Đơn vị phát triển dự án UniHomes đã tri ân khách hàng sở hữu Căn hộ ParkView nhân kỷ niệm 10 năm thành lập.

Trong hai ngày 9 và 10/1, Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes đã tổ chức chương trình “Kỷ niệm vàng 10 năm – Ngàn quà tri ân” tại khu nhà mẫu dự án căn hộ thương mại ParkView Apartment, P.Bình Hòa. TP.Thuận An (Bình Dương). Chương trình thu hút rất nhiều khách hàng và 800 chỉ vàng đã được tặng cho khách hàng mua Căn hộ ParkView.

unihomes tang 800 chi vang tri an khach hang mua parkview
Lãnh đạo UniHomes trao vàng cho khách hàng ngày 9 – 10/1.

Căn hộ ParkView được ra mắt vào tháng 9/2020 đã thu hút một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước. Theo chủ đầu tư, hơn 90% số lượng căn hộ thuộc block A đã tìm được chủ nhân.

Sức hấp dẫn của dự án ParkView Apartment dựa vào uy tín của chủ đầu tư SUDIC và đơn vị phát triển UniHomes, tiến độ xây dựng ổn định, giá bán từ 22,5 triệu đồng / m2 kèm theo chính sách thanh toán linh hoạt và hồ sơ pháp lý dự án hoàn chỉnh, vị trí thuận tiện kết nối giao thương.

Bên cạnh mức giá tốt, phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ dự án ổn định, nhiều khách hàng đánh giá cao cách thức triển khai hồ sơ đúng cam kết và hỗ trợ, ưu đãi từ UniHomes.

Khách hàng là trung tâm trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng chu đáo. Các chương trình ưu đãi là món quà quan trọng dành cho những khách hàng đã lựa chọn UniHomes” – Đại diện đơn vị UniHomes cho biết.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thuận An, dự án có tiện ích ngoại khu chất lượng cao, gần trung tâm thương mại Aeon Mall, sân golf Sông Bé, siêu thị Lotte Mart và bệnh viện Becamex. Cư dân dễ dàng kết nối các trục đường trọng điểm QL13, ĐT743 vào trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ …

Nhà đầu tư Quang Long đến từ TP.HCM cho biết dự án có vị trí đẹp, giá bán hợp lý, giao thông thuận tiện kết nối với các khu vực khác: “Tôi và gia đình đã sở hữu 3 căn hộ tại Chung cư ParkView và đang chờ việc chính thức mở bán block B để tiếp tục đầu tư. Hiện tại Bình Dương có nhiều dự án nhưng giá hợp lý, tiến độ xây dựng tốt thì rất ít”, ông Long nói.

Tiến độ dự án và cơ sở hạ tầng nổi bật tại ParkView Apartment.
Tiến độ dự án và cơ sở hạ tầng nổi bật tại ParkView Apartment.

Theo ông Đàm Phương Duy – Giám đốc Marketing UniHomes, một công ty chuyên xây dựng, định hướng và đóng gói sản phẩm đúng giá theo nhu cầu thực của người dân và nhà đầu tư nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố về môi trường sống xanh, không gian yên bình, trang thiết bị đầy đủ và tiến độ xây dựng cam kết. Ông nói: “Căn hộ ParkView sẽ là nơi mọi người tận hưởng cuộc sống và sẽ là trung tâm cho các khoản đầu tư sinh lời lâu dài”.

Theo các chuyên gia, Bình Dương đang dần trở thành thành phố dịch vụ, bất động sản phát triển mạnh vẫn là mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư tiếp tục sử dụng do nhu cầu an cư rất lớn. Khách hàng là kỹ sư, trí thức, chuyên gia trong và ngoài nước tăng đều hàng năm. Căn hộ The ParkView không chỉ thích hợp để ở mà còn mang lại nhiều tiềm năng sinh lời.

Xem thêm: Thông tin chi tiết dự án Parkview Thuận An.

Theo Vnexpress (link)

Đánh giá bài viết