Hòa cùng sự sôi động của thị trường bất động sản Dĩ An (Bình Dương), dự án phố thương mại Royal Town với nhiều tiện ích vượt trội đã bổ sung thêm hàng loạt nhà phố chất lượng cao và tạo sức nóng cho bất động sản nơi đây.

Sổ riêng từng căn, nhận nhà ngay

Theo nhiều nhà đầu tư, pháp lý là một trong những yếu tố cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn dự án bất động sản, vì dự án hoàn thành đảm bảo pháp lý và thể hiện rõ quyền đầu tư vào bất động sản sẽ có được tính thanh khoản tốt hơn.

Với tâm lý này, các dự án nhà phố tại Dĩ An có pháp lý rõ ràng, có sổ riêng tiếp tục hâm nóng thị trường và được nhiều khách hàng săn đón.

Điển hình là dự án phố thương mại Royal Town (KDC Hoàng Hùng 5), dự án vừa được giới thiệu đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Theo đó, tính pháp lý của dự án đã được đảm bảo, đã có sổ riêng từng căn, đây cũng là “bảo chứng” đắt giá tiếp sức cho thị trường nhà phố Dĩ An.

Cộng hưởng nhiều lợi thế, Royal Town hút khách giữa ‘mùa dịch’
Phối cảnh tổng thể dự án phố thương mại Royal Town

Anh Thế Trung, một khách hàng chuyên đầu tư bất động sản vùng ven cho biết, anh đã đầu tư vào một số sản phẩm nhà phố tại Bình Dương cách đây khoảng 2 năm và đã kiếm lời ở phân khúc đó với nhiều kỳ vọng. Anh đã tìm hiểu thêm một số sản phẩm và được Ấn tượng gần đây nhất với dự án Royal Town. “Royal Town là một trong số ít dự án tại Dĩ An đã hoàn thiện về mặt pháp lý nên độ an toàn cao, khả năng chuyển nhượng dễ dàng và tiềm năng tăng giá rất lớn”, anh Trung nhấn mạnh.

Bên cạnh khâu thẩm định về pháp lý, Royal Town cũng đang được triển khai nghiêm túc với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện đến nay đã hoàn thiện 100% các hạng mục. Cụ thể, đường nội bộ được trải nhựa kiên cố, lát vỉa hè kết hợp nhiều cây xanh, hệ thống điện âm đầy đủ, hệ thống cấp thoát nước, thoát hiểm được bố trí giữa các dãy nhà.

Dự án Royal Town sắp hoàn thiện
Hạ tầng và pháp lý dự án đã hoàn thiện

Nhà phố cũng chuẩn bị bàn giao nhà hoàn thiện với nội thất cao cấp, khách hàng có thể dọn vào ở ngay và kinh doanh.

“Phố Paris” giữa lòng đô thị hiện đại

Tại Royal Town, chất lượng cũng được cải thiện và tập trung các nguồn lực triển khai. Các kiến ​​trúc sư đã chắt lọc những tinh hoa của kiến ​​trúc phương Tây, tái hiện không gian kiến ​​trúc nghệ thuật bậc nhất, mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo, một không gian sống thời thượng theo phong cách hoàng gia.

Mỗi căn nhà phố đều được chăm chút tỉ mỉ và tinh xảo trong từng đường nét, với gam màu trắng xám kết hợp với ban công sắt rèn nghệ thuật tạo thành một tổng thể hài hòa và thoáng mát. Royal Town nổi bật không chỉ là một ngôi nhà hay một “con phố Paris” lộng lẫy, mà hơn hết là một kiệt tác lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử theo thời gian.

Vị trí vàng kết nối hàng nghìn tiện ích

Chất lượng sống, hạ tầng đồng bộ và pháp lý chưa đủ mà còn cần tỷ lệ cân đối giữa các vị trí kết nối để gia tăng giá trị, dễ dàng tiếp cận các tiện ích cung cấp và kết nối đến các khu vực lân cận. Đó là ý kiến ​​chung của các chuyên gia trong ngành.

Theo đó, dự án nhà phố thương mại Royal Town cũng đã đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn mua nhà của khách hàng. Ngoài việc đảm bảo quyền sở hữu, Royal Town còn có vị trí kết nối toàn diện. Dự án tọa lạc ngay ngã tư Nguyễn Thị Khắp và Nguyễn Thị Minh Khai, ngay trung tâm TP Dĩ An, nơi đã hình thành các khu dân cư hiện hữu, tập trung nhiều tiện ích hiện đại như: Vincom Plaza, Aeon Mall, Sân Golf Sông Bé, trường học các cấp, bệnh viện …

Royal Town Dĩ An sở hữu vị trí đắt giá
Nhờ vị trí đắt giá, Royal Town được phát triển thành khu phố sầm uất tại Dĩ An

Royal Town còn là cửa ngõ phía Đông TP.HCM cũng như các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Tại đây, Royal Town hướng đến mục tiêu trở thành một khu vực năng động, sầm uất với những dịch vụ bậc nhất và cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn ngay trước cửa nhà.

Sau những diễn biến gần đây trên thị trường bất động sản Dĩ An, sản phẩm Nhà phố là sản phẩm hút khách nhất. Vì phân khúc này khá khan hiếm nhưng lại có triển vọng lớn và lợi nhuận hấp dẫn. Cụ thể, giá nhà phố dao động 16-18 triệu đồng / m² cách đây khoảng 5 năm, đến nay chủ đầu tư hài lòng vì giá nhà phố đã lên ngưỡng 60-70 triệu đồng / m² và dự kiến ​​sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Giữa cơn sốt nhà phố và tăng giá, trung bình từ 5-7 tỷ đồng / căn, có sản phẩm giá lên đến 10 tỷ đồng / căn, nhưng Royal Town vẫn được tung ra thị trường với mức giá hấp dẫn 4,5 tỷ đồng / căn cùng nhiều ưu đãi. Diện mạo phố thương mại Royal Town đã bổ sung cho nhu cầu của thị trường bất động sản và là cơ hội hiếm có không thể bỏ qua của khách hàng.

>> Xem ngay: Thông tin chi tiết dự án Royal Town Dĩ An

>> Hotline tư vấn thông tin dự án: 0908 30 1661 – 0326 095 906

Đánh giá bài viết