Hệ thống 5F mới đây đã chính thức công bố dự án khu đô thị 5F Capella tại thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương. Dự án có nhiều ưu điểm vượt trội sẽ làm dậy sóng thị trường vào đầu năm 2022.

Dự án 5F Capella chính thức ra mắt thị trường Tân Uyên - ảnh 3
Phối cảnh dự án 5F Capella đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Tâm điểm của thị trường Tân Uyên đầu năm 2022

5F Capella rộng 6,7 ha với 400 sản phẩm đất nền sổ đỏ trên đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một, trung tâm thị xã Tân Uyên. Đây là dự án hiếm hoi đã hoàn thiện hạ tầng và vừa được công bố ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sôi động về đất nền Bình Dương nói chung trong đầu năm 2022.

Bản đồ cho thấy 5F Capella nằm giữa 4 tuyến đường giao thông lớn của khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương gồm Đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một, Đại lộ Nam Tân Uyên, Vành đai 4 và ĐT 742.

Đây là khu vực trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ và đô thị, được TP.Tân Uyên đầu tư mạnh nhằm phát triển thành đô thị loại 2, trở thành thành phố thứ 4 trực thuộc tỉnh Bình Dương vào năm 2016. Năm 2023.

Thực tế, ngoại trừ đường ĐT 742 đã hoàn thiện và kết nối thông suốt, đường Vành Đai 4, đường Uyên Hưng – Thủ Dầu Một và đại lộ Nam Tân Uyên đều được triển khai nhanh chóng. Ngay cả cầu Bạch Đằng 2 nối Uyên Hưng – Đại lộ Thủ Dầu Một với Đồng Nai cũng mới khởi công.

Dự án 5F Capella chính thức ra mắt thị trường Tân Uyên - ảnh 2
5F Capella nắm giữ nhiều tiềm năng khi tọa lạc giữa các tuyến giao thông huyết mạch của Bình Dương.

Trong vài năm tới, khi hệ thống này hoàn thành sẽ đưa Tân Uyên trở thành đầu mối giao thông lớn, nơi tập kết hàng hóa khổng lồ trước khi vận chuyển về phía Đông Nam qua cảng hàng không quốc tế Long Thành để tiêu thụ hoặc xuất khẩu ( Bà Rịa – Vũng Tàu) …

Cụ thể, theo Báo cáo quy hoạch phát triển nhà ở Bình Dương, Tân Uyên sẽ chi tới 22.179 tỷ đồng (gần 1 tỷ USD) vốn đầu tư để nâng cấp, cải tạo diện mạo đô thị giai đoạn 2021-2025. Đây sẽ là “cú hích” mạnh mẽ để thị trường BĐS Tân Uyên bứt phá trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, những dự án ở vị trí trung tâm như khu đô thị 5F Capella sẽ được hưởng lợi trực tiếp. Đây cũng là lý do lớn khiến các nhà đầu tư khắp khu dự án 5F Capella đổ về mua đất để đón đầu cơ hội trong thời gian gần đây.

Ưu điểm vượt trội của 5F Capella

Một trong những ưu điểm giúp 5F Capella thu hút được nhiều khách hàng chính là việc hệ thống 5F đưa ra mức giá hấp dẫn kèm theo các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng nhận ngay quà tặng 1.000 USD, chiết khấu 10% tổng giá trị, thanh toán linh hoạt 10 đợt; trong đó đợt 1 chỉ thanh toán 498 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội trúng xe ô tô Toyota Camry, Honda SH cùng nhiều quà tặng cao cấp khác. Đây hiện là mức chào bán lớn nhất trên thị trường bất động sản Bình Dương.

Theo khảo sát, thị trường bất động sản Bình Dương được chia thành nhiều khu vực với nhiều mức giá khác nhau. Tại 3 thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An và Dĩ An, giá trung bình dao động trong khoảng 40 – 45 triệu đồng / m2. Tiếp đến là Bến Cát, Tân Uyên với mức giá khoảng 17 – 25 triệu đồng / m2.

Tuy nhiên, với những khoản đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng và sự chuẩn bị quy hoạch thành phố, giá đất nền Tân Uyên được kỳ vọng sẽ sớm chạm ngưỡng Thuận An và Dĩ An. Các khu vực còn lại của Bình Dương như Phú Giáo, Bàu Bàng giá 12-18 triệu đồng / m2 và có xu hướng tăng thêm.

Dự án 5F Capella chính thức ra mắt thị trường Tân Uyên - ảnh 1
Không gian sống hiện đại của 5F Capella ngay trung tâm thị xã Tân Uyên

Có thể thấy, thị trường bất động sản Bình Dương không còn những sản phẩm giá trên dưới 1 tỷ đồng / lô. Ngoài ra, thị trường cũng không thiếu những lời chào bán đối với các dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhà đầu tư.

Trong thời buổi đổ xô mua đất, nhiều người thường bỏ quên yếu tố này, nhưng điều thực sự quan trọng để vừa đảm bảo giao dịch an toàn, vừa giúp nhà đầu tư có được tính thanh khoản cao và tỷ suất lợi nhuận tốt nhất. 5F Capella được coi là dự án đáp ứng tốt nhất nhu cầu này.

Từ góc độ thị trường, Bình Dương là điểm nóng về đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản do nền kinh tế đang phát triển nhanh, thu hút vốn FDI đứng đầu cả nước và thu nhập bình quân đầu người cao hơn 1,56 lần. Các khoản đầu tư lớn đang được thực hiện vào quân đội và cơ sở hạ tầng của đất nước …

Khách hàng tham quan dự án 5F Capella Tân Uyên Bình Dương
Khách hàng tham quan dự án 5F Capella Tân Uyên Bình Dương

Đặc biệt, việc Bình Dương xây dựng Khu đô thị sáng tạo, Thành phố thông minh của Bình Dương đang tạo hiệu ứng lan tỏa rất lớn cho lĩnh vực bất động sản.

Đặc biệt, những nơi năng động như Tân Uyên đang phát triển thành tia sáng thu hút các tập đoàn đa quốc gia đến đầu tư xây dựng “cứ điểm” sản xuất. Nếu VSIP 3 đi vào hoạt động trong thời gian tới chắc chắn sẽ giúp Tân Uyên chuyển mình và phát triển nhanh hơn nữa. Đó cũng là lý do nhiều nhà đầu tư quyết tâm rót vốn vào bất động sản Tân Uyên để chớp thời cơ.

Liên hệ phòng kinh doanh CĐT dự án 5F Capella:

– Hotline: 0908 30 1661

– Website: https://diaocbinhduong.org/2021/5f-capella-tan-uyen.html

Nguồn: tinnhanhchungkhoan.vn

5/5 - (1 bình chọn)