKRS, DKRT, Houze Agent, Phát Hưng, SG Holdings và Thiên Phúc.

Lễ ký kết là dấu mốc quan trọng cho sự hợp tác tốt đẹp giữa các thương hiệu môi giới chuyên nghiệp, chính thức giương cao ngọn cờ đầu hướng về “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương và nhanh chóng đạt được mục tiêu kinh doanh hiệu quả.

Tại lễ khai trương, ông Phạm Lâm, Tổng Giám đốc DKRA Việt Nam đã công bố như sau: “Với chuỗi giá trị phát triển toàn diện và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng và tiếp thị bất động sản, DKRA Việt Nam cùng với đối tác chiến lược đồng hành có đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên môn giỏi, kỹ năng và kinh nghiệm vững vàng, tự tin trong vai trò Tổng đại lý tiếp thị & phân phối dự án“.

Đồng thời, Danh Khôi Group – đơn vị hợp tác đầu tư của Astral City – tiếp tục cung cấp kiến ​​thức và công cụ hỗ trợ hiện đại cho các chuyên viên bán hàng, bao gồm thông tin chi tiết về concept dự án và giải pháp ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào dự án…

Kick off Astral City - màn “chào sân” ấn tượng - Ảnh 2
Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối Astral City giữa DKRA Vietnam với các đơn vị DKRE, DKRP, DKRS, DKRT, Houze Agent, Phát Hưng, SG Holdings và Thiên Phúc

Tại buổi lễ, ông Trần Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh, DKRA Việt Nam, đã chính thức công bố chính sách và chương trình chăm sóc hệ thống kinh doanh áp dụng cho chiến dịch chinh phục Astral City.

Theo đó, chương trình đặc biệt dành cho khách hàng, đại lý bán hàng và chuyên viên bán hàng với tổng giá trị lên đến 25 tỷ đồng.

Astral City: biểu tượng trung tâm của “đô thị hạt nhân”

Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City nổi bật với những lợi thế và nhanh chóng trở thành điểm sáng thu hút thị trường ngay sau khi ra mắt.

Dự án có “lợi thế kép” về vị trí nằm trên mặt tiền QL13 và cũng là tâm điểm của “đô thị hạt nhân” Thuận An, nơi được giới chuyên môn đánh giá là có thị trường BĐS nổi bật nhất trong các khu vực giáp ranh TpHCM.

Kick off Astral City - màn “chào sân” ấn tượng - Ảnh 3
Đại diện các đơn vị hợp tác phát triển, các đối tác đồng hành và hệ thống phân phối chiến lược cùng thực hiện nghi thức kick off Astral City

Với quy mô 8 tòa tháp và gần 5.000 căn hộ, Astral City là dự án thí điểm phức hợp cao cấp đầu tiên tại Bình Dương được tích hợp hàng loạt tiện ích bậc nhất như suối nhiệt đới 300m và 4 tầng thương mại đẳng cấp kéo dài hơn 300m mặt tiền QL13, 6 hồ bơi trên mây, 2 công viên trung tâm, vườn thư giãn trên tầng 20 và tầng mái của các tòa tháp,..

Chất lượng và giá trị của Astral City được đảm bảo bởi chủ đầu tư – Tập đoàn Phát Đạt và hợp tác đầu tư – Tập đoàn Danh Khôi cùng với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như: Central – tổng thầu quy hoạch và xây dựng dự án; Turner – tư vấn giám sát thi công; DKRA Vietnam – Tổng đại lý tiếp thị và kinh doanh dự án; CBRE – đơn vị tư vấn và quản lý – vận hành; AKA – đơn vị cung cấp Giải pháp nội thất cao cấp; Rita Võ – đại diện bán hàng thương hiệu Kohler tại Việt Nam; ngân hàng VP Bank tài trợ.

Hiện tại, căn hộ cao cấp tại Astral City đang được tung ra thị trường với chương trình ưu đãi thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Trong đó, đợt đầu chỉ 15% giá trị sản phẩm và sau đó là 5% sau mỗi 6 tháng.

Đặc biệt, ngân hàng VP Bank hỗ trợ tài chính với khoản vay lên tới 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất trong vòng 24 tháng.

Chủ đề: Thông tin dự án Astral City Bình Dương.

5/5 - (1 bình chọn)