Địa Ốc Bình Dương xin gửi đến quý khách hàng những hình ảnh thực tế mới nhất (tháng 05/2021) về dự án Khu nhà ở thương mại Hoàng Nam 5 nằm trên mặt tiền đường Liên Huyện, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án đang có tiến độ xây dựng đảm bảo, tất cả các dãy nhà được xây dựng đồng đều và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trong Quý 3 năm nay.

Hoàng Nam 5 là khu nhà phố liền kề có vị trí tương đối đẹp, liền kề với 2 tuyến đường lớn là Mỹ Phước Tân Vạn và DT743. Đường Liên Huyện là con đường ngăn cách địa phận 2 thành phố là Dĩ An và Thuận An. Bên kia đường, đối diện với dự án là phường An Phú của thành phố Thuận An.

Chủ đầu tư dự án là Công ty Hoàng Nam – một đơn vị có nhiều quỹ đất, chuyên đầu tư các dự án đất nền và nhà liên kế với chất lượng xây dựng tốt, các công trình đều đảm bảo tiến độ và mở bán khi nhà đang xây dựng. Điều này đã mang đến những cảm giác an toàn cho các khách hàng mua nhà,

Về mặt pháp lý, các dự án của Hoàng Nam đều đảm bảo được pháp lý an toàn, có đầy đủ giấy phép xây dựng, sổ riêng từng sản phẩm cho người mua. Và tại dự án Hoàng Nam 5 cũng vậy, dự án có pháp lý an toàn, hoàn công và ra sổ riêng từng căn cho khách hàng.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về nhà phố Hoàng Nam 5 Dĩ An:

Liên hệ tư vấn dự án Hoàng Nam 5:

5/5 - (1 bình chọn)