23/01/2021 – Sự kiện giới thiệu và mở bán dự án đất nền Thăng Long Central City tại khu công nghiệp Bàu Bàng mới đây đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự. Đây là dự án đất nền giá rẻ, pháp lý an toàn và đặc biệt nằm trong khu công nghiệp quy mô lớn.

Khách hàng tham dự mở bán Thăng Long Central City - Ảnh 1
Quang cảnh lễ tri ân khách hàng và giới thiệu cơ hội đầu tư tại khu đô thị Thăng Long Central City Bàu Bàng với hơn 1.000 khách hàng tham dự.

Theo Địa Ốc Đất Vàng – đơn vị phát triển của dự án, có hơn 1.000 khách hàng đã tham dự và “chen nhau” mua đất nền khi đợt mở bán này, dự án chỉ tung ra 200 sản phẩm và rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút đã bán hết.

Khách hàng tham dự mở bán Thăng Long Central City - Ảnh 2
Nhiều khách hàng nhanh chóng quyết định cọc mua đất nền Thăng Long Central City

Có thể thấy, sức nóng của dự án thông qua đợt mở bán lần này lớn thế nào. Nhu cầu về đất nền đối với người mua ở và nhà đầu tư vẫn rất lớn. Năm 2020, thị trường BĐS Bình Dương bùng nổ với nhiều dự án chung cư và đất nền, là thị trường sôi động nhất cả nước bất chấp đại dịch Covid-19. Sự phân bổ 2 dòng sản phẩm này rõ rệt khi căn hộ chung cư chủ yếu tập trung tại 3 thành phố TDM, Thuận An và Dĩ An. Còn với đất nền thì tập trung chủ yếu tại Tân Uyên, Bến Cát, Bàu Bàng.

Khách hàng tham dự mở bán Thăng Long Central City - Ảnh 3
Không khí giao dịch sôi động tại khu vực hỗ trợ pháp lý và kế toán. Dự án với pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng xây dựng và đang triển khai xây dựng nhà phố.
Khách hàng tham dự mở bán Thăng Long Central City - Ảnh 4
Khách hàng may mắn trung giải một chiếc xe Toyota Camry giá trị.

Bàu Bàng vẫn đang là tâm điểm đầu tư đất nền khi giá đất trên địa bàn vẫn còn khá rẻ so với mặt bằng chung. Đặc biệt là tại các dự án nằm trong khu công nghiệp Bàu Bàng hoặc liền kề đó.

Với vị trí nằm trong khuôn viên của KCN Bàu Bàng, nơi được quy hoạch trở thành Khu đô thị Thương mại – Dịch vụ – Công nghiệp hiện đại và quy mô, dự án Thăng Long Central City đã nhanh chóng được nhà đầu tư săn đón bởi dự án sở hữu tiềm năng tăng trưởng rất lớn.

Phối cảnh dự án Thăng Long Central City - Ảnh 1
Thăng Long Central City được quy hoạch hiện đại, nhiều tiện ích lớn

Với mức giá chỉ từ 770 triệu đồng/nền, đi kèm với các chính sách ưu đãi hấp dẫn như: chiết khấu lên đến 16 chỉ vàng; cơ hội trúng xe Toyota Camry, Honda SH, Honda Air Blade, Yamaha Sirius, máy giặt, tủ lạnh,..

Phối cảnh dự án Thăng Long Central City - Ảnh 2
Khu công viên của dự án

Mức giá và chính sách ưu đãi hấp dẫn của dự án cùng với pháp lý rõ ràng, nhiều nhà đầu tư nhanh chóng xuống tiền đặt mua với mong muốn tìm kiếm cơ hội sinh lời.

Phối cảnh dự án Thăng Long Central City - Ảnh 3
Phối cảnh khu chợ đêm tại dự án

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án CĐT theo hotline: 0908.30.1661 hoặc truy cập bài viết “THĂNG LONG CENTRAL CITY” để biết thêm.

Nguồn: 24h (link)

Đánh giá bài viết