Emma Brown
Share post:

Với những giá trị vượt trội về tính riêng tư, tiện ích, dịch vụ và nhà ở, các khu biệt lập, cao cấp đang dần hình thành những tiêu chuẩn sống mới khẳng định đẳng cấp của những người thành đạt.

The Standard Bình Dương - Khu dân cư biệt lập cao cấp - Ảnh 1
Cổng chào dự án The Standard Bình Dương

Khi sự riêng tư trở thành một thứ xa xỉ

Càng thành công, người ta càng chi nhiều tiền hơn để mua sự riêng tư cho bản thân và gia đình. Thế giới từ lâu đã có những khu dân cư chỉ dành cho người giàu. Nổi tiếng nhất phải kể đến Beverly Hills – nơi ở của các doanh nhân và siêu sao Hollywood hay the Peak – điểm đến của giới tài phiệt Hong Kong, khu Pyeongchang-dong của giới thượng lưu ở Seoul….

Khi nền kinh tế phát triển, mô hình khu dân cư biệt lập với những tiêu chuẩn khắt khe về quy hoạch, kiến ​​trúc khu dân cư và nguồn cung đang dần được hình thành tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội … Chúng không phát triển ồ ạt như các loại hình nhà ở khác nhưng những không gian sống này được định giá cao hơn, điều này cũng tô điểm cho cộng đồng những chủ nhân thực sự xứng đáng.

Trong thời đại xã hội nảy sinh “trạng thái bình thường mới”, sống hoàn toàn biệt lập với hệ thống camera, bảo vệ nghiêm ngặt không chỉ đảm bảo an ninh suốt ngày đêm mà còn là không gian sống được nhiều người mơ ước.

Trải nghiệm cuộc sống thư thái mỗi ngày

Đối với những người thành công, mọi tiện ích và trải nghiệm đều có thể mua được bằng tiền. Thời gian đi lại từ chỗ ở đến trải nghiệm là thứ họ thiếu. Vì vậy, để có một cuộc sống thoải mái, bạn không chỉ cần bỏ tiền ra là có thể mua được căn hộ.

Bên cạnh hệ thống nguồn cung bậc nhất, môi trường sống trong lành, trải nghiệm tại các khu nghỉ dưỡng đã trở thành tiêu chí khiến giới thượng lưu không ngần ngại mở hầu bao để sở hữu không gian sống đẳng cấp.

The Standard Bình Dương - Khu dân cư biệt lập cao cấp - Ảnh 2
Không gian trải nghiệm cao cấp cho giới thượng lưu

Ngoài công viên, bể bơi, sân thể thao đa năng, quán cà phê, quán nướng…, giới thượng lưu muốn thức dậy giữa khung cảnh xanh mát và nhanh chóng đến phòng gym, yoga hay xông hơi để nâng cao sức khỏe. Thưởng thức một ly cocktail được pha cẩn thận trong một không gian sang trọng, cảm thấy an toàn khi lũ trẻ của bạn có thể vui chơi bên ngoài, hoặc được đáp ứng ngay khi có các nhu cầu trợ giúp trong sinh hoạt hàng ngày..

Những trải nghiệm mà họ chỉ tận hưởng khi dành thời gian và tiền bạc ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp giờ đây họ đã có thể sở hữu tại nơi ở hàng ngày mà không cần phải đi ra ngoài.

Tham gia cộng đồng ưu tú

Có người nói tìm được một nơi ở thoải mái thì rất dễ nhưng tìm được những người hàng xóm phù hợp thì rất khó. Những người thành công không chỉ cần một không gian sống riêng tư với trang thiết bị chất lượng cao mà họ còn coi trọng những người mà họ tiếp xúc hàng ngày và những người mà con cái giao tiếp.

Do đó, những người có tiềm lực tài chính sẵn sàng đầu tư để có một cuộc sống ở những khu biệt lập cao cấp – nơi mọi người không chỉ có trình độ, địa vị tương đương mà còn có cùng quan điểm về cuộc sống và quy tắc ứng xử nhằm tạo ra một cộng đồng văn minh, chia sẻ và tạo ra các giá trị.

Ngoài ra, việc giao lưu kết nối còn mang đến cho cư dân cơ hội mở ra các mối quan hệ công việc và giao dịch kinh doanh trực tiếp trong các hoạt động hàng ngày của họ.

Đi tìm khu biệt lập đẳng cấp

Thực tế, giới nhà giàu vẫn “mỏi mắt” và tìm kiếm các khu biệt lập cao cấp ở các thành phố lớn, đặc biệt là các tỉnh lân cận TP.HCM … nơi người dân có mức sống ngày càng cao, nhưng nhà mặt tiền,nhà phố, các căn hộ chung cư không đáp ứng các tiêu chí an toàn.

The Standard Bình Dương - Khu dân cư biệt lập cao cấp - Ảnh 3
Thiết kế dự án biệt lập, không gian xanh bao phủ

Điển hình là Bình Dương, nơi liên tục giữ kỷ lục về phát triển kinh tế – xã hội, bao gồm vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, tốc độ đô thị hóa, thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước.

Ngoài cộng đồng doanh nghiệp thành đạt, Bình Dương hiện có khoảng 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1 triệu công nhân, kỹ sư công nghệ cao trong cả nước. Tầng lớp này có nhu cầu cao về nhà ở, nhưng toàn tỉnh không tìm được mô hình nhà ở độc lập và tiện nghi.

Mới đây, thông tin một chủ đầu tư uy tín chuẩn bị tung ra thị trường một dự án nhà ở biệt lập tại Bình Dương và các tỉnh lân cận TP.HCM đã gây chú ý cho thị trường và khách hàng quan tâm.

Theo đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Bất động sản An Gia, The Standard là khu biệt lập đẳng cấp đầu tiên nhằm thiết lập một tiêu chuẩn sống mới dựa trên triết lý 3W.

Tiêu chí này bao gồm Wealthy: tạo nên một cộng đồng thịnh vượng, khẳng định – nâng tầm phong cách sống của chủ nhân; Wellbeing: Ngôi nhà tràn ngập thiên nhiên đánh thức giác quan, nuôi dưỡng thể chất, tâm hồn và trí tuệ con người; Và Wisdom: Không gian sống lý tưởng khơi nguồn ý tưởng sáng tạo và là lựa chọn đầu tư thông minh.

Để đạt được những tiêu chuẩn này, An Gia đã mạnh tay chi tới 1.200 tỷ đồng để phát triển khối nhà ở tối ưu và đầy đủ tiện ích cho những chủ nhân đẳng cấp. Điểm nhấn là clubhouse phong cách nghỉ dưỡng với vốn đầu tư 5 triệu USD, nằm liền kề Công viên trung tâm nội khu rộng 4.000m2 tích hợp nhiều dịch vụ – tiện ích – đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Hơn cả một nơi an cư, giới thượng lưu Bình Dương đang mong chờ dự án ra mắt để được sở hữu môi trường sống đẳng cấp xứng tầm.

Cafebiz

Đánh giá: