Với quy mô 1 tòa tháp gồm 2 tầng hầm và 18 tầng nổi, dự án Star Tower đã được triển khai và vượt tiến độ đề ra, đảm bảo bàn giao nhà đúng tiến độ để cư dân tương lai của Star Tower sớm an cư lạc nghiệp.

Chung cư Star Tower tọa lạc tại vị trí ngay thành phố Thuận An và được đánh giá là một trong những dự án nổi bật với thiết kế hiện đại theo phong cách sống Singapore, gần gũi với thiên nhiên với mức giá rất phải chăng. Ngoài vị trí đẹp, không gian sống lý tưởng, tiện ích đẳng cấp, tiến độ thi công nhanh chóng với chất lượng đảm bảo là điểm cộng lớn giúp Star Tower thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Star Tower đang là một trong những dự án nổi bật của đầu năm mới 2021.

Phần móng sẽ hoàn thành trước Tết và sẽ vượt kế hoạch xây dựng

Star Tower là dự án đầu tiên tại thị trường phía Nam của Viet Star Holdings. Chủ đầu tư dự án với lợi thế là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công các dự án quy mô lớn đã dồn nhiều tâm huyết và lựa chọn đối tác nghiêm túc trong từng lĩnh vực, đẩy nhanh tiến độ của dự án và đảm bảo chất lượng căn hộ đáp ứng đúng thời gian bàn giao cho khách hàng.

Phần móng dự án Star Tower sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán
Phần móng dự án Star Tower sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán

Sau khi được sở xây dựng Bình Dương cấp phép xây dựng, chủ đầu tư dự án Star Tower đã làm việc với đội ngũ cán bộ công nhân viên trên tinh thần tập trung cao độ và quyết tâm ngay từ đầu cho chất lượng công việc tốt nhất.

Theo dự kiến, hạ tầng móng của dự án sẽ được hoàn thành trước thềm năm mới. Dự án Star Tower sẽ chính thức được mở bán vào quý I / 2021. Phần hầm chung cư cũng đã được triển khai thi công, dự kiến ​​sẽ đóng nắp hầm thứ 2 trước kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2021.

Và cũng theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2022, đảm bảo đúng tiến độ giao nhà cho khách hàng.

Thực tế cho thấy, công trường dự án luôn trong không khí nhộn nhịp. Đội ngũ công nhân, kỹ sư hăng say thi công ngày đêm. Sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất đã giúp đẩy nhanh tiến độ và chất lượng công trình.

Chỉ trong vòng gần 3 tháng, dự án Star Tower đã hoàn thành phần móng, thể hiện năng lực, uy tín của chủ đầu tư, tạo niềm tin cho khách hàng khi bàn giao đúng tiến độ.

Chúng tôi đã nỗ lực cả ngày lẫn đêm. Việc hoàn thành dự án vượt tiến độ là phản hồi thuyết phục nhất cho cam kết về tiến độ và chất lượng của dự án Star Tower. Với tiến độ xây dựng như hiện nay, dự án sẽ sớm hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào năm 2022”- đại diện chủ đầu tư thông báo.

Star Tower – Nơi hiện thực hóa giấc mơ an cư bền vững

Căn hộ Star Tower được xây dựng trên khu đất có diện tích 4.021,3 m2 với 2 tầng hầm và 18 tầng nổi theo mô hình khu đô thị khép kín hiện đại theo phong cách các khu đô thị tại Singapore. Không gian sống lý tưởng, tiện ích tuyệt vời về mọi mặt với các hoạt động vui chơi giải trí, thương mại liền kề.

Star Tower – Chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình
Star Tower – Chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Mỗi căn hộ tại Star Tower đều được thiết kế sang trọng, tinh tế và được trang bị công năng tối ưu nhằm tạo ra không gian sử dụng cao nhất có thể, phục vụ tối đa nhu cầu sống và sinh hoạt của cư dân. Ban công rộng rãi với cây xanh được bố trí ở nhiều góc để căn hộ đón được nhiều gió tự nhiên nhất và mang đến cho gia chủ một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố tấp nập.

Dự án Star Tower nằm ngay trung tâm phường An Phú, nơi kết nối với các trục giao thông lớn trong và ngoài tỉnh. Nơi đây đã trở thành dự án trung tâm Bình Dương được nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực hoặc có nhu cầu đầu tư được ưu tiên.

Trước những biến động của thị trường, các nhà đầu tư và khách hàng ngày càng thận trọng khi tìm mua các sản phẩm bất động sản. Bên cạnh yếu tố tài chính, không gian sống và những giá trị lành mạnh về tinh thần cũng rất được coi trọng khi quyết định xuống tiền đầu tư vào một dự án. Vì vậy, những dự án nhà ở có mức giá hợp lý, không gian sống tiện nghi và gần như giá trị tích cực như Star Tower luôn là sản phẩm hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án sử dụng chính sách thanh khoản phù hợp, hỗ trợ vay lên đến 70%, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, cùng nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu linh hoạt. Thanh toán được mở cho khách hàng, đặc biệt là nhân viên địa phương.

Báo Gia Đình (link)

Đánh giá bài viết