Emma Brown
Share post:

Sáng ngày 2/12/2019, chủ đầu tư DCT Group đã chính thức cho khởi công hạng mục Kết cấu ngầm khối A1.

Như vậy, sau thời gian thực hiện san lấp và thi công ép tải công trình thì đến nay, dự án căn hộ cao cấp Charm City đã chính thức được cấp giấy phép xây dựng. Ngay khi vừa có giấy phép xây dựng thì chủ đầu tư DCT Group đã nhanh chóng thúc tiến thi công hạng mục ngầm cho block đầu tiên của dự án.

Nếu khách hàng đã mua dự án thì đến nay đã có thể phần nào yên tâm về việc thi công dự án sẽ không bị chậm trễ nữa.

Một số hình ảnh buổi lễ khởi công:

Charm City khởi công hạng mục tầng hầm block A1
Charm City khởi công hạng mục tầng hầm block A1
 Charm City chính thức có giấy phép xây dựng.
Charm City chính thức có giấy phép xây dựng.

Charm City là dự án căn hộ và khách sạn cao cấp tọa lạc ngay ngã tư 550 thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là dự án có sức hút đặc biệt với nhà đầu tư và khách hàng trong thời gian qua. Bằng chứng là chỉ trong hơn 3 tháng đã bán hết sản phẩm mở bán.

Sức hút của dự án một phần đến từ việc ngay trong khuôn viên dự án có Khu thương mại cao cấp Vincom Plaza của Tập đoàn Vingroup. Đây là dự án Vincom đầu tiên đặt tại Bình Dương.

Sức nóng của Charm City đã phần nào góp phần vào việc đưa thị trường căn hộ tại Bình Dương bùng nổ, thu hút nhà đầu tư đặc biệt từ TPHCM đổ về.

Hiện nay, Charm City đã bán hết. Tuy nhiên, chúng tôi đang sở hữu một nguồn hàng ký gửi bán lại khá nhiều, khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí.

Ngoài ra, tin vui đối với khách hàng là chúng tôi đang nắm rổ hàng độc quyền 115 căn hộ thuộc block Charm Plaza hiện hữu, giá gốc chủ đầu tư. Đây là rổ hàng chủ đầu tư chưa từng mở bán. Thời điểm này mua là dọn vào ở ngay.

Chi tiết thông tin căn hộ charm plaza như sau:

– Tổng số căn hộ mở bán: 115 căn. Đây là số lượng căn hộ được chủ đầu tư giữ lại để lại KTX cho Hàn Quốc nhưng nay không triển khai nên mở bán.

– Căn 1 phòng ngủ: giá 1 tỉ 260 triệu (gồm VAT).

– Căn 2 phòng ngủ 59m2: 1 tỉ 420 triệu (gồm VAT).

– Căn diện tích 72m2: 1 tỉ 730 triệu (gồm VAT).

– Căn diện tích 84m2: khoảng 2 tỉ (gồm VAT).

– Căn diện tích 92m2: 2 tỉ 250 triệu (gồm VAT).

Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất thấp. Ngoài ra còn có chương trình chiết khấu dành cho khách mua sỉ.

LIÊN HỆ NGAY 0903037234 ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ CHI TIẾT NHẤT.

Thông tin dự án căn hộ Charm City tại đây.

Đánh giá: