The Standard Bình Dương background

THE STANDARD BÌNH DƯƠNG

Khu Compound Cao Cấp Đầu Tiên Tại Bình Dương

The Standard An Gia tọa lạc tại đường Tân Phước Khánh 17, phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên (Đô thị loại 3). Đây là dự án được đầu tư bởi Tập đoàn An Gia, một trong những đơn vị đầu tư bất động sản nổi bật tại TP.HCM. The Standard Bình Dương có tổng vốn đầu tư hơn 600 tỷ đồng, được xây dựng trên quy mô 6,9 ha với tổng cộng 375 sản phẩm nhà phố liền kề, nhà phố thương mại.

Về mặt pháp lý, dự án The Standard Tân Uyên đã có giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, hạ tầng nội bộ được xây dựng hoàn thiện, một số dãy nhà đã hoàn thiện, người mua có thể xây dựng để ở hoặc kinh doanh thuận tiện.

Khu compound The Standard được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu mới do Tập đoàn An Gia phát triển. Đây cũng là dự án nhà phố biệt lập cao cấp đầu tiên tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Dự án có những giá trị cao về mặt an ninh, tiện ích và cảnh quan không gian xanh. Ngoài ra, The Standard còn sở hữu kiến trúc hiện đại bắt mắt, xứng đáng là điểm dừng chân cho giới thượng lưu Bình Dương.

TỔNG QUAN THE STANDARD BÌNH DƯƠNG

  • Tên dự án: The Standard Central Park
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Bất động sản An Gia.
  • Đơn vị phân phối: Địa Ốc Bình Dương.
  • Đơn vị thiết kế: N/A
  • Nhà thầu: Ricons.
  • Tổng diện tích: 6,9 ha.
  • Vốn đầu tư: 600 tỷ đồng.
  • Số lượng sản phẩm: 375 căn.
  • Diện tích sản phẩm: 80 – 120 m2
  • Pháp lý: Sổ hồng từng căn.
  • Bàn giao: Quý 4/2021.
  • Ngân hàng hỗ trợ: VPBank
Dự án The Standard Bình dương

Dự án The Standard Bình Dương có tên gọi đầy đủ là THE STANDARD CENTRAL PARK. Đã được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận theo Công văn số 5222/UBND-KTN ngày 02/11/2018 cho Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Lê Gia (công ty con của Saigonres Group) làm chủ đầu tư.

Ngày 30/09/2019, An Gia Investment đã mua lại cổ phần của Công ty Lê Gia, qua đó chính thức thâu tóm toàn bộ quỹ đất của dự án này. Trước đó dự án có tên gọi là Khu Nhà Ở Lê Gia Plaza. Tổng mức đầu tư ban đầu cho dự án khoảng 460 tỉ đồng.

Tháng 09/2020, dự án The Standard Bình Dương chính thức được Tập đoàn An Gia giới thiệu ra thị trường. Ngày 08/09/2020, chủ đầu tư chính thức ký kết hợp tác phân phối với nhiều sàn giao dịch lớn trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

Với kỳ vọng sẽ xây dựng một khu phức hợp nhà phố biệt lập dành cho giới chuyên gia và tầng lớp thượng lưu tại Bình Dương, The Standard Bình Dương hứa hẹn sẽ là cột mốc mới cho sự phát triển bất động sản cao cấp tại Bình Dương nói chung và thị xã Tân Uyên nói riêng.

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE STANDARD AN GIA

Nhà phố The Standard Bình Dương tọa lạc trên đường Thủ Khoa Huân – Tân Phước Khánh 10, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Vị trí dự án The Standard liền kề với nhiều tuyến đường lớn như: DT 743, Mỹ Phước Tân Vạn. Cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một khoảng 15 phút.

Vị trí dự án The Standard Tân Uyên Bình Dương

Vị trí nhà phố The Standard An Gia nằm trong khu vực phát triển kinh tế nhanh, mật độ dân số cao và có cơ sở hạ tầng khá hoàn thiện. Đây cũng là điểm giao thoa của các khu công nghiệp trên địa bàn.

Điểm cộng của vị trí dự án là nằm liền kề với thành phố Thuận An (cách 500m) và thành phố Thủ Dầu Một (cách 4km). Từ dự án The Standard Tân Uyên có thể nhanh chóng kết nối đến trung tâm thành phố Thủ Dầu Một khoảng 15 phút, đến trung tâm thành phố mới Bình Dương cũng chỉ khoảng 15 phút.

Xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích như trường học từ mầm non đến trung học cơ sở; bệnh viện đa khoa; chợ truyền thống; siêu thị mini; nhà thờ; chùa; trung tâm hành chính phường Tân Phước Khánh,..

Hiện nay thị xã Tân Uyên đang đẩy mạnh cải thiện cơ sở hạ tầng nhằm tiếp tục thu hút đầu tư đặc biệt khi bất động sản công nghiệp tại Tân Uyên đang phát triển thần tốc. Các khu công nghiệp lớn như Nam Tân Uyên, VSIP 2, VSIP 2, Đại Đăng mở rộng đang là điểm tựa cho sự phát triển của thị xã.

