Tại Bình Dương, hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế đang mở ra một không gian “nghỉ dưỡng trên không” mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia cho cộng đồng Astral City.

Resort living – Phong cách sống nghỉ dưỡng tại nhà – đã trở thành xu hướng sống phổ biến ở nhiều quốc gia. Thay vì nghỉ ngơi ngắn ngày, người dân các thành phố như Melbourne (Australia), New York (Mỹ) hay Paris (Pháp) … lựa chọn các tiện ích hạng nhất, riêng tư ngay trong khuôn viên.

Mô hình khu dân cư nghỉ dưỡng cũng đang được nhiều công ty bất động sản tại Việt Nam theo đuổi.

Dự án sở hữu 'resort trên không' 6.000 m2 xuất hiện tại QL13
Với lợi thế “all in one”, mô hình resort living có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng an cư và đầu tư. Ảnh phối cảnh.

Ví dụ như tại Bình Dương, Phát Đạt và Danh Khôi Group – hai thương hiệu bất động sản nổi tiếng – đã hợp tác đầu tư vào dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City nằm ven Quốc lộ 13.

Dự án có quy mô 3,7 ha, tích hợp 1,7 ha diện tích sử dụng – cảnh quan chung và “thế giới sử dụng không khí” tại tầng 20 của các tòa tháp. Nơi đây hứa hẹn cho Bình Dương một phong cách sống bậc nhất, đồng thời mở ra không gian trải nghiệm người dùng độc đáo dành riêng cho chủ nhân của Astral City.

Theo đó, 8 tòa tháp Astral City cao 40 tầng vừa có khu nghỉ dưỡng sang trọng, vừa có nhiều tiện ích cao cấp. Có thể kể đến 4 tầng TTTM sầm uất và 1 tầng rạp chiếu phim hiện đại rộng 3.000 m2, khu phố mua sắm – ẩm thực – giải trí kết hợp suối nước nhiệt đới, trung tâm dự án dài 300 m. , hai công viên Trung tâm và sân chơi trẻ em với diện tích gần 2.000 m2 …

Astral City dành tới 1,7 ha diện tích tiện ích - cảnh quan cùng “thế giới tiện ích trên không” tại tầng 20. Ảnh phối cảnh.
Astral City dành tới 1,7 ha diện tích tiện ích – cảnh quan cùng “thế giới tiện ích trên không” tại tầng 20. Ảnh phối cảnh.

TS. Olivia Wang – thành viên Hội đồng cố vấn kiến ​​trúc Astral City – cho biết, mục tiêu của chủ đầu tư Astral City là mở ra một không gian trải nghiệm liền mạch với thế giới cảnh quan và tiện ích có một không hai ngay giữa Bình Dương. Từ đó, dự án đã và đang giúp cư dân trải nghiệm một cuộc sống xóa nhòa ranh giới giữa nhà ở và nơi nghỉ dưỡng.

Với diện tích 6.000 m2, “Khu nghỉ dưỡng trên không” hứa hẹn mở ra không gian trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, đề cao sự riêng tư với 20 tiện ích khác nhau tại tầng 20 của tòa nhà cao tầng như: bể bơi vô cực, thiền. sân vườn, vườn yoga kết hợp Sky bar, sky BBQ, café, nhà hàng…

Đặc biệt, bộ đôi tòa tháp The Rigel và The Sirius, The Vega và The Capella nên giúp nhân đôi tiện nghi sống cho cư dân tại cả hai tòa nhà cao tầng.

Không gian tiện ích của “resort trên không”. Ảnh phối cảnh.
Không gian tiện ích của “resort trên không”. Ảnh phối cảnh.

Điểm nhấn kết hợp giữa nghỉ dưỡng và sống tiện nghi là khu phòng hiện đại với 6 hồ bơi vô cực được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn resort 5 sao. Với độ cao 100 m, hệ thống bể bơi mang đến tầm nhìn bao quát thành phố Thuận An, thành phố Dĩ An, thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Thủ Đức và Landmark 81 (TP.HCM) và giúp chủ nhân để ghi lại mọi khoảnh khắc từ các thành phố lớn.

Ngoài ra, hệ thống sky bar phóng khoáng với tầm nhìn 180 độ, chuỗi cà phê sang trọng và tinh hoa ẩm thực của các nhà hàng Á – Âu phù hợp với những cư dân trẻ năng động, chuyên gia, doanh nhân …

Hồ bơi vô cực sở hữu phong cách thiết kế sang trọng và tầm nhìn ở độ cao 100 m. Ảnh phối cảnh.
Hồ bơi vô cực sở hữu phong cách thiết kế sang trọng và tầm nhìn ở độ cao 100 m. Ảnh phối cảnh.

Với phong cách thiết kế đan xen nhiều mảng xanh thiên nhiên và cách trang trí ấn tượng, Sky BBQ mở ra không gian riêng tư cho gia đình đầm ấm và thăng hoa cảm xúc suốt 365 ngày trong năm.

Dành cho những cư dân yêu thích không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, Air Resort mang đến những khu vườn trên cao bao gồm vườn thiền, vườn yoga,… được xây dựng theo phong cách resort nhiệt đới với điểm nhấn là hệ thực vật nhiều lớp, nhiều lớp. Sự kết hợp độc đáo của hàng trăm loại cây, hoa, tiểu cảnh trang trí tạo nên một không gian thư giãn ngập tràn sắc xanh tươi mát giúp gia chủ cảm nhận được “hương vị” của một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Hiện đại nhưng vẫn kết nối và hài hòa với thiên nhiên.

Không gian nghỉ ngơi, thư giãn ngập tràn mảng xanh tại Astral City. Ảnh phối cảnh.
Không gian nghỉ ngơi, thư giãn ngập tràn mảng xanh tại Astral City. Ảnh phối cảnh.

Không chỉ sở hữu hệ thống cung cấp bậc nhất, Astral City còn có lợi thế cách 300 m đại lộ thương mại, tài chính, dịch vụ và chỉ cần khoảng 5-15 phút là có thể đến các trung tâm mua sắm khác như AEON Mall, Lotte Mart … hay Bệnh viện Quốc tế Becamex, Columbia Asia, Sân Golf Sông Bé…

DKRA Vietnam – đại lý tiếp thị và bán hàng của dự án – cho biết Astral City đang tung ra thị trường tháp Gemini với giá 1,9 tỷ đồng / căn với nhiều ưu đãi thanh toán.

Hiện tại khách hàng chỉ phải thanh toán 10% đợt 1, 30% đến khi nhận nhà, 70% giá trị còn lại được ngân hàng cho vay trong 25 năm. Dự án đưa ra chương trình ưu đãi ràng buộc lợi nhuận lên đến 12% / năm cho đến khi nhận bàn giao căn hộ.

>> Xem thông tin dự án Astral City Bình Dương

Nguồn: https://zingnews.vn/du-an-so-huu-resort-tren-khong-6000-m2-xuat-hien-tai-ql13-post1283902.html

5/5 - (1 bình chọn)