Với giá bán dưới 1 tỷ đồng, nhiều chính sách ưu đãi cùng hàng loạt lợi thế riêng về vị trí, quy hoạch và tiện ích nội khu, dự án Căn hộ Legacy Central nhanh chóng chinh phục được hơn 1.500 khách hàng tham dự sự kiện công bố dự án vào ngày 15 tháng 11 vừa qua.

Sự kiện mở bán dự án legacy central - Ảnh 1
Legacy Central chinh phục hàng nghìn khách hàng bởi những lợi thế độc tôn

Bình Dương thiếu nhà dưới 1 tỷ

Sự kiện công bố dự án Legacy Central đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Sức nóng tăng dần khi đại diện Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh chính thức công bố giá bán và nhiều ưu đãi. Sở hữu nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế bởi khách hàng chỉ cần trả trước khoảng 168 triệu đồng (20%) là có thể nhận nhà. Số tiền còn lại được chia nhỏ theo tiến độ thanh toán cho nhiều đợt kéo dài.

Đối với những khách hàng có nguồn tài chính khiêm tốn, OCB-Bank sẽ hỗ trợ vay tới 70% trong thời hạn 20 năm. Khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất trong 20 tháng đầu. Thời hạn gốc đến khi nhận tại nhà. Khách hàng thanh toán nhanh đặc biệt vượt tiến độ còn được chiết khấu lên đến 20%. Với mức chiết khấu này, khách hàng có thể sở hữu một tài sản có giá trị và sinh lời lớn ngay khi nhận nhà.

So với năm 2019, giá bán căn hộ Bình Dương hiện nay đã tăng khoảng 15%, mức giá từ 1,2 – 3 tỷ đồng / căn. Khu vực này đang thiếu trầm trọng nhà giá rẻ nên thông tin rao bán giá dưới 1 tỷ đồng cùng chương trình ưu đãi đã tạo nên sức hút cho Legacy Central. Nhiều khách hàng đã nhanh tay đặt chỗ cho những căn hộ tiềm năng nhất.

Anh Quốc Thịnh, một kỹ sư đang làm việc tại Bình Dương cho biết, qua tìm hiểu một số chung cư ở Bình Dương, hầu hết các dự án tương đồng đều có không gian sống hiện đại thiết kế mở nhưng anh đặc biệt hài lòng là dự án Legacy Central vì ngoài những điểm chung kể trên, dự án còn đang được bán với mức giá vừa túi tiền của anh sau khoảng 3 năm tích lũy. Nhân dịp này anh dành suất ưu tiên một căn hộ tại dự án.

Sự kiện mở bán dự án legacy central - Ảnh 3
Nguồn cung tăng nhưng Legacy Central là dự án căn hộ hiếm hoi tại Bình Dương có giá dưới 1 tỷ

Anh Phú, cũng là một khách hàng trẻ đến từ TP Thuận An, cho biết kế hoạch mua căn hộ của anh đã được ấp ủ từ lâu nhưng chưa tìm được dự án ưng ý. Những căn hộ anh thích có giá cao vượt quá khả năng chi trả của anh. Trong một dịp gần đây, anh có tìm hiểu về dự án Căn hộ Legacy Central sau khi nhận thấy anh vô cùng hài lòng về giá cả, cũng như không gian sống hiện đại và tiện nghi tại dự án. Anh chàng đã không bỏ lỡ cơ hội hiếm có và đặt ngay một căn hộ có view hồ bơi nội khu.

Lợi thế đắt giá của vị trí dự án

Bên cạnh chính sách giá hấp dẫn, Legacy Central còn đang chinh phục khách hàng nhờ vị trí trung tâm TP.Thuận An, ngay mặt tiền Thuận Giao 25 ​​nối thẳng Mỹ Phước – Tân Vạn và Quốc lộ 13. Đây là những trục đường huyết mạch của khu vực là gạch nối với phía đông thành phố.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Do đó, bên cạnh những người dân địa phương, dự án còn có sức hút rất lớn đối với nguồn lực làm việc tại TP.HCM.

Nhờ được quy hoạch bài bản từ tổng thể đến chi tiết cuối cùng trong căn hộ, Legacy Central được đánh giá là tiêu chuẩn sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân tương lai. Đặc biệt, các dịch vụ tiện ích xứng tầm được đầu tư trong khuôn viên dự án như: trung tâm thương mại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, khu tắm nắng, resort ngoài trời, bể bơi dành cho người lớn và trẻ em… Và trong ngôi nhà của mình, cư dân sẽ chạm đến giá trị đẳng cấp và an ninh tuyệt đối khi căn hộ được trang bị 4 khóa thông minh tích hợp; phòng bếp có tủ bếp trên – tủ bếp dưới, máy hút mùi; thiết bị vệ sinh thương hiệu cao cấp, …

Sự kiện mở bán dự án legacy central - Ảnh 2
Khách hàng đặc biệt yên tâm về tính pháp lý của dự án Legacy Central

Legacy Central cũng là một trong số ít dự án nhà ở tại Bình Dương đã hoàn thiện thủ tục pháp lý. Dự án đã được cấp GCNQSDĐ, được cấp phép xây dựng và đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Giá bán ưu đãi, phù hợp với các yếu tố nêu trên đã giúp khách hàng có cơ hội và an tâm lựa chọn Legacy Central.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn không kém dành cho những khách hàng đặt chỗ thành công với tổng giá trị lên đến cả tỷ đồng, bao gồm: 3 xe Honda SH 150cc, 5 xe Honda Air Blade và 1.000 phần quà giá trị khác. Ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn, như: Robot hút bụi sàn nhà Xiaomi, máy lọc không khí Hitachi, máy nước nóng lạnh Kangaroo, nồi cơm điện Toshiba …

Không khí lễ nóng bừng với số lượng sản phẩm đặt mua liên tục tăng lên chứng tỏ Legacy Central đã khẳng định được sức nóng của mình và chiếm được cảm tình của tất cả khách hàng.

Legacy Central Thuận An vẫn còn những sản phẩm với giá bán hấp dẫn và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng liên hệ sớm nhất. Hotline: 0929.456.439 – 0908.30.1661 hoặc truy cập: Legacy Central để biết thêm thông tin.

Đánh giá bài viết