Từ dự án nhà phố The Standard Bình Dương có thể kết nối nhanh chóng đến các tiện ích liền kề như:

  • 5 – 10 phút đến chợ Vị Hảo, chợ Tân Phước Khánh, UBND phường, trường tiểu học Tân Phước khánh B, trường THCS Tân Phước Khánh, Khu du lịch Hồ Nam,..
  • 15 phút đến trung tâm thành phố Thủ Dầu Một – trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của tỉnh Bình Dương. Nơi đây có đầy đủ các tiện ích cao cấp bậc nhất của Bình Dương.
  • 15 phút đến thành phố mới Bình Dương: nơi đây có tòa nhà hành chính của tỉnh, hạ tầng được quy hoạch đẹp, rộng thoáng và đồng bộ trực tiếp với thị xã Tân Uyên.
  • 20 phút đến trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương, Trung tâm thương mại và Căn hộ Astral City, KCN Nam Tân Uyên, KCN VSIP 1,..
  • 30 phút đến thành phố Biên Hòa – Đồng Nai.
  • 40 phút đến Quận Thủ Đức, Làng đại học Quốc gia, bến xe miền Đông mới (thành phố Hồ Chí Minh).

Việc kết nối từ dự án The Standard Bình Dương đến thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều khi mà tuyến đường DT743 hiện đang được mở rộng lên 6 – 8 làn xe. Sau khi Thuận An và Dĩ An lên thành phố, con đường này trở thành trục đại lộ huyết mạch của khu vực. Ngoài ra, tuyến Mỹ Phước Tân Vạn cũng đang được nâng cấp cải tạo.

Song sóng với đó là những công trình giao thông trọng điểm sẽ được xúc tiến trong tương lai gần.

TIỆN ÍCH NỘI KHU THE STANDARD BÌNH DƯƠNG

Nhà phố The Standard An Gia được chủ đầu tư An Gia Invest đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết và trang bị nhiều tiện ích nội khu sang trọng, đảm bảo cho sự ổn định cuộc sống của cư dân tương lai.

The Standard Central Park được ví như một khu nghỉ dưỡng sinh thái với mật độ cây xanh bao phủ dày đặc, các tiện ích được đầu tư hiện đại và bố trí xen kẽ giúp cho trải nghiệm sống của người dân trở nên dễ dàng hơn.

Hơn thế nữa, The Standard Bình dương cũng được chủ đầu tư định hướng theo đúng tiêu chuẩn một khu compound vừa an ninh vừa tách biệt khỏi thế giới bên ngoài.

tien ich tai the standard binh duong

Cho đến thời điểm hiện tại thì nhiều hạng mục tiện ích nội khu của khu nhà phố The Standard Tân Uyên đã hoàn thiện và đã có thể đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, một số dãy nhà cũng được xây dựng hoàn thiện, sẵn sàng đòn cư dân vào sinh sống.

Bên ngoài dự án, An Gia Invest cũng đang cho thi công cải tạo tuyến đường kết nối vào dự án, đảm bảo đường rộng thông thoáng và đẹp nhất.

Tiện ích tại The Standard Bình Dương 1
Cổng chào dự án The Standard Bình Dương
Tiện ích tại The Standard Bình Dương 5
ghế thư giãn
Tiện ích tại The Standard Bình Dương 2
Nhà điều hành dự án The Standard
Tiện ích tại The Standard Bình Dương 6
Hồ cảnh quan
Tiện ích tại The Standard Bình Dương 4
Ghế thư giãn
Tiện ích tại The Standard Bình Dương 7
Khu nhà hàng - cafe

MẶT BẰNG THE STANDARD AN GIA

Mặt bằng tổng thể dự án The Standard của An Gia tại Bình Dương được quy hoạch trên tổng diện tích 6,9 ha. Quy mô sản phẩm chỉ 375 căn nhà liên kế và shophouse. Quy mô dân số dự kiến khoảng 1.500 người và mỗi căn nhà phố The Standard có diện tích dao động từ 80 – 120m2.

The Standard Bình Dương là dự án mang thương hiệu “The Standard” đầu tiên trong chuỗi sản phẩm mà sắp tới đây An Gia Investment sẽ tung ra thị trường. Dòng sản phẩm này được phát triển chủ yếu ở các khu vực vùng ven TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An,..

Mặt bằng dự án The Standard Bình Dương

Được thiết kế theo mô hình khu dân cư kiểu mới, biệt lập cao cấp nên toàn bộ hệ thống điện, nước phòng cháy chữa cháy và hệ thống thoát thải của dự án đều đi âm dưới lòng đất tạo cảnh quan đẹp mắt và an toàn tuyệt đối.

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ THE STANDARD

Nhà phố tại The Standard được thiết kế theo kiến trúc Tân Cổ Điển, vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mang đến một cảm giác thượng lưu.

  • Kết cấu xây dựng: 1 trệt 2 lầu
  • Khoảng lùi đằng trước: 3 – 4.5m
  • Khoảng lùi đằng sau: 2m
  • Garage ô tô: Có
  • Diện tích: 5×16, 5×17, 5×18, 5×20, 6×17, 6×18…
  • Tường vách: tường 10, riêng từng căn.
  • Ban công: có ban công cho các phòng mặt trước của căn nhà.
Thiết kế nhà phố The Standard Bình Dương
Thiết kế nhà phố The Standard An Gia

GIÁ BÁN NHÀ PHỐ THE STANDARD BÌNH DƯƠNG

Giá bán nhà phố The Standard chỉ từ 3.1 tỷ đồng/căn.

Có ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị sản phẩm.

Pháp lý minh bạch, rõ ràng, có sổ riêng từng căn đã tách.

Đánh giá nội dung bài viết
10/10