VSIP Group đã nhận được 5 giải thưởng lớn, từ phát triển bất động sản, công trình công nghiệp, nhà phố đến thiết kế … tại Dot Property Vietnam Awards 2020.

Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 được công bố vào cuối tháng 7 đã vinh danh những tên tuổi uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là những đơn vị đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành bất động sản, thúc đẩy các xu hướng mới, đưa thị trường Việt Nam bắt kịp sự phát triển của khu vực và toàn cầu.

Trong đó, VSIP được coi là một trong những “điểm sáng” về đổi mới trong hệ sinh thái bất động sản Việt Nam, áp dụng mô hình tiên tiến vào hàng loạt dự án gây tiếng vang trong phân khúc công nghiệp. và nhà ở thương mại.

Được khẳng định danh tiếng qua hàng loạt giải thưởng

Cụ thể, VSIP Group đã giành được giải thưởng Nhà phát triển trên đất liền tốt nhất. Ở hạng mục Thiết kế, Sáng tạo và Bền vững, nhiều dự án của các công ty thành viên thuộc tập đoàn này đã được vinh danh. Trong đó có dự án Nhà máy xây sẵn cao tầng của VSIP Bắc Ninh với giải thưởng Tòa nhà công nghiệp xanh tốt nhất (Best Green Industrial Building) và Dự án phát triển thương mại bền vững tốt nhất (Best Sustainable Commercial Development).

VSIP được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2020
Ông Benjamin Lam – Giám đốc phụ trách khối Công nghiệp, ông Anthony Tan – Giám đốc phụ trách khối Thương mại và Nhà ở của VSIP Group cùng nhận giải Nhà phát triển bất động sản liền thổ tốt nhất (Best Landed Developer).

The Habitat Binh Duong của VSIP-Sembcorp Gateway nhận giải Phát triển Căn hộ Bền vững Tốt nhất, Sun Casa Central của VSIP J.V. đạt giải Thiết kế Quy hoạch Tổng thể Nhà ở Tốt nhất.

Đại diện Ban giám khảo đánh giá, dù thị trường đang gặp khó khăn từ Covid-19 nhưng những công ty có thế mạnh về nội lực như VSIP Group, sở hữu những sản phẩm mang lại giá trị thực sẽ tiếp tục khẳng định. Chức vụ.

Các doanh nghiệp nhờ tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo đã vượt qua kỳ thi mang tên Covid-19 bởi năng lực vượt trội, linh hoạt với thời đại, nhạy bén với xu hướng”, đại diện hội đồng chấm thi cho biết.

Thực tế trong nhiều năm qua, VSIP đã có bước chuyển mình ngoạn mục từ một nhà phát triển bất động sản công nghiệp trở thành doanh nghiệp mạnh ở phân khúc nhà ở. Khu công nghiệp VSIP đã trở thành một tổ hợp dịch vụ, tiện ích hoàn chỉnh, chất lượng cao phục vụ hàng nghìn cư dân là chuyên gia và lao động nhập cư.

Khu căn hộ The Habitat Binh Duong. Ảnh: VSIP.
Khu căn hộ The Habitat Binh Duong. Ảnh: VSIP.

Giai đoạn phát triển mới

Tiền thân là Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, sau 12 năm hoạt động, đến năm 2008, khi khu công nghiệp trở thành cái tên “song hành” với VSIP, các cổ đông đã có những quyết định chiến lược, hướng chuyển đổi sang mô hình tổng hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ, sẵn sàng cho một giai đoạn tăng trưởng mới.

Cùng với kinh nghiệm phát triển khu công nghiệp, chúng tôi hiểu rằng việc xây dựng một môi trường sống chất lượng, hài hòa và gắn kết với môi trường làm việc là nhu cầu cần thiết của các chuyên gia nước ngoài và người lao động trong và ngoài nước“, đại diện Tập đoàn VSIP chia sẻ.

Hiện VSIP đã trở thành khu phức hợp đô thị – công nghiệp thu hút các nhà đầu tư nước ngoài với cơ sở hạ tầng hiện đại, thân thiện với môi trường, là nơi giao thoa của các nền văn hóa trên thế giới. Tập đoàn đã phát triển 9 dự án trải dài khắp Việt Nam. Ngoài 3 dự án tại Bình Dương, VSIP cũng đã phát triển thành công 6 dự án khác tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Hải Dương và Nghệ An; Đồng thời đang cùng các cổ đông nghiên cứu phát triển thêm nhiều dự án tại các tỉnh thành khác.

Dự án bất động sản liền thổ Sun Casa. Ảnh: VSIP.
Dự án bất động sản liền thổ Sun Casa. Ảnh: VSIP.

Đáng chú ý, các dự án nhà ở thương mại do VSIP làm chủ đầu tư đã tạo được ấn tượng tốt trên thị trường nhờ sản phẩm chất lượng, thiết kế tối ưu, đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng cao. Điển hình là dự án căn hộ The Habitat Bình Dương với 11 tòa tháp đã hoàn thành giai đoạn 1 và đưa vào sử dụng 5 tòa tháp với tổng số 727 căn. Dự án được phát triển bởi liên doanh Công ty VSIP, Sembcorp Corporation (Singapore) và MC Development Asia thuộc Mitsubishi Corporation (Nhật Bản).

Trong khi đó, tại khu phức hợp VSIP II – Bình Dương, dự án Sun Casa có diện tích 7 ha với 383 căn nhà phố thương mại và nhà phố liên kế đã bàn giao nhà và đón cư dân vào ở. Dự án hiện đang trong giai đoạn bàn giao sổ hồng chính chủ, được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Savills Việt Nam.

Tiếp nối thành công của phân khúc nhà ở riêng lẻ tại VSIP II Bình Dương, chủ đầu tư VSIP tiếp tục phát triển và sắp cho ra mắt dự án mới Sun Casa Central. Dự án có diện tích 30 ha cung cấp 879 căn nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, song lập. Dự kiến ​​giai đoạn 1 với hơn 400 sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào quý 4 năm 2020. Khu đô thị đang dần hình thành, tạo nên không gian sống xanh, giàu trải nghiệm cho cư dân, mang đến cho cư dân sự hiện đại, tiện nghi. thiết kế, không gian xanh, an ninh cũng như môi trường sống văn minh. Thân thiện, trong một cộng đồng đa văn hóa.

Đại diện Tập đoàn VSIP cho biết, thời gian tới, tập đoàn tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển khu nhà ở thương mại và khu công nghiệp chất lượng cao, với hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích và dịch vụ hiện đại. góp phần nâng cao đời sống tại các địa phương mà VSIP là thương hiệu. Cùng với đó là môi trường sống an lành, lạc quan, hài hòa với không gian xanh, thân thiện với môi trường, dẫn đầu xu hướng phát triển khu phức hợp xanh tại thị trường Việt Nam.

Theo Vnexpress

Đánh giá bài viết
где купить диплом
www.diplom-belarus.com
купить диплом университета
diplomi-price.com
купить диплом фармацевта
www.edu-digest.ru
купить диплом в москве
proobzh.ru
купить диплом о среднем специальном
www.edu-nt.ru/
купить диплом бакалавра
student-madi.ru
купить диплом о среднем образовании
www.dof-edu.ru
купить диплом специалиста
www.proobzh.ru
купить аттестат за 9 класс
krsk-school47.ru