Luôn hướng đến mục tiêu xây dựng không gian sống hiện đại cho cư dân và tạo ra giá trị sinh lời tốt cho nhà đầu tư, năm 2021, Địa ốc Kim Oanh Group tiếp tục ghi dấu ấn qua nhiều dự án có pháp lý hoàn chỉnh, sản phẩm đa dạng, phù hợp với “khẩu vị” và tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Hưởng lợi từ thành phố sân bay, tiềm năng lớn ở Century City

Với vị trí cửa ngõ, cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2km, Century City sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​dự án sân bay.

Dự án Century City Kim Oanh Đồng Nai
Dự án Century City cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2km

Khi sân bay đi vào hoạt động, dự án sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất, điểm đón hàng triệu lượt khách đi lại bằng đường hàng không mỗi năm nên chủ đầu tư sẽ khai thác kinh doanh hiệu quả. Kết quả là bạn có một tài sản có giá trị tăng mạnh trong tương lai.

Dự án còn gây ấn tượng với quy hoạch bài bản, chỉ sau khoảng 10 tháng triển khai, hơn 80% hạng mục hạ tầng đã hoàn thiện, tính pháp lý cũng rõ ràng, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền.

Legacy Central: Giá từ dưới 1 tỷ / căn, mua năm nay nhận nhà năm sau

Bình Dương có nguồn cung căn hộ khá tốt nhưng hầu hết các gia đình trẻ vẫn chọn thuê nhà. Bởi giá căn hộ tại Bình Dương khá cao, lên tới từ 35-40 triệu đồng / m2. Trước diễn biến này, sự xuất hiện của dự án Legacy Central với mức giá độc nhất trên dưới 1 tỷ đồng đã giải cơn “khát” nhà giá rẻ.

Dự án Legacy Central Kim Oanh Thuận An
75 ngày đêm hoàn thành 9.000m2 sàn hầm, Legacy Central lập kỷ lục về thời gian thi công

Dù có mức giá vừa phải nhưng Legacy Central được đầu tư hoàn hảo, hướng đến khu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích, nội thất hiện đại và tiến độ xây dựng “thần tốc”, mua năm nay nhận nhà năm sau.

>> Xem ngay: Thông tin căn hộ chung cư Legacy Central

Royal Town: Bàn giao hoàn thiện, sổ riêng từng căn – nhận nhà ngay

Dự án phố thương mại Royal Town vừa được giới thiệu đã ngay lập tức “ghi điểm” và làm dậy sóng thị trường bất động sản Bình Dương qua hàng loạt thế mạnh hiếm có.

Dự án Royal Town Kim Oanh Dĩ An
Royal Town nổi bật với phong cách hoàng gia, hạ tầng hoàn thiện 100% và có thể vào ở ngay

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100% có thể dọn vào ở ngay hoặc kinh doanh hoạt động. Pháp lý minh bạch, đã có sổ riêng từng căn và bàn giao nhà hoàn thiện với trang thiết bị cao cấp.

Royal Town tọa lạc trên mảnh đất phồn hoa của trung tâm Dĩ An, tạo sự kết nối đa chiều giữa TP.HCM với các tỉnh / thành lân cận và giúp cư dân tận hưởng nhịp sống sôi động của nhịp sống đô thị trẻ.

>> Xem ngay: Thông tin dự án Royal Town Dĩ An

New Land: Thanh khoản tốt, đã bán hết 100% sản phẩm

Nhờ sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội như cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%, đã có sổ đỏ riêng từng nền, vị trí mặt ngõ phía Bắc tỉnh Bình Dương, Đất Mới được đánh giá là một trong số ít dự án đất nền tại Bình Dương tốt. tính thanh khoản.

Được chính thức công bố vào tháng 4/2021, dự án trở thành “điểm nóng” của thị trường và 100% sản phẩm của dự án đã được bán ra chỉ trong vài giờ.

>> Xem chi tiết: thông tin về dự án New Land Bàu Bàng

Dự án New Land Kim Oanh Bàu Bàng
100% sản phẩm dự án New Land đã được bán sạch tại sự kiện công bố dự án

Hơn 13 năm xây dựng, Địa ốc Kim Oanh Group đã khẳng định được thương hiệu uy tín và để lại nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản phía Nam.

Danh mục hàng loạt dự án bất động sản quy mô, chất lượng được triển khai trong thời gian qua là minh chứng cho sự tăng trưởng này.

Không chỉ đầu tư chuẩn mực, pháp lý “sạch”, mỗi dự án do tập đoàn phát triển còn có vị trí chiến lược, nâng cao giá trị an cư – đầu tư cho khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)