Tòa tháp Rigel thuộc khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City đang được giới thiệu ra thị trường với phong cách Aqua Resort, kiến ​​tạo không gian sống “hơn cả nghỉ dưỡng”.

Astral City là khu phức hợp căn hộ và thương mại cao cấp bậc nhất Bình Dương. Dự án sở hữu 8 tòa tháp cao 40 tầng, tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, sẽ trở thành trục đại lộ dịch vụ – thương mại – tài chính lớn nhất thành phố Thuận An trong tương lai gần. Dự án gây ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật sự kết hợp hài hòa “trong tĩnh, ngoài động” của các không gian sống. Astral City khẳng định giá trị khác biệt của mình tại thị trường Bình Dương, kỳ vọng trở thành biểu tượng xứng tầm của “thủ phủ công nghiệp” sôi động nhất Việt Nam.

Bài viết liên quan:

Tòa tháp The Rigel với phong cách Aqua Resort, sở hữu không gian xóa nhòa ranh giới giữa nhà và resort
Tòa tháp The Rigel với phong cách Aqua Resort, sở hữu không gian xóa nhòa ranh giới giữa nhà và resort

Được đặt tên theo ngôi sao xanh sáng nhất trong chòm sao Orion, tòa tháp Rigel nổi bật giữa “trục tĩnh” của Astral City với không gian xanh tràn ngập không gian sống. Các công viên trung tâm có hệ thực vật đa dạng và mặt nước độc đáo nhìn ra các dòng suối nhiệt đới, mang đến cho cư dân Astral City đặc quyền sống trong phong cách Aqua Resort. Ngoài ra, The Rigel cũng là tòa tháp duy nhất tại Astral City có thể kết nối trực tiếp với tuyến đường công viên ven kênh, hệ thống giao thông thuận tiện giúp cư dân di chuyển dễ dàng hơn.

Theo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, Bình Dương hiện là tỉnh có nhu cầu về nhà ở cao nhất cả nước với tỷ lệ 74,5%. Trong đó, một phần lớn nhu cầu đến từ các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp. Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ cao cấp có thể đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên nghiệp vẫn còn hạn chế. Nhiều năm qua, hầu hết các chuyên gia nước ngoài tại “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương phải chuyển về Thảo Điền (TP.HCM) thuê nhà.

Ngoài ra, tại báo cáo HSBC Expat 2019 do HSBC công bố, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống và làm việc. Một trong những yếu tố Việt Nam được đánh giá cao là sự cân bằng cuộc sống và mức độ đảm bảo không gian sống của bà con, do phần lớn các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam đều đang sống cùng gia đình. Vì vậy, bên cạnh tiện ích sống 5 sao, hệ thống tiện ích dành cho trẻ em cũng là yếu tố được giới chuyên môn quan tâm, tuy nhiên, hầu hết các dự án BĐS tại Bình Dương đều “bỏ quên” hoặc đầu tư rất khiêm tốn cho tiện ích này.

Tại The Rigel – Astral City, cuộc sống “365 ngày nghỉ dưỡng” giữa lòng “thành phố hạt nhân” Thuận An được mở ra với hàng loạt hoạt động hấp dẫn như: chạy bộ quanh những con đường ngập tràn cây xanh; với các môn thể thao tại các khu chức năng hiện đại, các “cư dân nhí” có thể thoải mái trải nghiệm trong không gian vận động liên hoàn với hàng loạt tiện ích dành cho trẻ em,…

Một góc công viên trung tâm được bố trí cảnh quan như “resort” nhiệt đới dưới chân tòa tháp The Rigel của Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City
Một góc công viên trung tâm được bố trí cảnh quan như “resort” nhiệt đới dưới chân tòa tháp The Rigel của Phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City

Bên cạnh công viên trung tâm là dòng suối nhiệt đới dài 300m, được lấy cảm hứng từ dòng suối Cheonggye ở trung tâm thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Xung quanh là dòng suối tích hợp đường dạo bộ thư giãn, chuỗi shophouse boutique, …

Dọc con suối trước mặt Quốc lộ 13 là khu phố mua sắm – ẩm thực – mua sắm sầm uất kết hợp chuỗi trung tâm thương mại rộng gần 3.000m2. Sự kết nối hài hòa giữa không gian yên tĩnh của tòa tháp The Rigel với bầu không khí sôi động, hiện đại bên “trục động lực” của dự án giúp cư dân thoải mái lựa chọn không gian trải nghiệm phù hợp cho mình.

Hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng tại The Rigel được bố trí theo nguyên tắc: phân bổ từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên. Ngoài suối nhiệt đới, công viên trung tâm, chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng đỉnh cao cũng nằm trên tầng 20 của tòa tháp với: hệ thống bể bơi chân mây, vườn thiền, vườn yoga kết hợp sky bar cao cấp. Chuỗi tiện ích này còn được nhân đôi khi tầng 20 hệ thống tiện ích của The Rigel được kết nối với tòa nhà The Sirius, tăng thêm không gian tận hưởng đẳng cấp.

Hồ bơi chân mây được bố trí trên tầng 20 của tòa tháp The Rigel
Hồ bơi chân mây được bố trí trên tầng 20 của tòa tháp The Rigel

Đáng chú ý, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của tòa tháp The Rigel nói riêng, dự án Astral City nói chung được hậu thuẫn bởi hàng loạt thương hiệu uy tín trên thị trường như: Phát Đạt – Chủ đầu tư và phát triển dự án, Danh Khôi Group – Công ty đầu tư Đơn vị vận hành, Miền Trung – Tổng thầu Thiết kế và Thi công Dự án, Turner – Tư vấn Giám sát Thi công, AKA – Nhà cung cấp Giải pháp Nội thất Cao cấp, Rita Võ – Nhà phân phối Thương hiệu Kohler tại Việt Nam và được tài trợ bởi VPBank. Đặc biệt, Astral City là dự án hiếm hoi tại Bình Dương được CBRE quản lý và vận hành với tiêu chuẩn cao cấp.

Chung cư Rigel Tower hiện đang được DKRA Việt Nam – Tổng đại lý tiếp thị và phân phối giới thiệu ra thị trường với chính sách ưu đãi 30% thanh toán đến khi nhận nhà. Đặc biệt, đợt đầu chỉ thanh toán 15% giá trị sản phẩm và 5% vào 6 tháng tiếp theo. Đặc biệt, ngân hàng VP Bank hỗ trợ tài chính với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất trong vòng 24 tháng. Chương trình ưu đãi này có thể giúp khách hàng an cư và nhà đầu tư giải quyết vấn đề tài chính, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả dòng tiền.

Đánh giá bài viết