Cập nhật hình ảnh tiến độ thi công dự án Astral City Bình Dương do Tập đoàn Phát Đạt và Danh Khôi Holdings triển khai tại mặt tiền Quốc lộ 13, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Công trình dự án vẫn đang tấp nập thi công sau tết Nguyên Đán 2021. Dự án đang thi công móng, những hạng mục tầng hầm của một số block.

Những hình ảnh mới về công trường thi công dự án chung cư Astral City:

Do công trường thi công nên những ai không phận sự không được vào. Trên đây chỉ là những hình ảnh mà chúng tôi chụp được tại khu vực tháp The Rigel và The Sirius đang ép cọc.

Trung tâm Thương mại & Căn hộ cao cấp Astral City Bình Dương được phát triển với định hướng mang đến một khu phức hợp giải trí – mua sắm – thư giãn hiện đại & sang trọng tại khu vực thành phố Thuận An – Bình Dương. Astral City tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tại Đại lộ 3,73 Hà Phát Đạt, quỹ đất dự kiến ​​cung cấp 4.982 căn hộ hạng sang và căn hộ thương mại dịch vụ cao cấp trên 300m mặt tiền. Sản phẩm dự án được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, Dual Key, căn hộ thông tầng, Sky Villas, diện tích từ 45m2 – 160m2. Căn hộ Astral City Bình Dương được thiết kế theo phong cách cổ điển đương đại với nội thất cao cấp, chắc chắn sẽ là dự án căn hộ cao cấp nhất thành phố Thuận An, mang đến không gian sống tuyệt vời cho tất cả mọi người. Tất cả cư dân của dự án Astral City.

Chung cư Phát Đạt Astral City Bình Dương
Phối cảnh 4 tháp mặt tiền đường Quốc lộ 13

Dự án Trung tâm Thương mại & Căn hộ cao cấp Bình Dương của chủ đầu tư Phát Đạt chính thức được đổi tên từ “Grand View” thành “Astral City” – Thành phố của những vì sao. Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được thì dự án có sự hợp tác của các đơn vị bất động sản lừng lẫy và nổi tiếng được đầu tư với đơn vị tiếp thị độc quyền DKRA (Chuyên đưa ra chiến lược và hỗ trợ chủ đầu tư tìm kiếm đơn vị phân phối F1 chính thức cho dự án ) và DRKH & Netland là đối tác hợp tác phát triển dự án Astral City Bình Dương. Ngoài ra còn có sự tham gia của các đơn vị khác như nhà thầu xây dựng Miền Trung, nhà cung cấp nội thất Rita Võ, AKA, Turner, …

Phối cảnh tiện ích Astral City Phát Đạt Bình Dương

Dự án Astral City Bình Dương thu hút khách hàng và nhà đầu tư bởi vị trí đắt giá mặt tiền Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương), Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Trục giao thông chính của Bình Dương hỗ trợ kết nối nhanh chóng vào khu vực trung tâm TP.HCM. Căn hộ cao cấp Astral City tiếp giáp với cơ sở hạ tầng hiện hữu của khu vực Bình Dương như trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte, bệnh viện quốc tế Becamex, khu công nghiệp VSIP, khu công nghiệp Việt Hương, .. và sân golf Sông Bé, với lợi thế giáp ranh TP. Lộ giới TP (khoảng 15 phút đi xe), tọa lạc trọn vẹn trên khu đất vàng, cách Khu công nghiệp Việt Nam Singapore – VSIP 1 khoảng 1km, mặt tiền Quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương, con đường được mệnh danh là con đường tơ lụa, giao thương của tam giác vàng, gồm TP.HCM – Bình Dương – Bình Phước.

Mỗi căn hộ tại dự án Astral City đều có phong cách thiết kế ấn tượng, không chỉ mang đến không gian thông thoáng và ánh sáng tối đa. Mà còn tận dụng tối đa công năng của từng “centimet” một cách tinh tế. Giúp khai thác tối đa các tiện ích của căn hộ, mỗi căn hộ đều thể hiện được không gian rộng lớn bởi cách bài trí hợp lý.

Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư

Hotline: 0908 30 1661 – 0703 114 789

Website: ASTRAL CITY PHÁT ĐẠT BÌNH DƯƠNG

5/5 - (1 bình chọn)