Với việc ký kết hợp tác với Phát Đạt, Central trở thành tổng thầu thiết kế và thi công trọn gói Dự án Trung tâm Thương mại & Căn hộ cao cấp Astral City tại “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương.

Ngày 16/6, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã CK: PDR) đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Xây dựng Central.

Theo đó, Central trở thành tổng thầu thiết kế và thi công trọn gói Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Astral City tại thành phố Thuận An (Bình Dương). Lễ ký kết diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 15/CT-TTg.

CHỌN CENTRAL ĐỂ “GỬI VÀNG”

Theo phạm vi hợp tác đã ký kết, Central sẽ đảm nhận toàn bộ công tác thiết kế và thi công, hoàn thành xây dựng 2 dự án thuộc khu phức hợp Astral City gồm: Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Bình Dương 1 và 2.

Dự án bao gồm các hạng mục như nhà phố, shophouse, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, đi kèm hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản Bình Dương. Là một trong những dự án tâm huyết của Phát Đạt, Astral City được chú trọng đầu tư cả về kiến ​​trúc, không gian cảnh quan cũng như thiết kế nội thất nhằm mang đến chất lượng sống vượt trội với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân và cộng đồng.

Phát Đạt hợp tác với Central xây dựng Astral City tại Bình Dương
Ông Lê Quang Phúc (bên trái) và ông Trần Quang Tuấn đại diện Ban lãnh đạo 2 công ty thực hiện nghi thức ký kết hợp tác.

Ông Lê Quang Phúc, Thành viên HĐQT Phát Đạt, Chủ tịch HĐQT CTCP Địa ốc Sài Gòn – KL (công ty con do Phát Đạt sở hữu 99%), đánh giá Central là một trong những tổng thầu có. năng lực và uy tín hàng đầu hiện nay, được điều hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành xây dựng, từng đảm nhiệm các vị trí chủ chốt tại các công ty tổng thầu lớn nhất Việt Nam.

Đồng thời, Central đã và đang thi công nhiều dự án quy mô lớn trong lĩnh vực bất động sản dân dụng, nghỉ dưỡng và công nghiệp trên cả nước. Đây là những cơ sở vững chắc để Phát Đạt tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, chọn Miền Trung làm tổng thầu thiết kế và thi công trọn gói cho dự án Astral City.

ASTRAL CITY: BIỂU CỦA “THỦ PHỦ CÔNG NGHIỆP”

Một trong những điểm nhấn đầu tiên của Astral City phải kể đến vị trí đắc địa – nguyên tắc “vàng” mà Phát Đạt theo đuổi – khi tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, TP Thuận An. Đây là tuyến đường huyết mạch nối liền thành phố Thủ Đức – thành phố Thuận An – thành phố Thủ Dầu Một, cộng hưởng với quy hoạch thành phố Thuận An trở thành trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất tỉnh Bình Dương sẽ giúp gia tăng giá trị lớn về mọi mặt cho Astral City.

Vì “cận thị, cận lộ”, Astral City dễ dàng kết nối với hàng loạt tiện ích hiện hữu trên Quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương như Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Khu biệt thự sân Golf Sông Bé, Trường học Quốc tế đẳng cấp các cấp; cùng các khu công nghiệp lớn nhất Thuận An, Bình Dương như VSIP 1, Việt Hương, Đồng An 1 …

Được định vị ở phân khúc cao cấp, Astral City được Phát Đạt đầu tư rất nhiều tâm huyết và “mạnh tay” kiến ​​tạo nên một dự án quy mô bậc nhất Bình Dương với phong cách kiến ​​trúc hiện đại và chất lượng cuộc sống. cao cấp cho cư dân. Đi cùng với thiết kế đẳng cấp, sang trọng là chuỗi tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống đô thị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong khi đó, cảnh quan và không gian xanh nội khu được kết nối xuyên suốt, mang đến không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

Với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất, sau khi hoàn thành, Astral City hứa hẹn sẽ tạo nên bước ngoặt mới tại “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương.

Liên hệ tư vấn thông tin dự án Astral City Bình Dương:

Hotline: 0908 30 16610326 095 906

Website: DỰ ÁN ASTRAL CITY BÌNH DƯƠNG

5/5 - (1 bình chọn)