Tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị thương mại – dịch vụ – công nghiệp lớn nhất tỉnh Bình Dương, Nam An Golden City sở hữu nhiều yếu tố để gia tăng giá trị. Đáng chú ý, có 3 công trình giao thông trọng điểm giúp tăng tính thanh khoản cho bất động sản nói chung và khu đô thị Nam An Golden City nói riêng.

Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn

Tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn có vai trò quan trọng trong việc kết nối nhanh chóng các khu công nghiệp với các tuyến đường như TP.HCM, Quốc lộ 1, Quốc lộ 1K. Bắt đầu từ Khu công nghiệp Bàu Bàng kéo dài đến ngã ba Tân Vạn (Xa lộ Hà Nội).

Nam An Golden City sở hữu kết nối giao thông liên vùng hoàn chỉnh

Tuyến đường này đi qua các khu công nghiệp lớn và 4 thành phố trọng điểm là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và Bàu Bàng. Giúp vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu từ các khu công nghiệp đến các cảng biển quốc tế như Thị Vải, Cái Mép nhanh hơn 25%.

Cùng với đó, tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn đóng vai trò kết nối các khu công nghiệp trong vùng với các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Bình Phước, Đồng Nai hay các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt khi dự án sân bay Long Thành vừa được đồng ý xây dựng cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai sẽ mở ra một cửa ngõ mới kết nối Bình Dương với sân bay Long Thành qua Mỹ Phước – Tân Vạn, khoảng cách đến sân bay quốc tế lớn nhất cả nước. sẽ ngắn hơn bao giờ hết.

Khởi công xây dựng đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng

Vừa qua, Ủy ban nhân dân huyện Bàu Bàng phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Phú Giáo tổ chức khởi công công trình đường từ Tam Lập đến ngã ba Bàu Bàng và đường Tân Long – Lai Uyên, thuộc Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng.

Dự án xây dựng đường từ Tam Lập đến ngã ba Bàu Bàng và xây dựng đường Tân Long – Lai Uyên có tổng mức đầu tư gần 1.646 tỷ đồng (trong đó huyện Phú Giáo gần 1.241 tỷ đồng và huyện Bàu Bàng gần 405 tỷ đồng); trong đó phần xây lắp hơn 1.398 tỷ đồng.

Về quy mô, dự án thuộc nhóm B, công trình giao thông, cấp II. Dự án có tổng chiều dài 26,277km (Phú Giáo 17,629 km, Bàu Bàng 8,648 km). Tốc độ thiết kế 80km / h với 6 làn xe, kết cấu mặt đường bê tông nhựa nóng. Trên toàn tuyến từ ngã ba Tam Lập đi Bàu Bàng có 4 cây cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép dự ứng lực, tuổi thọ thiết kế 100 năm.

Mở bán nam an golden city bàu bàng

Đây là tuyến giao thông quan trọng, nối các huyện Bắc Tân Uyên, Phú Giáo, Bàu Bàng và kết nối với huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước), tạo điều kiện rút ngắn thời gian đi lại, giảm giá thành vận tải hàng hóa. trên các đầu mối giao thông quan trọng.

Nâng cấp mở rộng Quốc lộ 13

Bình Dương hiện đã mở rộng quốc lộ 13 lên 6 làn xe, sắp tới là 8 làn xe, biến quốc lộ này thành đại lộ (trước năm 2023). Với số vốn đầu tư lên tới 1.411 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng, dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau. Trong đó có hạng mục đầu tư hệ thống thoát nước dọc, kết hợp điện chiếu sáng hai bên tuyến đường từ thị xã Bến Cát đi Bàu Bàng (cầu Tham Xoay).

Quốc lộ 13 là trục đường chính từ thành phố Thủ Đức đi qua các địa bàn của tỉnh Bình Dương, được coi là trục kinh tế thương mại trọng điểm của tỉnh này. Quốc lộ 13 được mở rộng sẽ là đòn bẩy giúp giao thông – thương mại phát triển mạnh mẽ hơn, là tiền đề để thị trường bất động sản khu vực Bàu Bàng ngày càng được chú ý.

Tâm điểm bất động sản mang tên “Nam An Golden City”

“Chính sách giãn dân đang đặt ra vấn đề nguồn cung ở các khu vực ngoại thành như TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TP. Dĩ An,… Đồng thời, nguồn cung đất nền có sổ đỏ không nhiều nên , đối với những dự án đất nền đã có sổ đỏ thời điểm hiện tại luôn được khách hàng quan tâm bởi những giá trị mà sản phẩm này mang lại.”

Hạ tầng dự án Nam An Golden City đã hoàn thiện 100%
Hạ tầng dự án Nam An Golden City đã hoàn thiện 100%

Khu đô thị Nam An Golden City nằm cạnh hàng loạt tuyến đường trọng điểm của khu vực, đối diện khu công nghiệp Bàu Bàng rộng 3.200 ha. Nam An Golden City mới đây đã được cấp phép chuyển nhượng và xây dựng, khách hàng khi mua từng lô đất sẽ được “Công chứng sang tên ngay – sổ hồng trao tay”. Do đó, dự án được giới chuyên môn đánh giá cao về tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời, cũng như pháp lý uy tín.

Ngoài ra, Nam An Golden City còn được quy hoạch hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh với hàng loạt dự án như công viên, trường học, khu vui chơi, trung tâm thương mại,… Chuỗi tiện ích ngoại khu của Nam An Golden City cũng được đánh giá cao khi gần nhiều tiện ích – dịch vụ như cơ quan hành chính, bệnh viện, trung tâm thể dục thể thao, ngân hàng, trường học, khu vui chơi.

Giá bán Nam An Golden City hiện tại chỉ từ 710 triệu đồng, đặc biệt ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng vay 50-70% lãi suất, giúp người mua giảm áp lực tài chính.

Nguồn: Nhịp sống kinh tế

5/5 - (1 bình chọn)