Quả cầu phong thủy được làm từ các loại đá quý được hình thành qua hàng nghìn năm và mang trong mình sinh khí của đất trời. Vì vậy, nó có tác dụng phong thủy cao, được giới kinh doanh chọn làm vật phẩm để bày biện trong nhà nhằm hút năng lượng tích cực, công việc suôn sẻ và thành công lớn trong cuộc sống.

Quả cầu phong thủy - vật phong thủy dành cho doanh nhân

Quả Cầu Phong Thủy là một vật Phong Thủy có dạng quả cầu được làm từ các chất liệu có giá trị như thạch anh, pha lê, đá mắt hổ, ruby, đá xà cừ, ngọc bích, …

Tác dụng của Quả cầu phong thủy

Được làm từ những loại đá quý và khoáng vật có tuổi đời lên đến hàng triệu năm, hấp thụ tinh hoa của đất trời tạo nên quả cầu phong thủy mang nguồn năng lượng dương dồi dào và có tác dụng phong thủy tốt.

Với hình dáng tròn trịa tượng trưng cho cốt cách và nguyên khí của trời, quả cầu phong thủy mang nhiều ý nghĩa đối với cuộc sống, công việc và sức khỏe.

Nhiều người kinh doanh thường chọn quả cầu phong thủy để trang trí nhà cửa, vừa tạo thêm điểm nhấn thẩm mỹ cho nội thất vừa phát huy tác dụng của phong thủy bảo vệ sức khỏe gia đình, tạo đường công danh rẻ đẹp.

Vị trí nên đặt quả cầu phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, đặt quả cầu đá phong thủy trong phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng khách sẽ phát huy tác dụng tối đa. Ngược lại, không đặt ở góc bếp hay ngay giữa lối đi sẽ phản tác dụng.

Theo các chuyên gia, mỗi màu sắc của quả cầu phong thủy lại ẩn chứa những ý nghĩa riêng, phù hợp với từng mệnh. Và nên đặt những quả cầu Phong Thủy này ở những vị trí sau để phát huy tác dụng tối đa:

Quả cầu phong thủy thạch anh hồng giúp đường tài lộc thuận lợi, đời sống vợ chồng hòa thuận, giảm căng thẳng mệt mỏi. Phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa, Mộc, Thổ.

Quả cầu phong thủy thạch anh hồng

Quả cầu phong thủy thạch anh vàng giống với màu của mặt trời giúp đầu óc minh mẫn, sáng suốt, nhạy bén. Thích hợp cho gia chủ mệnh Kim và Thổ ở vị trí trung tâm.

Quả cầu phong thủy thạch anh vàng

Quả cầu phong thủy thạch anh đen giúp gia chủ xua tan tà khí, mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ. Phù hợp với gia chủ mệnh Thủy, mệnh Mộc đặt ở hướng Bắc.

Quả cầu phong thủy thạch anh đen

Quả cầu phong thủy thạch anh trắng mang lại may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp. Thích hợp cho gia chủ mệnh Kim, Thủy, Thổ đặt ở hướng Tây.

Quả cầu phong thủy thạch anh trắng
Quả cầu phong thủy - vật phẩm may mắn nên đặt trên bàn làm việc 26

Quả Cầu Phong Thủy Thạch Anh Tím giúp gia chủ cảm thấy bình yên và thư thái trong tâm hồn. Thích hợp cho gia chủ mệnh Hỏa, mệnh Thổ đặt ở hướng Đông.

Quả cầu phong thủy thạch anh tím

Quả cầu phong thủy thạch anh xanh giúp gia chủ tích lũy tiền tài, xua tan năng lượng tiêu cực. Thích hợp cho gia chủ mệnh Hỏa, Thủy, Mộc đặt ở hướng Đông.

Quả cầu phong thủy thạch anh xanh

Ngoài chất liệu thạch anh phổ biến thì quả cầu Phong Thủy làm từ các loại đá khác cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là một số sản phẩm quả cầu phong thủy với các loại đá khác nhau:

Quả cầu phong thủy đá Obsidian đỏ
Quả cầu phong thủy đá Obsidian đỏ
Quả cầu phong thủy đá xà cừ
Quả cầu phong thủy đá xà cừ
Quả cầu phong thủy đá mắt mèo
Quả cầu phong thủy đá mắt mèo
Quả cầu phong thủy đá dạ minh châu
Quả cầu phong thủy đá dạ minh châu
Quả cầu phong thủy đá kim sa
Quả cầu phong thủy đá kim sa

Chủ đề: Phong thủy nhà ở.

5/5 - (1 bình chọn)