Charm City Tân Uyên là dự án căn hộ, nhà phố tọa lạc tại trung tâm thị xã Tân Uyên, Bình Dương do Charm Group làm chủ đầu tư. Dự án được định hướng trở thành biểu tượng mới cho sự phát triển đô thị Tân Uyên với thiết kế, kiến trúc và tiện ích cao cấp, hiện đại.

Dự án Charm City Tân Uyên Bình Dương
Hình phối cảnh minh họa.

Nằm trong vùng phát triển công nghiệp, Charm City Tân Uyên sở hữu vị trí chiến lược, bao quanh là các trục đường huyết mạch, giúp kết nối giữa các khu dân cư – khu công nghiệp trên địa bàn với các thành phố công nghiệp khác như: Thuận An, Dĩ An, Biên Hòa và TP. Hồ Chí Minh.

Điểm nổi bật của khu căn hộ Charm City Tân Uyên là sở hữu trung tâm thương mại quy mô lớn ngay trong khuôn viên dự án, thứ mà thị xã Tân Uyên đang thiếu. Đặc biệt, dự án còn tạo ra phong cách sống như nghỉ dưỡng đầu tiên tại đây, với diện tích hồ bơi lên đến hơn 2.000m2, chuỗi tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống và thư giãn của cộng đồng.

Dự án Charm City Tân Uyên ra đời góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của thị xã, đồng thời góp phần vào thay đổi bộ mặt đô thị. Là bước đầu cho sự phát triển, đưa thị xã Tân Uyên lên quy hoạch thành phố.

Thông tin dự án Charm City Tân Uyên

Tên dự án: Charm City Tân Uyên
Chủ đầu tư: Charm Group
Vị trí: Trung tâm thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Tổng diện tích: Đang cập nhật..
Loại hình: Căn hộ chung cư, shophouse, nhà phố.
Quy mô: Đang cập nhật..
Diện tích căn hộ: Từ 42 – 86 m2
Thiết kế căn hộ: Từ 1 đến 3 phòng ngủ
Pháp lý: – Chấp thuận chủ trương đầu tư.
– Phê duyệt quy hoạch 1/500
– GPXD
– Ra sổ hồng từng căn
Thời hạn sở hữu: Lâu dài
Ngân hàng hỗ trợ: Vay đến 70% với lãi suất thấp, ân hạn nợ gốc
Giá bán: Đang cập nhật

Tiềm lực của chủ đầu tư Charm Group

Charm Group là công ty thành viên thuộc tập đoàn DCT Partners Việt Nam. Charm Group quản lý chuỗi dự án căn hộ mang thương hiệu Charm của tập đoàn này.

Theo đó, hiện nay chủ đầu tư này đang triển khai hàng loạt dự án cao cấp như: Charm City, Charm Long Hải Resort, Charm Diamond, Charm Hồ Tràm, Charm City Vũng Tàu,..

Charm City - điểm sáng bất động sản Dĩ An, Bình Dương
Ban lãnh đạo Charm Group và nhà thầu tổ chức lễ cất nóc block Charm Sapphire của dự án Charm City

Tại Bình Dương, Charm Group đã triển khai thành công rực rỡ với dự án Charm City. Một dự án cũng phát triển theo mô hình cộng đồng chung cư kết hợp chuỗi tiện ích nghĩ dưỡng cao cấp và trung tâm thương mại Vincom Plaza đặt trong lòng dự án.

Các dự án do Charm Group triển khai đều đạt được tốc độ bán hàng nhanh, tiến độ xây dựng được đảm bảo. Như tại dự án Charm City, chỉ sau 1 năm triển khai, dự án vừa qua đã hoàn tất cất nóc tòa tháp đầu tiên Charm Sapphire.

Với việc ra mắt dự án Charm City Tân Uyên, chủ đầu tư một lần nữa khẳng định tầm nhìn và sự tiên phong đối với các thị trường có tiềm năng cao.

Vị trí dự án Charm City Tân Uyên

Căn hộ chung cư Charm City Tân Uyên tọa lạc tại trung tâm thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vị trí chính xác của dự án sẽ được Địa Ốc Bình Dương tiết lộ sau.

Vị trí dự án nằm trong khu vực mật độ dân cư đông đúc, hạ tầng phát triển, hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, nhiều cửa hàng dịch vụ, bách hóa.

Xung quanh dự án có các trục đường liên kết huyết mạch như: DT745, DT746, DT747, DT743, Mỹ Phước Tân Vạn,.. giúp kết nối từ trung tâm thị xã Tân Uyên đến các thành phố như Thuận An, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Biên Hòa, thành phố mới Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh.

Từ dự án Charm City Tân Uyên, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến các khu vực trên chỉ từ 10 – 20 phút như: thành phố mới Bình Dương cách 10 phút; thành phố Thuận An cách 10 phút; thành phố Thủ Dầu Một cách 15 phút; thành phố Dĩ An cách 20 phút; thành phố Thủ Đức (TP.HCM) khoảng 30 phút; thành phố Biên Hòa khoảng 25 phút.

Tiềm năng của thị xã Tân Uyên Bình Dương
Thị xã Tân Uyên có nhiều tiềm năng tăng trưởng.

Tiềm năng phát triển của trung tâm thị xã Tân Uyên

Thị xã Tân Uyên của Bình Dương hiện nay đã đạt đô thị loại II. Là một trong những địa phương đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, trong đó công nghiệp đóng vai trò chủ đạo trong phát triển đời sống – kinh tế – xã hội của địa phương.

Trên địa bàn thị xã Tân Uyên có các khu công nghiệp quy mô lớn như: VSIP 2 (2.000ha); KCN Đại Đăng (274ha); KCN Nam Tân Uyên (700ha),.. Đây là những khu công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế địa phương và thu hút lượng lớn người lao động, kỹ sư, chuyên gia đến sinh sống và làm việc.

Liên kết vùng từ thị xã tân uyên với các khu vực lân cận
Liên kết vùng từ thị xã tân uyên với các khu vực lân cận

Thị xã Tân Uyên có định hướng phát triển lên thành phố trong giai đoạn 2021 – 2025. Với những điều kiện kinh tế hội đủ, cùng với quy hoạch đang được thực hiện chỉn chu, thị xã Tân Uyên sở hữu tiềm năng tăng trưởng vượt trội, là cơ hội đối với nhà đầu tư bất động sản.

Trong năm 2020, bất động sản Tân Uyên cũng ghi nhận sự chuyển dịch mạnh mẽ, từ các dự án đất nền dưới 1 tỷ đồng đến các dự án nhà phố, biệt thự cao cấp. Đơn cử như dự án The Standard Central Park của An Gia, Phước Điền Citizen của Phước Điền.

Với sự xuất hiện của dự án căn hộ Charm City tại trung tâm thị xã Tân Uyên, bất động sản khu vực sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Thị xã cũng đang có kế hoạch thu hút đầu tư vào địa phương, ưu tiên các dự án có giá trị thực thi cao.

Mặt bằng dự án chung cư Charm City Tân Uyên

Dự án Charm City Tân Uyên được quy hoạch trên tổng diện tích … ha; bao gồm .. block với tổng cộng .. căn hộ chung cư, được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Cùng với đó là các căn shophouse với các nhãn hàng lớn, tên tuổi sẽ xuất hiện tại trung tâm thị xã Tân Uyên.

Mặt bằng tầng điển hình sẽ sớm được chúng tôi cập nhật..

Chung cư Charm City Tân Uyên Bình Dương
Ảnh minh họa dự án.

Thiết kế căn hộ chung cư Charm City Tân Uyên Bình Dương

Các căn hộ tại Charm City Tân Uyên được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với thiết kế tổng thể dự án nổi bật giữa lòng đô thị.

Mỗi căn hộ tại đây đều được nghiên cứu thiết kế với mặt bằng rộng thoáng, bố trí các phòng hợp lý, tạo cho gia chủ một không gian sống vừa thông thoáng vừa đa năng.

Nội thất căn hộ Charm City Tân Uyên Bình Dương được sử dụng bởi các thương hiệu danh tiếng, có nhiều năm trong lĩnh vực phát triển nội thất chung cư. Với cửa chống cháy, thiết bị nhà vệ sinh và nhà bếp được cung cấp bởi KOHLER, AKA,..

Tiện ích cao cấp tại Charm City Tân Uyên

Khu căn hộ cao cấp Charm City Tân Uyên được trang bị hàng loạt các tiện ích nội khu cao cấp, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, nhu cầu tận hưởng cuộc sống của người dân dự án.

Trong đó, khu trung tâm thương mại quy mô lớn được tích hợp, đem đến cho người dân trong khu vực một địa điểm vui chơi, giải trí và ăn uống, mua sắm hiện đại.

Hồ bơi dự án được thiết kế như một khu resort với quy mô rộng 2.000m2, bố trí các hồ bơi dành cho người lớn và hồ dành cho trẻ em riêng biệt.

Cùng với đó là chuỗi các tiện ích như: Spa, Yoga, phòng tập Gym, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ, sky bar, công viên,..

Mặt bằng căn hộ Charm City 1 phòng ngủ
Mặt bằng căn hộ Charm City 1 phòng ngủ
Mặt bằng căn hộ Charm City 2 phòng ngủ
Mặt bằng căn hộ Charm City 2 phòng ngủ
Mặt bằng căn hộ Charm City 3 phòng ngủ
Mặt bằng căn hộ Charm City 3 phòng ngủ

So sánh ưu điểm và nhược điểm của dự án

Ưu điểm của Charm City Tân Uyên:

  • Là dự án căn hộ chung cư nằm tại trung tâm thị xã Tân Uyên, có tiềm năng tăng trưởng vượt trội.
  • Khu vực có nhu cầu về nhà ở chung cư rất lớn, điều đó tạo ra nguồn cầu cho dự án Charm City Tân Uyên => cơ hội đầu tư sinh lợi.
  • Được đầu tư bài bản bởi một tập đoàn có danh tiếng và tiềm lực.
  • Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, cao cấp.
  • Khu vực xung quanh có đầy đủ các tiện ích, cộng đồng dân cư đông đúc, phát triển.
  • Được quy hoạch trên diện tích lớn, mật độ xây dựng thấp.

Nhược điểm của dự án Charm City Tân Uyên:

  1. Là dự án căn hộ hình thành trong tương lai nên thời hạn xây dựng kéo dài và không phù hợp với những khách hàng có nhu cầu nhà ở liền.
  2. Thị xã Tân Uyên vẫn đang trên đà phát triển nên khu vực vẫn chưa có các tiện ích cao cấp.
  3. Khu vực phát triển công nghiệp nên nhiều xe tải, container di chuyển.

Pháp lý của dự án Charm City Tân Uyên Bình Dương

Dự án Charm City Tân Uyên Bình Dương có pháp lý hoàn chỉnh, được cấp phép chủ trương đầu tư, phê duyệt 1/500, giấy phép xây dựng và các giấy tờ liên quan đến thuế, quyền sở hữu đất,..

Với các pháp lý hoàn chỉnh, cùng với tiềm lực của chủ đầu tư, dự án đem đến sự an toàn cho người mua.

Giá bán căn hộ Charm City Tân Uyên

Bảng giá căn hộ hiện vẫn chưa được công bố. Dự án dự kiến sẽ được triển khai sau tết nguyên đán 2021.

Chính sách thanh toán mua căn hộ Charm City Tân Uyên

Dự án được áp dụng các phương thức thanh toán linh hoạt, theo đó, dự án được chủ đầu tư áp dụng các phương thức từ cơ bản (thanh toán 30%), thanh toán nhanh 70%, thanh toán nhanh 95%. Cùng với đó là các chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Dự án Charm City Tân Uyên cũng được Charm Group kết hợp với các ngân hàng, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay mua căn hộ tại dự án với chương trình lãi suất thấp, ân hạn nợ gốc và thời hạn vay lên đến 20 năm.

FAQ – Những câu hỏi liên quan đến dự án Charm Tân Uyên

Vị trí chính xác Charm City Tân Uyên ở đâu?

Dự án tọa lạc ngay trung tâm thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vị trí chính xác đang được cập nhật lại.

Chủ đầu tư Charm Tân Uyên là ai?

Chủ đầu tư là Tập đoàn Charm Group – DCT Partners Việt Nam. Đơn vị đã triển khai nhiều dự án tại Bình Dương, Long Hải, Hồ Tràm, Phan Thiết,..

Có nên đầu tư vào Charm City Tân Uyên không?

Thị trường Tân Uyên chưa có các dự án căn hộ, với Charm Tân Uyên, thị trường sẽ được “giải cơn khát” căn hộ. Với nhu cầu tại khu vực rất lớn, đầu tư vào Charm Tân Uyên có thể giúp nhà đầu tư sinh lợi khi mua ở thời điểm mở bán đầu tiên.

Làm thế nào để liên hệ với chủ đầu tư dự án?

Để liên hệ với bộ phận kinh doanh của dự án, vui lòng gọi vào hotline: 0908.30.1661 hoặc 0929.456.439.

Các căn hộ tại Charm City Tân Uyên có diện tích bao nhiêu?

– Căn hộ có diện tích từ 42m2 – 86m2.
– Thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.

Căn hộ bàn giao như thế nào?

Dự án được bàn giao nhà hoàn thiện, đi kèm với các trang thiết bị nội thất cơ bản cao cấp.

(*) Trên đây là những thông tin cơ bản về dự án Charm City Tân Uyên-Bình Dương. Thông tin sẽ được cập nhật liên tục để khách hàng tiện theo dõi. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ email: info@diaocbinhduong.org.

Đánh giá bài viết