Là sự lựa chọn của những nhà đầu tư thông minh, khu biệt lập The Standard sở hữu không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, thảm thực vật xanh mát và tiềm năng đầu tư bền vững trong dài hạn.

Sở hữu một giá trị khác biệt

Được coi là “thủ phủ công nghiệp” của Việt Nam, Bình Dương đã và đang là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp với 48 khu công nghiệp và hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài. khoảng 1 triệu kỹ sư và nhân viên có trình độ cao trong cả nước. Cùng với đó là sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp thu nhập cao tại địa phương.

Khu biệt lập The Standard An Gia 1
The Standard sở hữu không gian sống trong lành, tiện nghi, an ninh

Hướng tới phân khúc khách hàng đặc biệt này, Tập đoàn Bất động sản An Gia (AGG) đã tạo ra một công năng hiện đại, linh hoạt, tích hợp cùng lúc nhiều giá trị khác nhau: nhất khoảng cách (chỉ 15 phút đến nơi làm việc), thứ hai (chất lượng nghỉ dưỡng biệt lập), thứ ba là không gian sống xanh yên tĩnh với cây xanh, nước và gió.

Nhà phố kết cấu lệch tầng có trần phòng khách gần 5m (nhiều hơn phòng khách của nhà phố thông thường). Ngoài giếng trời, gia chủ còn dành một khoảng sân nhỏ trước nhà để làm tiểu cảnh, sân sau và lối đi riêng để trồng cây hoặc làm nơi nướng thịt…

Do nằm trong khu biệt lập nên chủ nhân đương nhiên được hưởng các tiện ích của resort như công viên rộng 4000m2, hồ bơi, clubhouse, khu vui chơi trẻ em, gym, spa, thư viện, rạp chiếu phim ngoài trời …

Khu biệt lập The Standard An Gia 2
Không gian tiệc tối phong cách resort tại công viên nội khu rộng 4000m2

Xác định cư dân thuộc tầng lớp thu nhập cao, có phong cách sống hiện đại, gần gũi với văn hóa phương Tây nhưng cũng coi trọng sự gắn kết gia đình, The Standard cũng nâng tầm dịch vụ của mình lên một tiêu chuẩn mới. Ngoài hội quán triệu đô được thiết kế theo từng phân khu phù hợp với từng lứa tuổi, đây cũng là một trong số rất ít dự án hiện có dịch vụ quản gia “All in One”. Việc nâng cấp các dịch vụ và tiện ích cũng làm tăng đáng kể hiệu suất cho thuê.

The Standard là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chốn bình yên để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nơi đánh thức các giác quan, nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn con người, là không gian sống lý tưởng ươm mầm cho những ý tưởng sáng tạo.

>> Giới thiệu dự án nhà phố liền kề Takara Residence tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Với quy mô 19,7ha bao gồm 520 căn nhà liên kế và 97 căn biệt thự, đang xây dựng. Có hạ tầng đồng bộ, 3 mặt tiền đường, giá bán từ 4,5 tỷ/căn.

Chủ đầu tư và đối tác uy tín

An Gia được biết đến là nhà phát triển bất động sản tiêu biểu ở phân khúc trung – cao cấp tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

The Standard, theo đại diện tập đoàn: “Là dự án nhà ở thấp tầng biệt lập đầu tiên, là bước đi chiến lược đầu tiên của An Gia trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà phát triển đô thị trong tương lai gần.”

Cùng với sự đồng hành của các đối tác uy tín như Creed Group (đồng phát triển), VP Bank (ngân hàng), đơn vị thi công được An Gia lựa chọn trong chiến lược triển khai The Standard là Ricons Group. Đây là 3 tổng thầu lớn hàng đầu Việt Nam với gần 16 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực từ lưu trú, khách sạn, resort, trung tâm mua sắm …

Khu biệt lập The Standard An Gia 3
Không gian sống đậm chất resort tại khu biệt lập The Standard

Chia sẻ về lý do và kỳ vọng của Tập đoàn Bất động sản An Gia trong việc chọn Ricons làm đối tác chiến lược lần này, đại diện An Gia cho biết, với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực xây dựng nhà ở và hạ tầng, Ricons sẽ cùng An Gia xây dựng các dự án với chất lượng vượt trội, hoàn thành đúng tiến độ, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Được biết, The Standard đã có nhà thật với các tiện ích nội khu gần như đầy đủ. Điều này giúp các nhà đầu tư hiện thực hóa thị trường bất động sản, rút ​​ngắn đáng kể thời gian từ khi thanh toán đến ngày nhận nhà.

Khu biệt lập The Standard An Gia 4
Cư dân The Standard trải nghiệm rạp chiếu phim ngoài trời độc đáo mỗi cuối tuần

Cơ hội cho các nhà đầu tư nhạy bén

Giải đáp tại sao dự án The Standard lại có sức hút với giới doanh nhân Bình Dương, ông Nguyễn Trung Tín – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn An Gia nhận định: “Những khu biệt lập là loại hình bất động sản đang thiếu tại các địa phương. Trong khi đó, nhóm khách hàng thành đạt và có thu nhập cao ngày càng gia tăng, kéo theo nhu cầu về không gian sống chất lượng, an ninh và nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp.

Hình ảnh thực tế The Standard Bình Dương tháng 03/2021 - Ảnh 6

Ông Tín không phải vô lý khi đa số khách hàng sở hữu The Standard đều thuộc nhóm dân trí cao, đầu óc nhạy bén. Họ nhanh chóng nắm bắt cơ hội sở hữu nhà phố liền kề với mức giá dễ chịu hơn nhiều so với căn hộ cao cấp với phương thức thanh toán 15% đến khi nhận nhà.

Trong khi giá bất động sản thế giới đang tăng chóng mặt, nhiều tập đoàn lớn chọn Việt Nam là điểm đến, thì sự chuyển dịch mạnh mẽ của chuỗi cung ứng toàn cầu sau đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể diện mạo doanh nghiệp. và hạ tầng khu vực, họ hiểu, giá trị căn nhà tất yếu cũng tăng theo thời gian.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án The Standard, vui lòng truy cập: The Standard Bình Dương

Đánh giá bài viết