Mặc dù giá nguyên vật liệu đang tăng cao gây ảnh hưởng đến tiến độ thi công của các dự án nhưng với Charm City, chủ đầu tư vẫn cam kết đảm bảo tiến độ thi công và đặc biệt là hoàn thiện tòa tháp Charm Sapphire để sớm bàn giao căn hộ đến người dân.

Tiến độ thi công Charm City tháng 06/2021 - ảnh 1
Tòa Charm Sapphire và Charm Ruby đang hoàn thiện

Suốt thời gian qua, giá nguyên vật liệu xây dựng đã tăng đến mức chóng mặt, điều này làm cho các công trình xây dựng nhà ở gặp ảnh hưởng không nhỏ và đối diện với nguy cơ tăng giá bán. Thực tế cho thấy, các dự án căn hộ chung cư ra mắt thị trường Bình Dương trong thời gian qua đã liên tục lập mặt bằng giá mới. Dự án giá có giá tốt cũng đã 25 – 27 triệu/m2 (Tecco Felice Homes), mức giá này tương đương với Charm City, tuy nhiên Charm thì đã thi công và sắp bàn giao.

Trên toàn thị trường hiện có nhiều dự án bị chậm tiến độ, thậm chí là ngừng thi công, gây ảnh hưởng đến không chỉ chủ đầu tư mà cả khách hàng. Một số chuyên gia đã đưa ra dự báo về giá căn hộ trong thời gian tới có thể tăng 18% – 20%.

Tuy nhiên, tại Charm Group, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Charm Group cam kết đồng hành cùng nhà thầu để công trình không bị trì trệ và hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra cùng với chất lượng thi công được đảm bảo.

Charm Group tuân thủ thời gian bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng ký kết ban đầu. Vì hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng khách hàng đang mong chờ từng ngày được dọn về “tổ ấm” của mình.

Tiến độ thi công Charm City tính đến Tháng 06/2021 như sau:

  • Tòa tháp Sapphire dự kiến bàn giao vào Tháng 08/2021.
  • Tòa tháp Ruby dự kiến cất nóc vào Tháng 09/2021.

Xem thông tin dự án tại: Căn hộ Chung cư Charm City

Một số hình ảnh thực tế về dự án Charm City hiện tại:

5/5 - (1 bình chọn)