Căn hộ chung cư Tecco Felice Tower toạ lạc tại trung tâm phường Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương. Dự án thuộc dòng căn hộ Felice của Tecco Group với quy mô 6.232 m2, được thiết kế gồm 1 tháp căn hộ cao 17 tầng nổi 1 tầng hầm và có tổng 504 căn hộ, tích hợp nhiều tiện ích nội khu.

Tecco Felice Tower là dự án căn hộ chung cư tiếp theo của chủ đầu tư Tecco Group. Sau sự thành công với nhiều dự án và gần đây nhất là dự án Tecco Felice Home tại thành phố Thuận An. Tecco Group tiếp tục mở rộng quỹ dự án của mình ra các thị trường tiềm năng và lần này là tại thị xã Tân Uyên. Mới đây thì UBND tỉnh Bình Dương cũng đã thông báo kế hoạch xây dựng thành phố Tân Uyên. Việc Tecco Felice Tower đi trước đón đầu sự phát triển này cũng là cơ hội sở hữu nhà ở chất lượng cho người dân nơi đây.

GIỚI THIỆU DỰ ÁN TECCO FELICE TOWER

Felice có nghĩa là vượt lên trên cảm xúc trong tiếng Ý, còn hơn cả hạnh phúc, một điều gì đó tương tự. Nó có thể được dịch sang tiếng Anh là: Ever Happy, Ever Ville. Trong đó, Tecco Felice Tower và các dự án thuộc dòng căn hộ Tecco Felice của Tecco là đại diện cho những tâm huyết tạo nên tiêu chuẩn sống và chất lượng sống vượt trội. Giúp người mua nhà tại Bình Dương hiện thực hóa ước mơ an cư với mức tài chính hợp lý nhất, tài chính trong khoảng 1 tỷ / căn 2 phòng ngủ (Giá Bán Dự Kiến).

Giới thiệu Tecco Felice Tower Tân Uyên

Với tâm huyết kiến tạo một không gian sống chuẩn mực, ý tưởng tiên phong đầu tư và xây dựng một công trình nhà ở cao cấp, đạt chuẩn chất lượng tại một vùng đất Tân Uyên tiềm năng đang trên đường phát triển, Tecco Group đã bắt tay với những đối tác uy tín và có năng lực cao trong xây dựng thiết kế các dự án căn hộ hiện đại.

Dự án Tecco Felice Tower sẽ được trang bị nhiều tiện ích cao cấp nội khu, đi cùng những dịch vụ sống hiện đại, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân Tân Uyên.

Tecco Felice Tower Tân Uyên được ra mắt vào năm 2022 sau thành công của Tecco Home An Phú, Tecco Felice Homes Thuận An, Tecco Tower Dĩ An và vô số dự án mang “gen” Tecco trên cả nước. Có thể kể đến như: Tecco Diamond Hà Nội, Tecco Elite City Thái Nguyên, Tecco Center Point Thanh Hóa, Tecco Town Quận Bình Tân, Sunbay Park City. Phanrang …

TỔNG QUAN DỰ ÁN TECCO FELICE TOWER TÂN UYÊN

Tên Dự Án:  TECCO FELICE TOWER
Vị trí:  Phường Hội Nghĩa – thị xã Tân Uyên – tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư:  Tổng Công Ty Saigon Land (Thuộc Tecco Group)
Nhà Phát Triển: TECCO GROUP
Ngân Hàng hỗ trợ: Đang cập nhật..
Nhà Thầu: Thành viên Tecco Group
Qũy đất:  6.232 m²
Quy mô công trình:  17 tầng nổi + 1 tầng hầm
Quy mô dân số:  1.500 người
Tổng số căn hộ:  504 căn
Thiết kế căn hộ: Căn hộ 1PN – 2PN
Chiều cao công trình:  55,3 mét
Giá bán căn hộ:  Dự kiến khoảng 1 tỷ đồng/căn 2 PN

