Giới quan sát thị trường cho rằng, mặt bằng giá căn hộ quanh TP.HCM hiện nay đã gần bằng khu vực nội thành. Không chỉ vậy, giá căn hộ năm 2021 sẽ tiếp tục tăng, dù giá đã tăng 7% vào năm 2020.

The Rivana có giá dự kiến ​​từ 31tr / m2

Theo khảo sát thực tế, tại thị trường Bình Dương, giai đoạn 2015 – 2018, giá chào bán căn hộ tại Dĩ An bình quân khoảng 16 – 25 triệu đồng / m2. Đến giữa năm 2019, giá căn hộ tại các khu vực tăng vọt lên 30 – 37 triệu đồng / m2 và đến tháng 7/2020 nhiều dự án được chào bán với giá lên tới 40 – 45 triệu đồng / m2, vượt giá bán nhiều khu vực tại TP.HCM.

The Rivana có giá dự kiến ​​từ 31tr / m2
Hình phổi cảnh dự án nằm gần sông Sài Gòn

Việc tăng giá căn hộ là hệ quả của một thời gian dài trên thị trường TP.HCM, nguồn cung mới hạn chế. Trước tình hình đó, để tạo nơi an cư, người dân có xu hướng chọn mua căn hộ tại các dự án vùng ven TP.HCM.

Với xu hướng đó, những dự án như The Rivana chỉ cách TP.HCM 1 cây cầu đã được người mua lựa chọn ngay khi dự án ra mắt. Từ dự án chỉ mất 5 phút để di chuyển qua cầu Vĩnh Bình sang quận Thủ Đức hoặc sang quận 12 theo hướng cầu Phú Long.

Đặc biệt hơn, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Đất Phước dự kiến ​​đưa ra mức giá bán căn hộ The Rivana chỉ từ 31tr / m2.

So với mặt bằng giá thị trường, mức giá mà chủ đầu tư Đất Phước đang xây dựng hiện được đánh giá là rất cạnh tranh, một cơ hội về giá hiếm có cho người mua căn hộ tại thời điểm này.

The Rivana sở hữu vị trí đắc địa

Tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương – Đại lộ thương mại, dịch vụ và tài chính lớn nhất Bình Dương, vị trí này không chỉ mang đến vị trí đẹp cho The Rivana, mà còn có vai trò gia tăng giá trị căn hộ bền vững theo thời gian.

Nhà mặt tiền đường lớn là một trong những tiêu chí luôn được người mua ưa chuộng, bởi sự thuận tiện trong giao thông và dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu vực.

Cụ thể, chỉ trong vài phút di chuyển, cư dân The Rivana đã tiếp cận được hàng trăm tiện ích lớn của Bình Dương, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí và chăm sóc sức khỏe như: Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Siêu thị Lotte Mart, AEON Mall Bình Dương, Sân Golf Sông Bé …

The Rivana kiến tạo chuẩn sống mới tiện nghi ngay cửa ngõ TP.HCM
The Rivana kiến tạo chuẩn sống mới tiện nghi ngay cửa ngõ TP.HCM

Vị trí đẹp của The Rivana cần được nhắc đến tiếp theo là từ vị trí của dự án chỉ cách sông Sài Gòn 300m. Từ lâu, nhà gần sông đã được ví như viên kim cương quý của thị trường bất động sản. Vì nguồn cung hạn chế nên bất động sản ven sông luôn trong tình trạng được săn đón. Vì vậy, The Rivana được đánh giá là nổi trội hơn hẳn, cũng như làm hài lòng những khách hàng mong muốn sở hữu tổ ấm bên sông khi có tới 75% căn hộ có view sông.

Trong bối cảnh quỹ đất ven trung tâm ngày càng cạn kiệt, những dự án như The Rivana sở hữu vị trí “Cận thị, cận giang, cận lộ” được coi là bất động sản đắt giá nhất thị trường.

Cùng với việc lựa chọn vị trí đắt địa, đơn vị chủ đầu tư Đạt Phước còn cam kết cung cấp ra thị trường những căn hộ chất lượng cao, tạo nên không gian sống đẳng cấp ngay cửa ngõ TP.HCM – Thuận An.

Bằng chứng cho tâm huyết của chủ đầu tư được thể hiện qua các hoạt động triển khai dự án bằng việc đưa ra mức giá cạnh tranh; lựa chọn các thương hiệu quốc tế đồng hành phát triển dự án như Ong & Ong thiết kế, sử dụng thiết bị căn hộ của Grohe, Kohler, Siemens, Malloca …

Tỷ lệ xây dựng quy hoạch chỉ 38% trên tổng diện tích gần 1,2ha. Trang bị cho cư dân hệ thống 28 tiện ích đẳng cấp và không gian sống hiện đại, sang trọng để The Rivana thực sự là một tổ ấm trọn vẹn.

Đặt mua ngay căn hộ The Rivana từ hôm nay để được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

Thanh toán chỉ 2,5% / tháng, ân hạn nợ gốc 18 tháng, chiết khấu lên đến 11%

Cơ hội trúng Mercedes – Benz C180, Mazda 2

Liên hệ phòng kinh doanh dự án: 0908.30.1661 – 0703.114.789 hoặc xem Thông tin chi tiết dự án The Rivana Thuận An.

Đánh giá bài viết