Phong cách sống hiện đại của Nhật Bản được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới. Tại các thành phố hiện đại như Bình Dương – nơi quy tụ các chuyên gia cao cấp, đa số đến từ các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…, phong cách Nhật Bản càng được ưa chuộng.

Bài viết cùng chủ đề:

Phong cách sống chuẩn Nhật Bản

Takara Residence tại Thủ Dầu Một, Bình Dương là dự án tiêu biểu tô đậm sắc màu Nhật Bản, với sự gắn kết hoàn hảo và cân bằng các giá trị sống. Dự án là tổ hợp nhà phố thương mại, nhà liền kề, biệt thự và chung cư cao tầng nằm trong khu dân cư hiện hữu trung tâm Thủ Dầu Một.

Với nền tảng thiết kế được xây dựng theo phong cách Nhật Bản, Takara Residence khéo léo dẫn dắt các yếu tố thiên nhiên vào tòa nhà, truyền cảm hứng về sự giản dị, khiến không gian trở nên thuần khiết.

Takara Residence - Khu phức hợp nhà phố thương mại chuẩn Nhật tại Bình Dương
Thiết kế không gian công viên thư giãn

Ý tưởng kết nối ngôi nhà với màu xanh của Takara Residence được thể hiện rõ nét qua hệ thống vật liệu, các căn nhà phố sử dụng vật liệu tinh tế và tự nhiên từ tre, đá tự nhiên, sàn gỗ, pha trộn với các gam màu nhẹ và trung tính như trắng, xám, be, vàng nâu … Sự kết hợp giữa gam màu sáng và nội thất tinh tế mang đến cho Takara Residence một không gian phong thủy yên bình, hài hòa, khơi dậy sự may mắn và thịnh vượng cho cư dân.

Theo phong cách Nhật Bản nhất quán từ thiết kế cảnh quan đến tiện ích, Takara Residence mang đến cho cư dân một thế giới cân bằng với các tiện ích thư giãn và chăm sóc sức khỏe độc ​​quyền.

Tại đây, cư dân có thể thư giãn tại spa suối nước nóng Onsen Spa; rèn luyện sức khỏe tại Michio Gym Center với sân tennis và cầu lông ngoài trời; trải nghiệm trà đạo cổ kính tinh tế tại Yasu Tea House, dung hòa 4 yếu tố “Hòa-Kính-Thanh-Tịch” giúp chữa bệnh, bồi bổ tinh thần; Đắm mình trong làn nước trong lành, hồ bơi tràn Ruri. Khu vui chơi trẻ em Aiko với các lớp học kiếm đạo, Akido – là nơi để các em học hỏi tinh thần thượng võ. Đặc biệt, dự án sở hữu 3 công viên chủ đề Zen, mang đến một môi trường yên bình giữa lòng thành phố.

Nhà phố thương mại thiết kế ưu việt – 2 mặt tiền

Sự xuất hiện của khu nhà phố thương mại Takara Residence với phong cách Zen hiện đại – tiêu chuẩn Nhật Bản, kết hợp với những tiện ích phong phú góp phần tạo nên sức hút cho dự án. Mang phong cách Nhật Bản vào thiết kế của từng sản phẩm, các căn nhà phố thương mại có 2 mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, diện tích tầng trệt rộng rãi phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Trong khi đó, các căn nhà phố lại tận dụng tối đa không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên, giúp tạo nên một không gian sống tinh tế và hài hòa phong thủy.

Takara Residence - Khu phức hợp nhà phố thương mại chuẩn Nhật tại Bình Dương 2
Nhà phố mang phong cách thiết kế kiến trúc chuẩn Nhật

Đặc biệt, với vị trí “kim cương” ngay trung tâm Thủ Dầu Một, nằm trên 3 trục đường 30/4, Bùi Quốc Khánh, Nguyễn Tri Phương nối Đại lộ Bình Dương, Takara Residence được hưởng trọn tiện ích ngoại khu khi có thể. Xung quanh là 30 khu công nghiệp, trung tâm thương mại, trường học, cơ sở y tế lớn, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Cư dân của Takara Residence có thể nhanh chóng tiếp cận các tiện ích ngoại khu trong vòng 5km của thành phố. Việc di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 45 phút.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hỗ trợ tài chính 70% trong 25 năm; Lãi suất 0% trong 12 tháng đầu. Đặc biệt sau 12 tháng nhận nhà, khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản trên đất.

Quỹ đất hạn hẹp, phân khúc nhà phố khá hiếm, trong khi nhu cầu đầu tư ngày càng cao. Dự án Takara Residence phong cách sống chuẩn Nhật Bản không chỉ là tâm điểm đầu tư mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản, mà còn thiết lập chuẩn mực sống mới cho cư dân Bình Dương.

Thông tin liên hệ Phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Hotline: 0908.30.16610703.114.789

Website: Takara Residence Bình Dương

5/5 - (1 bình chọn)