Trong bối cảnh các đô thị lớn đang phát triển ồ ạt, xuất hiện nhiều “rừng bê tông”, Happy One – Central ngay từ khi ra mắt đã tạo nên một làn sóng lớn trên thị trường khi mật độ xây dựng thấp và bố trí nhiều không gian sống xanh mang phong cách Singapore giữa lòng TP Thủ Dầu Một.

Bài viết liên quan:

Vị trí vàng

Chung cư Happy One Central tọa lạc tại trung tâm phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, là cầu nối giúp cư dân dễ dàng di chuyển về TP.HCM chỉ trong 30 phút.

Từ đây, cư dân có thể dễ dàng đi đến bệnh viện, sân vận động, siêu thị, bến xe, trường học các cấp, trung tâm thương mại, sân golf và các khu công nghiệp lớn tại Bình Dương, …

Liên kết tiện ích xung quanh happy one central

Không gian xanh hiếm hoi giữa thành phố

Tại Happy One Central, chủ đầu tư đã cùng các kiến ​​trúc sư tính toán một cách khoa học về một “khu rừng nhiệt đới” theo phong cách Singapore giữa lòng thành phố Thủ Dầu Một.

Mảng xanh trải dài trên diện tích 1,03 ha được phân bổ trên toàn bộ diện tích. Nơi đây mang đến tầm nhìn nội khu ấn tượng như vườn thiền, vườn nghệ thuật, vườn trên không, thác nước, bể bơi, khu tập yoga. … tạo không gian thư thái, thoải mái cho cư dân.

Ngoài ra, Happy One – Central có thiết kế tinh tế, trang nhã, hướng ngoại xen lẫn lối kiến ​​trúc sang trọng, đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn mang đến sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Các phòng đều có cửa sổ đón nắng và gió tự nhiên.

Tiện ích tại Happy One Central - Ảnh 1

Đặc biệt, Happy One – Central là dự án đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan tòa nhà.

Hiệu quả thẩm mỹ của hệ thống chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và cảnh quan sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc kinh doanh của chủ đầu tư bằng cách tăng sức hấp dẫn và hiệu quả của thương hiệu.

Đặc biệt, những cư dân sinh sống tại đây còn sở hữu một đặc quyền hiếm có khi trải nghiệm cây cầu kính trên không trên tầng 40 và phóng tầm mắt ra toàn cảnh Bình Dương.

Đây cũng là nét tạo nên phong cách sống mới, hiện đại và thông minh từ các dự án mang thương hiệu Happy One do Vạn Xuân Group phát triển.

Công nghệ thông minh

Happy One – Central cung cấp ra thị trường hơn 1.300 căn hộ và không chỉ là dự án đình đám tại Thủ Dầu Một, mà còn là dòng căn hộ cao cấp tích hợp công nghệ 4.0 vào thiết bị gia dụng.

Gia chủ có thể tận hưởng sự tiện nghi, an ninh và hiện đại nhờ hệ thống camera giám sát 24/7, hệ thống báo cháy, thiết bị công nghệ điều khiển từ xa… bằng cách “chạm” trên điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư bàn giao toàn bộ nội thất cao cấp Châu Âu cho từng căn hộ Happy One – Central nhằm mang đến cho giới thượng lưu cảm giác sống đỉnh cao.

Tiện ích nội khu Happy One Central Bình Dương

Giúp cuộc sống tốt đẹp hơn

Để cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, Vạn Xuân Group đã khéo léo thiết lập một quần thể hệ sinh thái sang trọng, tiêu chuẩn nghỉ dưỡng từ tầng 1 đến tầng 40.

68 tiện ích nội khu đẳng cấp như vườn treo nghệ thuật, cầu kính trên không, sảnh đón thượng hạng, sky bar, quảng trường ánh sáng, bể bơi vô cực, phòng chơi golf 3D… mang lại lợi ích giúp cư dân an cư và tận hưởng đích thực những giây phút thư thái mà không cần phải đi đâu xa.

Đặc biệt, mỗi căn hộ tại đây chỉ có giá từ 1,7 tỷ đồng; Phương thức thanh toán ưu đãi cao chỉ 1% / tháng giảm áp lực tài chính cho các gia đình trẻ và nhà đầu tư.

Nếu khách hàng lựa chọn phương án hỗ trợ của ngân hàng thì đến khi nhận nhà chỉ phải thanh toán 30%. Phần còn lại hỗ trợ vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Các chuyên gia vì vậy đánh giá Happy One – Central 2021 sẽ là điểm sáng trên thị trường bất động sản. Đồng thời, dự án còn tạo cơ hội đầu tư lớn cho dòng sản phẩm căn hộ cao cấp hiện nay.

Xem thêm: Căn hộ Happy One Central Bình Dương || Hotline: 0908 30 1661

Đánh giá bài viết