Central Golden Land là dự án đất nền nằm tại trung tâm huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Dự án có quy mô 5,9ha và có tổng cộng 311 nền đất đã có sổ đỏ.

Huyện Bàu Bàng được đánh giá có rất nhiều tiềm năng phát triển kinh tế và hiện nằm trong top các huyện có tốc độ phát triển kinh tế – xã hội nhanh nhất cả nước. Theo chiến lược phát triển công nghiệp lên phía Bắc của tỉnh Bình Dương, hàng chục ngàn tỷ đồng đang được tỉnh đổ vào phát triển cơ sở hạ tầng cho khu vực này. Đây chính là cơ sở để bất động sản Bàu Bàng trong những năm gần đây phát triển mạnh mẽ. Giá đất nền khu vực ghi nhận năm 2019 chỉ 450 – 600 triệu/nền, đến năm 2021 đã tăng lên 800 – 950 triệu/nền.

Dự án Central Golden Land với vị trí tại thị trấn Lai Uyên, trung tâm của huyện Bàu Bàng nên sở hữu nhiều tiềm năng tăng trưởng. Đây là cơ hội sở hữu bất động sản và đầu tư sinh lợi đối với nhiều khách hàng.

Phối cảnh dự án Central Golden Land Bàu Bàng, Bình dương
Phối cảnh dự án Central Golden Land Bàu Bàng, Bình dương

TỔNG QUAN DỰ ÁN CENTRAL GOLDEN LAND BÀU BÀNG

Tên dự án: CENTRAL GOLDEN LAND
Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư Đức Phát
Vị trí: Quốc lộ 13 và đường DH 516, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương
Tổng diện tích: 5,9 ha
Loại hình: Đất nền phân lô
Số lượng: 311 nền
Diện tích nền: 70 – 120m2
Pháp lý: + Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500
+ Thổ cư 100%
+ Sổ riêng từng nền
Tiến độ: Đang mở bán
Giá bán: Chỉ từ 978 triệu/nền
Logo Central Golden Land Bàu Bàng

VỊ TRÍ DỰ ÁN CENTRAL GOLDEN LAND BÀU BÀNG BÌNH DƯƠNG

Vị trí dự án Central Golden Land thuộc Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng, nằm trên 2 mặt tiền Quốc lộ 13 và ĐH516 thuộc thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Nơi đây còn là cửa ngõ vào khu đô thị công nghiệp Bàu Bàng quy mô 3200 ha, khu công nghiệp công nghệ cao Bàu Bàng 900 ha, khu công nghiệp Cây Trường 700 ha và khu công nghiệp Lai Hưng 600 ha.

Vị trí dự án Central Golden Land Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương
Vị trí dự án Central Golden Land Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương

Dự án Central Golden Land Bàu Bàng có vị trí trung tâm kết nối đến các tuyến đường giao thông lớn và kết nối vùng mạnh mẽ như đường vành đai 5, đại lộ Bàu Bàng – Mỹ Phước – Tân Vạn; đường Hồ Chí Minh, cao tốc Đức Hòa – Chơn Thành; đường tạo lực Bàu Bàng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên,… Các công trình này sau này sẽ hình thành hệ thống kết nối đồng bộ giữa các vùng công nghiệp chính của tỉnh với các vùng kinh tế chính mà phía Nam làm động lực phát triển cho sự phát triển kinh tế – xã hội của Bàu Bàng, đồng thời gia tăng giá trị tài sản của dự án.

Với vị trí đắt giá, dự án đất nền Central Golden Land dễ dàng tiếp cận các chuỗi tiện ích hiện hữu. Từ dự án Central Golden Land Bình Dương đến chợ Bàu Bàng chỉ 2 phút di chuyển. Ngoài ra, dự án còn nằm cạnh các trường học, ví dụ cạnh trường THCS Lai Uyên và cách trường THPT Bàu Bàng 4 km. Từ dự án, chỉ mất 2 phút để đến các địa điểm như trung tâm hành chính Bàu Bàng, bến xe, cụm ngân hàng, bưu điện, điện lực và 4 phút đến trung tâm y tế Bàu Bàng, …

Tiềm năng đầu tư bất động sản công nghiệp bàu bàng
Bàu Bàng có cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ

Đặc biệt trong nội khu dự án, chủ đầu tư cũng đang tập trung đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hệ thống điện nước âm thanh, trang thiết bị, hệ thống camera giám sát lắp đặt trên đường phố và các công trình công cộng, công viên cây xanh và nhiều dịch vụ tiện ích khác … tạo nên một không gian sống lý tưởng cho các cư dân trong dự án.

