Tọa lạc tại vị trí kim cương tại Thủ Dầu Một, các căn nhà phố thương mại hai mặt tiền Takara Residende vừa có lợi thế kinh doanh lớn vừa là không gian sống chuẩn Nhật đầu tiên giữa Bình Dương.

nha pho 2 mat tien takara 597189515 1

Nhà phố 2 mặt tiền tại vị trí kim cương của Thủ Dầu Một

Theo khảo sát của batdongsan.com.vn, từ năm 2018 đến năm 2020, kênh đầu tư hiệu quả nhất vẫn là bất động sản. Trong khi giá vàng tăng 51%, chỉ số VN-Index tăng 52% thì tại thị trường bất động sản Bình Dương, giá căn hộ tăng 68%, giá bất động sản tăng vọt tới 95%. Giá bán căn hộ tại Bình Dương liên tục tăng trong hơn 3 năm qua.

Dù giá đất liên tục đạt đỉnh nhưng đến thời điểm hiện tại, đất nền Bình Dương chỉ bình quân 18,5 triệu đồng / m2, ngang với giá bán tại các khu trung tâm cách đây 4-5 năm. Con số này là một trong những lý do khiến các nhà đầu tư từ TP.HCM đổ về khu vực vệ tinh này. Theo đó, lượng người TP.HCM quan tâm đến thị trường Bình Dương áp đảo 49% so với các khu vực khác.

Bài viết cùng chủ đề:

Nhà phố dự án đang là một trong những sản phẩm được giới đầu tư săn đón. Họ đặt hàng khi các dự án khu dân cư mở bán dù giá cao hơn căn hộ từ 30 – 40%. Trong đó, nhà phố hai mặt tiền được ưa chuộng hơn cả bởi lợi thế kinh doanh lớn, dễ thu hút khách hàng.

Hiện tại, các nhà đầu tư đang dồn sự quan tâm vào dự án khu phức hợp nhà phố Takara Residence tại Thủ Dầu Một. Đây là khu đô thị đa năng vừa có thể kinh doanh thương mại vừa để ở. Tọa lạc trên quỹ đất rộng lớn hiếm hoi tại trung tâm Thủ Dầu Một, Takara Residence nhân đôi lợi ích của nhà phố hai mặt tiền dễ dàng tiếp cận cho khách hàng khi nằm cạnh khu dân cư hiện hữu. Đồng thời mang đến lượng khách hàng tiềm năng lớn và tận hưởng đầy đủ tiện ích ngoại khu được bao bọc bởi 30 khu công nghiệp, trung tâm thương mại, trường học, cơ sở y tế lớn, cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Lợi thế hai mặt tiền thông thoáng chính là nguồn “dầu mỏ” tạo nên giá đắt đỏ cho nhà phố thương mại Takara Residence, giúp gia chủ thuận lợi trong việc mua may bán đắt. Chủ sở hữu có thể lựa chọn nhiều hình thức kinh doanh khác nhau như cho thuê mặt tiền, cho thuê tầng, nhà nguyên căn, thậm chí biến thành khách sạn mini, bán lẻ; Cửa hàng, cà phê, bar, nhà hàng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng nhằm đa dạng hóa nguồn doanh thu, tối ưu hóa lợi nhuận.

Phong cách Nhật Bản ĐỘC ĐÁO thu hút khách hàng

Nhật Bản là một trong những quốc gia Châu Á có nền văn hóa đặc sắc được người dân khắp nơi yêu thích. Văn hóa Nhật Bản cũng từ từ đi vào lòng người Việt qua những điều giản dị như ẩm thực, lối sống, manga, cosplay, hoa đào …

Khu phức hợp nhà phố thương mại chuẩn Nhật Takara Residence đang thu hút đầu tư.
Khu phức hợp nhà phố thương mại chuẩn Nhật Takara Residence đang thu hút đầu tư.

Đưa yếu tố thiên nhiên vào nhà một cách khéo léo, Takara Residence là dự án điển hình đề cao màu sắc Nhật Bản, với những giá trị sống hoàn thiện và cân bằng. Vận dụng các yếu tố tự nhiên vào kiến ​​trúc góp phần tạo nên một không gian yên bình, cân bằng và tĩnh lặng giữa thành phố công nghiệp nhộn nhịp.

Tại “thành phố trong lòng thành phố”, cư dân được tận hưởng không gian trong lành với những đặc quyền sống độc quyền: Tận hưởng hình thức tắm đặc trưng của giới quý tộc Nhật Bản tại Suối khoáng nóng nhân tạo Onsen Spa; rèn luyện sức khỏe tại Trung tâm thể dục Michio với sân tennis và quần vợt ngoài trời; thưởng thức trà đạo tại Yasu Tea House; Đắm mình trong làn nước trong lành, hồ bơi tràn Ruri.

Khu vui chơi trẻ em Aiko với các lớp học kiếm đạo, Akido – là nơi để các em nhỏ học hỏi tinh thần thượng võ. Đặc biệt, dự án sở hữu 3 công viên chủ đề Zen – Nhật Bản, mang đến không gian yên bình giữa lòng thành phố.

Có thể nói, Takara Residence là khu phức hợp tiện ích đồng bộ và đẳng cấp Nhật Bản đầu tiên tại Bình Dương. Sự xuất hiện của trung tâm thương mại, phố ẩm thực, tổ hợp nhà phố thương mại phong cách Nhật Bản tô thêm màu sắc mới, độc đáo cho khu đô thị sầm uất. Khi mới thành lập, dự án không chỉ là môi trường sống hiện đại, văn minh cho cư dân mà còn là điểm đến đầy hứa hẹn của cư dân thành phố Thủ Dầu Một.

Giá trị vượt trội của Takara Residence giải mã sức hút của dự án và đáp ứng nhu cầu mua nhà phố tại Bình Dương. Dự án được hỗ trợ vay đến 70% giá trị hợp đồng trong thời hạn 25 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, được bảo lãnh bởi Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB). Đặc biệt sau 12 tháng nhận nhà, khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản trên đất.

Thông tin liên hệ phòng kinh doanh dự án:

Hotline: 0908 30 1661 – 0929 456 439

Thông tin dự án: Khu Nhà Phố Takara Residence

Đánh giá bài viết