Nhiều nhà đầu tư quan tâm đến việc phát triển các dự án gần khu công nghiệp, nơi thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương đang là một lựa chọn tiềm năng. Trong bối cảnh đó, dự án Phước Điền Citizen đã được đầu tư và phát triển nhằm tạo điểm nhấn trên thị trường bất động sản khu vực vào đầu năm 2021 và mang đến nhiều cơ hội đầu tư.

Thời gian gần đây, nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến việc phát triển các dự án gần khu công nghiệp, trong đó thị trường bất động sản Bình Dương là một lựa chọn tiềm năng. Tại đây, cơ sở hạ tầng, giao thông được đầu tư phát triển đồng bộ nhằm mở rộng và thúc đẩy giao thương mạnh mẽ. Ở khu vực này, mức sống của người dân đang được cải thiện từng ngày. Với tiềm năng trên, dự án Phước Điền Citizen được đầu tư và phát triển hơn nữa sẽ tạo nên điểm nhấn trên thị trường bất động sản Bình Dương đầu năm 2021 và mở ra nhiều cơ hội đầu tư..

Mới đây, Công ty TNHH MTV Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ và Xây dựng Hữu Trường cùng với Công ty TNHH Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Tạo Tín Phát đã bắt tay hợp tác phát triển dự án Khu nhà ở Phước Điền Citizen tại phường Tân Phước Khánh, Thành phố Tân Uyên.

Dự án có tổng diện tích 1,3 ha gồm 95 căn nhà lân cận được xây dựng 1 trệt 1 lầu và 1 trệt 2 lầu. Các sản phẩm nhà ở tại Phước Điền Citizen đến tay khách hàng theo tiêu chuẩn bàn giao thô. Nghĩa là chủ đầu tư sẽ xây dựng ngoại thất cho toàn bộ sản phẩm. Người mua sẽ hoàn thiện nội thất khi nhận nhà. “Việc bàn giao phần thô tùy thuộc vào nhu cầu của người mua”, chủ đầu tư cho biết. “Hầu hết khách hàng đều thích xây nhà theo ý muốn và nhu cầu của mình. Trong khi đó, mặt ngoài căn hộ đang được xây dựng theo thiết kế để đáp ứng yêu cầu của nhà nước và đảm bảo tính đồng bộ của công trình.”

Về phần xây dựng, chủ đầu tư đã làm việc với công ty xây dựng An Phong, một đơn vị rất uy tín đã thực hiện nhiều dự án lớn cho các công ty bất động sản có tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra, hệ thống móng, cọc, tường bao được xây dựng riêng biệt theo tiêu chuẩn của từng căn hộ. Đây là một trong những điểm khác biệt và ấn tượng của Phước Điền Citizen. Vì vậy, cư dân hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sống tại dự án trong suốt cuộc đời.

Theo chủ đầu tư dự án khu dân cư Phước Điền Citizen, dự án có nhiều tiện ích nội khu hiện đại, bao gồm: hệ thống camera giám sát 24/24, đường nội bộ 13m, công viên cây xanh. Hệ sinh thái trong lành ngay chính ngôi nhà của cư dân …

Dự án nhà ở Phước Điền Citizen nói riêng tạo được niềm tin nơi khách hàng nhờ pháp lý rõ ràng, minh bạch. Dự án được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận chủ trương đầu tư vào ngày 8/4/2020. Bộ xây dựng tỉnh Bình Dương đã cấp giấy phép xây dựng ngày 05/08/2020. UBND tỉnh Bình Dương đã có quyết định cho phép Công ty TNHH một thành viên Sản xuất, Dịch vụ và Xây dựng Hữu Trường chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu nhà ở Phước Điền Citizen. Dự án cũng đã được UBND thị xã Tân Uyên quyết định phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500.

Ngoài ra, chủ đầu tư cho biết phương thức thanh toán linh hoạt và có chính sách ưu đãi ân hạn nợ gốc và lãi suất trong vòng 6 tháng. Theo đó, nhà đầu tư và người mua dự án Phước Điền Citizen có thể yên tâm về lãi vay mua. Hiện dự án đang trong giai đoạn nước rút để hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng sau tết nguyên đán 2021. Do đó, người mua nhà có thể yên tâm về tiến độ xây dựng tại Phước Điền Citizen.

Với những cơ hội này, Phước Điền Citizen được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu không gian sống ngày càng lớn trong khu vực trong tương lai. Ngoài ra, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của các gia đình trẻ, gia đình nhiều thế hệ.

Liên hệ phòng kinh doanh dự án:

Hotline: 0908.30.1661 – 0899.9009.13

Website: Phước Điền Citizen

Nguồn: Pháp Luật (link)

5/5 - (1 bình chọn)