Sự xuất hiện của các dự án nhà phố đã làm đa dạng nguồn cung và góp phần thúc đẩy bất động sản Bình Dương phát triển sôi động. Các dự án được đầu tư bài bản nói riêng khẳng định được giá trị và có sức hấp dẫn rất lớn trên thị trường.

Nguồn cung nhà phố “khan hiếm”

Bình Dương với tốc độ phát triển cao, dân số đông kéo theo nhu cầu về nhà ở rất lớn, đặc biệt khu vực này hiện đang hình thành “cơn khát” nhà phố, do phân khúc này khá khan hiếm trên thị trường khi tiềm năng giá trị gia tăng lớn.

Đồng thời, phân khúc nhà phố tại TP.HCM cũng hạn chế, giá cả biến động mạnh nên các nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển về các khu vực lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai để tìm kiếm cơ hội thông qua sự phát triển của xã hội -Tiềm năng kinh tế và hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ đang làm nóng thị trường nhà phố tại Bình Dương hơn nữa.

Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh sắp ra mắt dự án phố thương mại tại trung tâm Dĩ An. Ảnh: phối cảnh dự án
Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh sắp ra mắt dự án phố thương mại tại trung tâm Dĩ An. Ảnh: phối cảnh dự án

Trong 3 tháng đầu năm, lượng khách hàng quan tâm và mua nhà liên kế tại Bình Dương tăng mạnh, bình quân tăng 13% so với quý IV / 2020. Giá tiếp tục biến động khi khảo sát một số dự án nhà phố tại trung tâm Dĩ An. Điều này cho thấy cách đây khoảng 5 năm giá sản phẩm nhà phố chỉ dao động trong khoảng 16 – 18 triệu đồng / m2. Giá đã lên 60-70 triệu đồng / m2. Hầu hết các dự án được đầu tư bài bản đều có mức giá trung bình từ 5 đến 7 tỷ đồng / căn, có dự án lên tới 10 tỷ đồng / căn.

Khi đánh giá về phân khúc này, giới kinh doanh bất động sản nhận định, nhiều nhà đầu tư đã so sánh sản phẩm nhà phố là “cần câu cơm”. Bởi đây là một trong những sản phẩm có biên độ tăng giá cực tốt, đặc biệt là các dự án phát triển tại các khu đô thị năng động như Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một.

Dù giá cao nhưng rất ít khách hàng quay lại tin rằng giá trị nhà phố Bình Dương sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Đồng thời, phần lớn người mua với mục đích để ở kết hợp khai thác kinh doanh và “để dành” nên nguồn cung ngày càng khan hiếm, hầu như không có hàng để bán.

Giữa cơn sốt nhà phố nhưng đang bị “bỏ ngõ”, Địa ốc Kim Oanh đã giúp bổ sung nguồn cung nhà phố tại Bình Dương với dự án nhà phố thương mại Royal Town, dự kiến ​​“ra mắt” vào tháng 9 tới.

Phố Tây sầm uất với một loạt lợi thế

Không phải vì nhà đầu tư trước lãi lớn, nguồn cung khan hiếm mà nhanh chóng đưa ra quyết định, các chuyên gia trong ngành khuyến khích khách hàng nên thận trọng khi chọn nhà và tìm hiểu kỹ các yếu tố cốt lõi như vị trí kết nối, tính pháp lý, tiến độ hạ tầng dự án để đảm bảo an toàn và tính thanh khoản tốt.

Theo xu hướng này, dự án Phố thương mại Royal Town đầy đủ tiện ích sẽ lấp đầy nguồn cung nhà phố chất lượng cao, giá trị cao và tạo nên hiện tượng hút khách ngay khi ra mắt.

Dự án được quy hoạch cụ thể về quỹ đất đắt giá của trung tâm Dĩ An- Bình Dương, ngay ngã tư Nguyễn Thị Khách và Nguyễn Thị Minh Khai, cửa ngõ kết nối trực tiếp khu đông TP.HCM cũng như các tỉnh / thành lân cận, cư dân nơi đây có thể tận hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động của khu đô thị trẻ nhờ nhiều tiện ích hiện đại: Vincom Plaza, Aeon Mall, Sân Golf Sông Bé, trường học, v.v …

Royal Town nổi bật giữa trung tâm Dĩ An với lối kiến trúc hoàng gia
Royal Town nổi bật giữa trung tâm Dĩ An với lối kiến trúc hoàng gia

Lấy cảm hứng từ những tinh hoa kiến ​​trúc của Pháp, Royal Town đã tái hiện một quận Paris thu nhỏ mang đậm chất vương giả. Bên cạnh những tiện ích nội khu đầy đủ, dự án còn hướng đến việc trở thành một thành phố thương mại trải nghiệm giữa không gian sống tráng lệ.

Chưa hết Royal Town còn là một trong số ít dự án tại Bình Dương có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Hiện tại đường nội bộ đã trải nhựa, vỉa hè thông thoáng, trồng nhiều cây xanh, hệ thống điện, cấp thoát nước, lối thoát hiểm giữa các block… Đặc biệt, nhà phố cơ bản đã hoàn thiện. Đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng.

Tính pháp lý của Royal Town cũng rất rõ ràng. Có sổ từng sản phẩm nên nhà đầu tư không chỉ tin tưởng vào tiềm năng của dự án mà còn hoàn toàn yên tâm nhờ sự kỹ lưỡng của hạ tầng và tính pháp lý.

Trong 13 năm hình thành và phát triển, Địa ốc Kim Oanh Group đã gặt hái được nhiều thành công và từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản phía Nam. Cho đến nay, tập đoàn đã ghi dấu ấn với một số dự án bất động sản chất lượng cao. Trong đó, Phố thương mại Royal Town là một trong những dự án nằm trong định hướng phát triển bất động sản cao cấp giai đoạn 2021-2025 của tập đoàn.

>> Chủ đề: Dự án nhà phố Royal Town Dĩ An

5/5 - (1 bình chọn)