Sự xuất hiện của dự án Phước Điền Citizen được xem như một làn gió mới cho thị trường bất động sản Bình Dương vào đầu năm 2021. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội đầu tư.

Bất động sản Bình Dương trở thành tâm điểm

Các nhà đầu tư thường quan tâm đến các dự án gần khu công nghiệp. Nguyên nhân chính là do nhu cầu về nhà ở tại các khu vực này là rất lớn. Theo nghiên cứu của PropertyGuru phối hợp với batdongsan.com.vn, với dân số hiện tại gần 2,5 triệu người với tỷ lệ tăng dân số hơn 7% thì nhu cầu nhà ở tại Bình Dương hàng năm ngày càng tăng hơn 100.000 ngôi nhà mới, trong khi nguồn cung căn hộ và nhà phố từ đầu năm 2020 không đáp ứng được 20% nhu cầu nhà ở.

xuat hien nha pho tam trung tai tan phuoc khanh

Đặc biệt, Đô thị Tân Phước Khánh – Tân Uyên là khu vực kết nối với các khu công nghiệp lớn như Nam Tân Uyên, VSIP I, VSIP II, VSIP II mở rộng… và các khu công nghiệp khác đã lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư.

Tại đây, hạ tầng giao thông đồng bộ, được mở rộng và thúc đẩy giao thương mạnh mẽ. Mức sống của người dân được cải thiện đáng kể. Kinh tế phường Tân Phước Khánh trong 5 năm qua phát triển mạnh mẽ. Số lượng các công ty nước ngoài được sáp nhập và hoạt động đã tăng lên đáng kể, và vốn nước ngoài (FDI) cũng tăng đều.

Dự án nhà ở được đầu tư bài bản

Mới đây, công ty TNHH MTV Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ và Xây dựng Hữu Trường cùng với Công ty TNHH Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Tạo Tín Phát đã hợp tác thực hiện dự án Khu nhà ở Phước Điền Citizen tại phường Tân Phước Khánh, Thành phố Tân Uyên. Theo đó, dự án có tổng diện tích 1,3 ha gồm 95 căn nhà lân cận được xây dựng với quy cách: 1 trệt 1 lầu và 1 lầu 2 lầu.

Các sản phẩm nhà ở tại Phước Điền Citizen đến tay khách hàng theo tiêu chuẩn bàn giao thô. Nghĩa là chủ đầu tư vào dự án xây dựng ngoại thất cho toàn bộ sản phẩm. Người mua sẽ hoàn thiện nội thất khi nhận nhà. Chủ đầu tư lý giải: “Việc bàn giao thô sẽ được quyết định dựa trên nhu cầu của người mua. Hầu hết khách hàng đều thích xây nhà theo ý muốn và nhu cầu của mình. Trong khi đó, mặt ngoài căn hộ sẽ được tạo mẫu theo yêu cầu của nhà nước và đảm bảo tính đồng bộ của công trình.

Dự án nhà phố tầm trung tại Tân Phước Khánh-Tân Uyên
Ảnh xây dựng dự án

Về mặt xây dựng, chủ đầu tư đã làm việc với công ty CP Xây dựng An Phong, đơn vị uy tín đã thực hiện nhiều dự án lớn cho các công ty bất động sản danh tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra, hệ thống móng, cọc, tường bao được xây dựng riêng biệt theo tiêu chuẩn của từng căn hộ. Một điểm khác biệt và ấn tượng từ Phước Điền Citizen. Vì vậy, cư dân hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sống tại dự án trong suốt cuộc đời.

Khu dân cư Phước Điền Citizen có nhiều tiện ích nội khu hiện đại bao gồm: hệ thống camera an ninh 24/7, đường nội bộ 13m, công viên cây lá mang đến hệ sinh thái trong lành ngay chính khu dân cư. Ngoài ra còn có nhiều cơ sở tiện ích bên ngoài như UBND thị xã Tân Phước Khánh, chợ Phú Long, trường THCS – THPT Tân Phước Khánh, khu du lịch giải trí câu cá Bảo Hộ Nam …

Phương thức thanh toán linh hoạt với chính sách vay vốn và lãi trong vòng 6 tháng là điểm nổi bật của Phước Điền Citizen. Theo đó, nhà đầu tư và người mua có thể an tâm khi mua. Dự án hiện đang trong giai đoạn nước rút để hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng sau Tết năm 2021. Do đó, người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ xây dựng tại Phước Điền Citizen.

Phước Điền Citizen được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng lớn của khu vực trong tương lai. Ngoài ra, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ.

Liên hệ phòng kinh doanh dự án:

Hotline: 0908 30 16610703 114 789

Thông tin dự án: Phước Điền Citizen

Theo Cafeland (link)

Đánh giá bài viết