MẶT BẰNG DỰ ÁN ĐẤT NỀN CENTRAL GOLDEN LAND BÌNH DƯƠNG

Dự án đất nền Central Golden Land Bình Dương được xây dựng trên khu đất rộng 5,9ha với 311 lô đất nền diện tích từ 80m2 – 120m2.

Mặt bằng dự án Central Golden Land Bàu Bàng Bình Dương
Sơ đồ phân lô dự án (xem chi tiết tại: )

Dự án Central Golden Land được chủ đầu tư quy hoạch đồng bộ và hài hòa đến từng chi tiết cuối cùng.

Hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ đồng nghĩa với việc kết nối toàn khu vực một cách dễ dàng. Hệ thống cấp thoát nước, xử lý rác thải, vệ sinh đô thị, cảnh quan được đầu tư kỹ lưỡng.

Hệ thống điện, chiếu sáng được lắp đặt, bố trí khoa học đảm bảo an toàn và mỹ quan cho khu đô thị. Hệ thống camera an ninh hiện đại hoạt động suốt ngày đêm, đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ chuyên nghiệp tạo cho cư dân một cuộc sống riêng tư, an toàn và trọn vẹn.

PHÁP LÝ DỰ ÁN CENTRAL GOLDEN LAND BÀU BÀNG

Về tính pháp lý của dự án Central Golden Land, UBND tỉnh đã ra quyết định cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng để người dân tự xây dựng nhà ở tại dự án. Đây là một trong những yếu tố vô cùng hấp dẫn mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

Các sản phẩm của dự án có sổ đỏ riêng từng nền, được cấp phép xây dựng. Khách hàng sở hữu đất nền có thể xây dựng nhà ở ngay.

Tiến độ dự án đất nền Central Golden Land Bàu Bàng
Tiến độ dự án đất nền Central Golden Land Bàu Bàng, Bình Dương
Hình ảnh thực tế dự án Central Golden Land Bàu Bàng

BẢNG GIÁ BÁN ĐẤT NỀN CENTRAL GOLDEN LAND BÀU BÀNG

Đất nền Central Golden Land Bàu Bàng có giá bán chỉ từ 11 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên.

Khách hàng mua chỉ cần thanh toán 50% – tức khoảng 489 triệu đồng là đã có thể sở hữu đất nền để xây dựng. Số tiền còn lại được thanh toán linh hòa theo nhiều đợt.

Bên cạnh đó, khách hàng mua đất nền Central Golden Land Bàu Bàng trong đợt này còn có cơ hội nhận chiết khấu từ 10 – 20 chỉ vàng SJC, cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng (như hình bên dưới).

Ưu đãi mua đất nền Central Golden Land Bàu Bàng

VÌ SAO ĐẤT NỀN CENTRAL GOLDEN LAND HÚT KHÁCH

  • Central Golden Land sở hữu vị trí “vàng” khi nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, tuyến đường huyết mạch kết nối TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên.
  • Dự án mang đến một môi trường sống trong lành và đầy đủ tiện nghi.
  • Sở hữu phương thức thanh toán linh hoạt, giá bán tốt, dễ mua, dễ đầu tư.
  • Thị trường bất động sản Bàu Bàng đang trên đà phát triển với tiềm năng sử dụng kinh doanh, những dự án có đầy đủ pháp lý và hạ tầng như Central Golden Land luôn được các nhà đầu tư săn đón.

Hiện nay, thị trường bất động sản Bàu Bàng đang tăng trưởng rất nhanh và ghi nhận sức hút cực kỳ mạnh mẽ. Biên độ tăng giá trung bình 20% – 30%/năm. Đây là cơ hội sở hữu và đầu tư lâu dài dành cho các nhà đầu tư nhạy bén khi thị trường đất nền Bình Dương đang ngày càng khan hiếm sản phẩm giá tốt mà pháp lý hoàn chỉnh.

>> Tham khảo thêm: Đất nền The Sun Bàu Bàng – Dự án Dream City Bình Dương

5/5 - (1 bình chọn)