VỊ TRÍ CĂN HỘ CHUNG CƯ TECCO FELICE TOWER

Vị trí căn hộ chung cư Tecco Felice Tower nằm ngay trên tuyến đường DT745 thuộc phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vị trí dự án tiếp giáp với chợ Quang Vinh 3, khu công nghiệp mở rộng Nam Tân Uyên, trung tâm y tế Tân Uyên, …

Vị trí căn hộ chung cư tecco felice tower tân uyên

Nơi đây được coi là cửa ngõ vào Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, trung tâm hành chính kinh tế trong tương lai của thành phố Tân Uyên. Đồng thời là trung tâm kinh tế của địa phương vì nằm giữa các trục đường chính của khu vực: DT747 nối liền ĐT741, ĐT743, ĐT742, ĐT746 …

Vị trí dự án tecco felice tower hội nghĩa tân uyên

Từ vị trí của căn hộ Tecco Felice Tower Tân Uyên, cư dân đảm bảo một cuộc sống tiện nghi với đầy đủ các tiện ích nội khu hiện hữu: chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị, … Và cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như: Bắc Tân Uyên, thành phố mới Bình Dương, Tp.Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Hồ Chí Minh,

  • Tecco Tân Uyên cách Thủ Đức (TP.HCM) khoảng 30km.
  • Tecco Hội nghĩa cách Thủ Dầu Một khoảng 20km.
  • Tecco Felice Tower Hội Nghĩa cách Thuận An khoảng 15km.

TIỆN ÍCH TECCO FELICE TOWER BÌNH DƯƠNG

“Chuẩn sống vượt mong đợi” tại Tecco Felice Tower với giá dưới 1 tỷ đồng / căn hộ 2 phòng ngủ là gì?

Từ Felice trong tiếng Ý có nghĩa là hạnh phúc, Tecco Felice Tower còn được chủ đầu tư Tecco chú trọng đầu tư để trở thành những “tổ ấm” an lành và hạnh phúc cho cư dân. Ý tưởng này được chăm chút tỉ mỉ trong từng căn hộ, từng phòng tiện ích, từng m2 không gian sống nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, một “tiêu chuẩn sống trên cả mong đợi”, nhưng vẫn “gọn nhẹ” với mức ngân sách rất hợp lý. .

Siêu thị, Công viên, Nhà hàng, Shophouse, Nhà trẻ, Trường mẫu giáo, …

  • Chợ Quang Vinh 3;
  • Chợ Hoàng Mai;
  • Siêu thị điện máy;
  • Bệnh viện Đa khoa Tân Uyên;
  • Sân bóng đá liền kề;
  • Chợ Hội Nghĩa;
  • Hệ thống ngân hàng;
  • Trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông …

MẶT BẰNG TECCO FELICE TOWER

THIẾT KẾ DỰ ÁN TECCO FELICE TOWER HỘI NGHĨA

Căn hộ Tecco Felice Tower Hội Nghĩa Tân Uyên vẫn thừa hưởng phong cách thiết kế và lối kiến ​​trúc hiện đại. Dòng căn hộ Tecco Felice được giản lược mọi chi tiết rườm rà không cần thiết, tôn lên không gian sống rộng rãi, tiện nghi giúp căn nhà trở nên tiện nghi, năng động phù hợp với những gia đình trẻ.

Không gian kiến ​​trúc cảnh quan chú trọng đến không gian xanh và các tiện ích cộng đồng cao như đường dạo bộ, sân thể thao, sân chơi trẻ em, câu lạc bộ người cao tuổi, phòng tập gym và spa ngoài trời, vườn thiền,… vừa tạo nên một cộng đồng sống văn minh, lành mạnh, vừa tạo không gian cảnh quan xanh, thẩm mỹ và công năng sử dụng. Đây là điều mà Tecco muốn xây dựng cho dòng căn hộ Tecco Felice – sống trên cả mong đợi.

Phối cảnh căn hộ Tecco Felice Tower

BẢNG GIÁ CĂN HỘ TECCO FELICE TOWER BÌNH DƯƠNG

GIÁ BÁN DỰ KIẾN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI ĐỢT 1

Hiện những thông tin cụ thể về dự án Tecco Felice Tower vẫn chưa được công bố chính thức. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất tại đây.

5/5 - (1 bình chọn)