Trước đây, người ta thường sử dụng sơn để trang trí tường nhà. Ngày nay, các loại giấy dán tường decal trang trí đã trở thành vật liệu phổ biến nhất bởi tính đơn giản, dễ thi công, nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng.

Những mẫu giấy dán tường trang trí tết đẹp - Ảnh 2
Hãy thử sử dụng decal dán tường để trang trí cho căn nhà của mình trong ngày tết

Giấy dán tường trang trí tết có giá thành rất phải chăng, độ bền cao từ 5 đến 7 năm mới phải dán lại. So với việc sơn tường phải sơn lại hàng năm nên gia chủ tiết kiệm được một phần chi phí.

Giấy dán tường tết nội thất thường dẻo, có khả năng chống ẩm cao, chống ẩm mốc cực tốt và phù hợp với khí hậu nhiệt đới mưa nhiều, độ ẩm cao ở Việt Nam.

Với cấu tạo từ chất liệu giấy polyme nên khi sử dụng giấy dán tường trang trí tết bạn có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt giấy báo trường mà không sợ hư hỏng.

Decal trang trí tết Tân Sửu 2021 với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt, với nhiều họa tiết, hoa văn, hình dáng khác nhau để bạn lựa chọn.

Một số mẫu giấy dán tường trang trí được ưa chuộng hiện nay

Tùy theo con mắt thẩm mỹ và ý tưởng trang trí Tết của mỗi người mà lựa chọn bức tranh trang trí Tết với hình ảnh hoa đào, hoa mai, pháo hoa, bao lì xì, cá chép hay các linh vật theo năm… với ý nghĩa mang đến sự sung túc, hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình trong năm mới.

Mẫu decal trang trí năm mới với hình ảnh con lân với ý nghĩa thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống xưa. Nó còn thể hiện sự đoàn tụ của gia đình trong kỳ nghỉ Tết sắp tới.

Những mẫu giấy dán tường trang trí tết đẹp - Ảnh 7

Giấy dán tường Tết đơn sắc: Với những người yêu thích sự đơn giản thì giấy dán tường đơn sắc là một lựa chọn vì nó tương tự như cách vẽ tranh tường truyền thống. Với phong cách hiện đại là đơn sắc nhưng có sự phá cách bằng những họa tiết nhỏ hoặc hoa văn mảnh để tạo thêm điểm nhấn.

Những mẫu giấy dán tường trang trí tết đẹp - Ảnh 9

Với các loại giấy đươn sắc sẽ tạo nên một không gian sống vừa đơn giản, vừa hiện đại lại dễ phối với đồ nội thất.

Giấy dán tường hoa văn cổ điển cho nội thất năm mới: Phòng khách vào kỳ nghỉ Tết là một lựa chọn khá hợp lý để sử dụng giấy dán tường có hoa văn cổ điển. Với những phòng khách theo phong cách cổ điển và gỗ là vật liệu chính để trang trí nội thất thì tốt nhất là giấy cổ điển.

Những mẫu giấy dán tường trang trí tết đẹp - Ảnh 8

Giấy dán tường 3D thường khó trang trí vì nếu không khéo chúng sẽ tạo cảm giác nặng nề cho gia chủ. Tuy nhiên, biết cách bài trí sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Những mẫu giấy dán tường trang trí tết đẹp - Ảnh 10

Để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng, không nên trang trí toàn bộ căn phòng bằng giấy dán tường 3D.

Giấy dán tường trang trí màu tết: Với những hình dán 3D Tết như câu đối, hình con vật trong năm hay cành đào, cành mai, chùm pháo hoa với nhiều màu sắc tươi tắn. Mang đến cảm giác kỳ ảo, thích thú và vẻ đẹp đa dạng, độc đáo cho tổ ấm ngày Tết.

Những mẫu giấy dán tường trang trí tết đẹp - Ảnh 11

Chủ đề: Xu hướng thiết kế căn hộ năm 2021

5/5 - (1 bình chọn)