Takara Residence tọa lạc tại vị trí kim cương ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương mang đến cơ hội mua bất động sản 2 trong 1 để ở và kinh doanh với giá hấp dẫn bậc nhất thị trường.

Tiềm năng đầu tư từ trung tâm kinh tế mới Bình Dương

Cách đây 5 – 8 năm, bất động sản tại Bình Dương được hưởng lợi từ hiệu ứng “vết dầu loang” của TP.HCM và trở thành thị trường vùng ven phát triển nhất nhì phía Nam. Vào thời điểm đó, nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy đã sở hữu bất động sản trong khu vực, trong đó có nhiều nhà đầu tư sở hữu khối tài sản khổng lồ từ đất nền và nhà phố tại đây.

Takara Residence - Sinh lời từ ưu thế kép, vừa ở vừa kinh doanh
BĐS Thủ Dầu Một đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc.

Sau gần mười năm phát triển, bất động sản tỉnh Bình Dương đã tích lũy được những giá trị riêng và trở thành vùng kinh tế năng động, thu hút hàng triệu lao động và thúc đẩy nhu cầu bất động sản tăng cao.

Hiện Bình Dương đang được quy hoạch khá đồng bộ và hiện đại khiến đất nền tại các thành phố lớn như Thủ Dầu Một ngày càng có giá và dần trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết.

Thành phố Thủ Dầu Một đã hình thành một hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn hóa, thương mại đến vui chơi giải trí. Cùng với hệ thống hạ tầng giao thông, tuyến đường thương mại kết nối TP.HCM đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương, cũng như nhóm chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống.

Bài viết cùng chủ đề:

Thành phố được thiết kế để trở thành trung tâm của sự phát triển kinh tế mới với 7 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, quy mô dân số lên đến 1,25 triệu người và 400.000 chuyên gia, lao động trong và ngoài nước.

Theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam về tình hình thị trường quý III / 2020, giá bất động sản tại Bình Dương hiện đang tăng khoảng 30 – 40% so với năm 2018. Và so với năm 2019 là 15% ở một số khu vực, mức tăng giá đã gần như gấp đôi.

Đặc biệt, giá căn hộ trung bình tại TP.Thủ Dầu Một từ 28 – 35 triệu đồng / m2. Giá bán của dự án được quy hoạch gần đầy tại một số khu vực ngoại thành TP.HCM ở mức 35-40 triệu đồng / m2.

Các chuyên gia bất động sản nhận định tốc độ tăng trưởng của Bình Dương nói chung và Thủ Dầu Một nói riêng thậm chí còn nhanh hơn so với kịch bản tăng trưởng của Đồng Nai – một tỉnh ngoại thành sôi động bên cạnh Tp.HCM.

Vừa ở vừa kinh doanh tại đô thị chuẩn Nhật

Mới đây, thị trường Thủ Dầu Một lần đầu tiên chào đón dự án Takara Residence mới với khu đô thị phức hợp nhà phố – biệt thự – căn hộ phong cách Nhật Bản quy mô 19 ha.

Takara Residence tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, có cơ sở hạ tầng đồng bộ cho phép kết nối đến mọi khu vực sầm uất và hiện đại nhất của thành phố. Dự án kết nối với các trục đường chính như đại lộ Bình Dương, đường 30/4 với giao thông thuận tiện đi lại.

Sống chuẩn nhật tại Takara Residence Bình Dương
Takara Residence sở hữu thiết kế tối ưu, vị trí đắc địa.

Đặc biệt, từ dự án khu dân cư chỉ mất khoảng 8 phút đến Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, 45 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm TP.HCM.

Vị trí này không chỉ cho phép cư dân di chuyển thuận tiện đến mọi địa điểm thương mại – du lịch – kinh doanh mà còn giúp nhà đầu tư sinh lời lớn nhờ giá trị bất động sản với tiềm năng mà Thủ Dầu Một – “trung tâm kinh tế mới” sở hữu.

Takara Residence đang tiên phong kiến ​​tạo một tiêu chuẩn sống mới tại thị trường Thủ Dầu Một và có khu phức hợp chăm sóc nội khu theo tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên được giới thiệu tại Bình Dương. Chuỗi cung ứng nội khu độc đáo mang đến cho cư dân những trải nghiệm đa dạng như:

  • Trung tâm mua sắm;
  • Trung tâm văn hóa giải trí;
  • Trung tâm thể thao;
  • Sân chơi trẻ em;
  • Hồ bơi tràn bờ Ruri, bồn tắm nước nóng thiên nhiên Thermen Onsen Spa;
  • Công viên giải trí, hồ cá koi, phố ẩm thực …

Takara Residence sở hữu vị trí kim cương cùng tiện ích nội khu và ngoại khu tuyệt vời, là “món hời” hiếm có trên thị trường Thủ Dầu Một. Đặc biệt, Takara Residence là mô hình “đầu tư, sở hữu kép” lần đầu tiên có mặt trên thị trường để vừa sinh lời vừa kinh doanh sinh lời của chủ sở hữu.

Nhà phố 2 mặt tiền Takara Residence Bình Dương
Các dãy nhà phố hai mặt tiền, nơi hứa hẹn là tâm điểm đầu tư giai đoạn tới đây.

Các căn nhà phố thương mại được thiết kế đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở tầng trệt và nhu cầu ở các tầng trên. Căn hộ có 2 mặt tiền, các phòng riêng biệt tạo sự riêng tư cho gia chủ cũng như thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, dự án kiến ​​tạo trong khu dân cư hiện hữu, hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, mang đến cho Takara Residence sự đồng bộ về hạ tầng cung cấp, không gian sống hoàn hảo và lượng khách hàng tiềm năng có sẵn.

Thực tế, mô hình nhà ở này đã rất thành công ở cả thị trường Hà Nội và TP HCM. Đối với thị trường đang phát triển nhanh như Bình Dương, đây vẫn là sản phẩm được săn đón vì khả năng cho thuê, kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời cao hơn các sản phẩm khác.

Chủ đầu tư hiện đang đưa các sản phẩm có vị trí đẹp ra thị trường với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 45tr / m2 – bao gồm giá trị tài sản, giá trị nhà và giá trị tiện ích, cảnh quan dự án. Giới đầu tư cho rằng, trong giai đoạn tới, nếu đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án, Takara Residence có thể đạt mức tăng giá 20-25%, vị trí “kim cương” có thể lên tới 30%.

Ngày 24/01/2021 tới đây, sự kiện khai trương nhà mẫu của dự án sẽ được tổ chức tại khuôn viên dự án. Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm & tham quan dự án.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0908.30.16610899.9009.13

Chi tiết dự án tại: Nhà phố Takara Residence

5/5 - (1 bình chọn)