Hiện nay nhà mẫu dự án Takara Residence đã hoàn thiện và đang mở cửa cho khách hàng tham quan trải nghiệm. Với thiết kế chuẩn Nhật, không gian nhà mẫu thu hút sự quan tâm của bất kỳ khách hàng nào đến đây, một không gian thông thoáng, bố cục mở, khai thác tối đa công năng sử dụng.

nha mau shophouse takara 1616039924

Để đăng ký tham quan và trải nghiệm nhà mẫu shophouse takara residence bình dương, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline CĐT: 0903037234 để được hỗ trợ miễn phí.

Dự án nhà phố Takara Residence được lấy cảm hứng thiết kế từ xứ sở Hoa Anh Đào – Nhật Bản. Nơi được xem là chuẩn mực của sự mỹ lệ, yên bình, thanh tao và cổ điển. Hơn nữa, Nhật Bản cũng là nơi được cả thế giới ngưỡng mộ về sự văn minh, sự hiện đại và sự tinh tế từ văn hóa đến đời sống, ẩm thực, con người. Cũng chính vì vậy mà khu đô thị Takara Residence đã đươc chủ đầu tư Công ty Thành Nguyên quyết định mang nét tinh hoa Nhật Bản vào dự án. Kiến tạo nên một không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, khoa học và thanh bình. Đem đến cho mỗi cư dân của dự án những xúc cảm thăng hoa trong cuộc sống.

Xu hướng “Sống phong cách chuẩn như Nhật Bản” hiện đang được xem là xu hướng của các đô thị hiện đại kiểu mới tại Châu Á. Với tiêu chí Green Living – Wellness Living được xây dựng theo triết lý sống cân bằng Zen của người Nhật.

Khu đô thị Takara Residence Bình Dương còn được trang bị đầy đủ tiện ích và được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu đa dạng hiện hữu. Đem đến một môi trường sống, làm việc và giải trí tuyệt vời cho các cư dân.

Bước vào nhà mẫu Takara Residence Thủ Dầu Một, bạn sẽ bị hút hồn bởi kiến trúc thiết kế độc đáo kiểu Nhật. Sự bố trí không gian hợp lý sẽ khiến chủ nhân mỗi căn hộ cảm nhận được sự thanh tao, nhã nhặn, mơ mộng trong từng giây từng phút.

Bài viết cùng chủ đề:

Một số hình ảnh nhà mẫu căn shophouse Takara Residence

Với thiết kế hiện đại kiểu Nhật, dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người yêu thích sự trải nghiệm, thích sự tiện nghi và mong muốn có một không gian sống thoải mái nhất.

Mẫu nhà phố Takara Residence được thiết kế thông thoáng, tận dụng khoảng không gian ban công trước và sau để lấy gió tự nhiên, nhờ đó mà căn nhà lúc nào cũng lộng gió. Cùng với đó là hướng nhà tránh ánh nắng trực tiếp, bố trí không gian giếng trời để thu nắng vào nhà, tạo cho căn nhà sự thông thoáng nhất định. Mang đến nguồn năng lượng tích cực, đem sự trải nghiệm sống của gia chủ lên tầm cao mới.

Đối với dòng shophouse, không gian tầng trệt được tận dụng để làm nơi buôn bán. Nếu bạn thích thiết kế của Nhật, có thể bố trí không gian thưởng thức ẩm thực như nhà mẫu của dự án. Kiến trúc Nhật đề cao sự trải nghiệm của thực khách, điều này không chỉ thể hiện ở món ăn ngon mà còn là trải nghiệm ở đôi mắt. Ập vào thực khách là sự hoa mỹ của kiến trúc và hương vị độc đáo của các món ăn kiểu Nhật, kiểu Ta.

Hãy đến với Takara Residence để được trải nghiệm kiến trúc Nhật độc đáo và sự thỏa mãn về không gian sống đẳng cấp, thượng lưu.

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN CĐT

4.7/5 - (3 bình chọn)