Môi trường sống xanh và đậm chất miền nhiệt đới; một căn hộ trang nhã được trang bị nội thất Châu Âu; Một tòa tháp đôi kiêu hãnh mang tính biểu tượng với đài quan sát toàn cảnh Bình Dương, cầu đi bộ trên không,.. tất cả đều hội tụ trong dự án HAPPY ONE Central tọa lạc ngay trung tâm Thủ Dầu Một.

Happy One Central định nghĩa căn hộ cao cấp
Happy One Central lấy cảm hứng từ phong cách sống xanh của Singapore

Định nghĩa của một căn hộ sang trọng hoàn chỉnh

Thành phố Thủ Dầu Một là nơi tập trung của giới thượng lưu, gồm các chuyên gia, kỹ sư đang làm việc và sinh sống tại đây. Vạn Xuân Group đã chi mạnh tay cho dự án, từ việc chọn vị trí kết nối chiến lược đến việc bổ sung các tiện ích hấp dẫn như không gian nội khu đồng bộ, thiết kế độc nhất; Mặt nước, thảm cây xanh có độ che phủ cao; công nghệ mới (smart living) đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân qua điện thoại, máy tính bảng; An ninh, tính chuyên nghiệp tiện ích, quản lý và vận hành cơ sở được đánh giá cao …

Nhóm khách hàng tại Thủ Dầu Một chủ yếu là các chuyên gia nước ngoài, những người có nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống cũng như gu thẩm m ỹ“khó chiều chuộng” vì họ đã quen với lối sống thoải mái ở nước ngoài. Để làm hài lòng các “thượng đế”, chủ đầu tư phải là người nhạy bén, nắm bắt được nhu cầu của nhóm khách hàng này”, một chuyên gia nhận định.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Vạn Xuân Group triển khai các dự án căn hộ phục vụ cho các chuyên gia, trước đó, chủ đầu tư đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tương tự và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao như HAPPY ONE – Phú Hòa và HAPPY ONE – Premier.

Tin tức liên quan:

Tuy nhiên, vì muốn vươn lên tầm cao mới và ghi dấu ấn cho siêu phẩm “con cưng” nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, chủ đầu tư đã cam kết tạo ra một HAPPY ONE CENTRAL mới, đẳng cấp hơn và đạt được nhiều tính biểu tượng hơn“, Đại diện của Vạn Xuân Group chia sẻ.

Happy One Central định nghĩa căn hộ cao cấp - 2
Ngày 23.1.2021, Vạn Xuân Group đã tổ chức thành công sự kiện Lễ công bố dự án HAPPY ONE – Central được đông đảo khách hàng đón nhận.

HAPPY ONE – Central không chỉ là nơi để ở

Với 40 tầng cao được kết nối bằng cầu trên không, HAPPY ONE – Central là dự án đình đám tại Thủ Dầu Một nhờ kiến ​​trúc độc đáo và mang đến thị trường 1.291 căn hộ và 13 shop house. Với tầm nhìn từ trên cao, cư dân của HAPPY ONE – Central có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Bình Dương hay dạo chơi trên mây, một đặc quyền hiếm có mà không phải dự án nào cũng có được.

Vạn Xuân Group nhận thấy rằng các chuyên gia thường phải chịu áp lực công việc cao, làm việc nhiều giờ và cần có không gian để nghỉ ngơi khi trở về. Đơn vị đã mạnh tay đầu tư vào một khu phức hợp sinh thái với 68 tiện ích nội khu đa dạng từ vườn treo nghệ thuật, cầu kính trên không đến quảng trường ánh sáng và đài phun nước nghệ thuật, bể bơi vô cực, phòng golf 3D, sky bar, khu tập yoga, phòng giải trí … để cư dân có thể nạp năng lượng và khơi dậy cảm xúc cho ngày làm việc tiếp theo có thể.

Happy One Central định nghĩa căn hộ cao cấp - 1
Cư dân dự án sẽ được hưởng đặc quyền 68 tiện ích nội khu cao cấp.

Nếu quá trình đô thị hóa chỉ mang đến những cánh rừng bê tông cốt thép “vô tri vô giác” thì với HAPPY ONE Central cư dân có thể cảm nhận trực tiếp không gian xanh với mảng xanh lên tới 1,03 ha trong tầm mắt mới, trong khi mật độ xây dựng chỉ 34%.

Với mức giá khởi điểm chỉ từ 1,7 tỷ đồng / căn, nhưng từng chi tiết trong thiết kế kiến ​​trúc của HAPPY ONE – Central đều chạm đến cảm xúc và khơi dậy nguồn năng lượng sống của cư dân. Đó là nhờ những điểm xanh, ứng dụng công nghệ thông minh vào mọi ngóc ngách. Đối với các nhà đầu tư, đây thực sự là một món hời với khả năng sinh lời khủng, chưa kể lợi nhuận sẽ tăng lên hàng năm.

Để khẳng định vị thế cũng như uy tín của chủ đầu tư, Vạn Xuân Group đã phát triển và hoàn thiện các dự án. Sắp tới, vào đầu quý II / 2021, khu căn hộ biệt lập 4.0 HAPPY ONE – Phú Hòa sẽ được bàn giao với tiến độ xây dựng nhanh hơn 3 tháng so với dự kiến.

Chạm tới những tầng cao mới cùng HAPPY ONE – Central

Vị trí: Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group)

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỉ đồng/căn

Hotline: 0908 30 16610899 900 913

Website: Thông tin dự án Happy One Central

Đánh giá bài viết