Charm Diamond hứa hẹn sẽ trở thành khu căn hộ cao cấp được săn đón tại TP Dĩ An (Bình Dương) khi được hưởng lợi từ thế mạnh tổng thể của dự án và chủ đầu tư.

Sau Charm Ruby và Charm Sapphire, Charm Diamond là mảnh ghép mới nhất trong quần thể Charm City tại TP Dĩ An, được định vị ở phân khúc hạng sang.

Vincom Plaza ngay trung tâm dự án

Tọa lạc tại nút giao thông 550 – huyết mạch của Thành Phố Dĩ An, cư dân sinh sống tại Charm Diamond Tower 35 tầng vừa đảm bảo biệt lập, vừa thuộc khu vực có hệ thống giao thông kết nối đa chiều.

Cụ thể, tại đây đã có sẵn hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng cao như Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, TTTM AEON Bình Dương, Lotte Mart, Sân Golf Sông Bé Resort. Cư dân cũng có thể nhanh chóng di chuyển khắp thành phố Hồ Chí Minh trong 20 phút.

mua can ho charm diamond 001
Người mua căn hộ Charm Diamond nhận được nhiều chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư.

Trong khuôn viên dự án, TTTM Vincom Plaza hoạt động trên 6 tầng gồm rạp chiếu phim Lotte rộng gần 1.500 m2, khu thương mại – ẩm thực đa phong cách. Khu vực này dự kiến ​​sẽ đón hàng triệu lượt khách mỗi năm và trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí chính của khu vực Dĩ An.

Vincom Plaza trong lòng dự án Charm Diamond
Vincom Plaza trong lòng dự án Charm Diamond

Ngoài ra, Charm Diamond được chủ đầu tư chi hàng chục tỷ đồng để phát triển hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao và những đặc quyền dành cho cộng đồng cư dân ưu tú của dự án. Các tiện ích bao gồm: bể bơi công nghệ điện phân muối, khu spa trị liệu như tại resort, vườn nướng, khu thư viện, câu lạc bộ âm nhạc giải trí…

Charm Diamond hướng đến việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng cư dân.
Charm Diamond hướng đến việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng cư dân.

Cư dân tại Charm Diamond sẽ được tặng gói Chăm sóc sức khỏe quyến rũ trị giá lên đến 800 triệu đồng và được hưởng các ưu đãi của Charm Spa, Charm Fitness và Charm Club trong 10 năm.

Căn hộ được tối ưu

Với hơn 500 căn hộ, Charm Diamond mang đến không gian sinh hoạt cộng đồng và riêng tư. Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ cao nhất, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ và chuyên gia nước ngoài có từ 2 đến 4 thành viên. Đây cũng là loại hình căn hộ dễ mua bán và cho thuê tại Dĩ An do nhu cầu cao.

Theo giới đầu tư, giá cho thuê của Charm Diamond sẽ dao động trong khoảng 350 – 500 USD / tháng trong thời gian tới. Điều này tạo nên tiềm năng tăng giá căn hộ, thỏa mãn nhu cầu của nhà đầu tư và người mua để ở lâu dài.

Nội thất bàn giao sang trọng bên trong căn hộ.
Nội thất bàn giao sang trọng bên trong căn hộ.

Căn hộ Charm Diamond khi bàn giao cho khách hàng được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nội thất từ ​​những thương hiệu hàng đầu mang đến sự sang trọng cho cư dân.

Với cảm hứng thiết kế tối đa hóa không gian sống, căn hộ được trang bị điều hòa âm trần nhiều tầng, hệ thống bếp sang trọng và đảo / bar bếp tiện nghi, bồn tắm với tầm nhìn độc đáo, từ hai ban công đều có không gian mở đón ánh nắng tự nhiên.

Chủ đầu tư tâm huyết

Charm Diamond là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Charm Group – đơn vị gây tiếng vang trên thương trường qua dự án Charm Resort Long Hải. Rút kinh nghiệm tại các dự án nghỉ dưỡng, chủ đầu tư đã xây dựng Charm Diamond theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao với các dịch vụ tích hợp và đặc quyền theo phong cách của một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.

Khi Charm Ruby hoàn thành đúng tiến độ, Sapphire sẽ được bàn giao vào tháng 12, khu phức hợp Charm City đang dần được hình thành để chào đón những cư dân tương lai một cách nhanh nhất.

Chủ đầu tư dự kiến ​​giá bán căn hộ tại Charm Diamond bình quân từ 33 triệu đồng / m2, áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ người mua như thanh toán linh hoạt 1% / tháng hoặc 25% đến khi nhận nhà. Đi kèm nhiều quà tặng tri ân khách hàng như gói Charm Care (Charm spa, Charm fitness, Charm Club) lên đến 800 triệu đồng, sử dụng trong 10 năm.

Liên hệ tư vấn căn hộ: 0908.30.1661 (Zalo/Viber) – Website: www.diaocbinhduong.org/charm-diamond

Theo ZingNews

5/5 - (1 bình chọn)