EcoLakes Mỹ Phước là khu đô thị được quy hoạch tổng thể và thiết kế đầy đủ để trở thành một ốc đảo sinh thái tại thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án được xây dựng dựa trên công trình sinh thái Setia Eco Park của S.P. Setia – đơn vị đã giành được giải thưởng chính của FIABCI International Prix d’Excellence cho kế hoạch tổng thể tốt nhất năm 2007 tại Malaysia.

Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần SetiaBecamex là liên doanh giữa 3 bên: S P Group Setia Berhad, Becamex IDC Corporation và Treasure Link, là những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Tổng thể dự án Ecolakes Mỹ Phước
Tổng thể dự án Ecolakes Mỹ Phước

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ECOLAKES MỸ PHƯỚC

EcoLakes tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm Khu công nghiệp đô thị Mỹ Phước, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 40 km về phía Bắc. Từ trung tâm TP.HCM đi theo quốc lộ 13 để đến dự án. Việc kết nối giao thông giữa EcoLakes và Tân Vạn Quận 9, các cảng quốc tế, sân bay tạo điều kiện giao thông thuận lợi.

Khu đô thị rộng 226 ha với tổng vốn đầu tư 839 triệu đô la Mỹ có tính đến môi trường tự nhiên để đảm bảo tính bền vững của EcoLakes là mục tiêu của dự án.

Theo khái niệm sinh thái (Eco), ngôi nhà được bố trí hài hòa với địa thế tự nhiên góp phần tăng mỹ quan và đảm bảo tính bền vững về mặt sinh thái.

EcoLakes Mỹ Phước nổi bật với nhiều cảnh nước như đài phun nước, hồ nước và công viên cây xanh mang đến cho cư dân thành phố cảm giác mát mẻ và thư thái.

Nhằm tạo ra một môi trường sống trong lành, những không gian xanh với những công viên rộng lớn, những con đường mòn đi bộ, đường dành cho xe đạp sẽ hiện hữu khắp nơi trong thành phố, sẽ hình thành những nhánh chính của “lá phổi xanh” trong thành phố.

Một trung tâm sôi động đang được xây dựng giữa lòng khu đô thị để vui chơi, giải trí cho lượng lớn dân cư trong khu vực. Ngoài ra còn có trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trung tâm thể thao, trường tư thục và trường quốc tế.

Hình ảnh thực tế Ecolakes Mỹ Phước 3
Hình ảnh thực tế của dự án

Khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Bình Dương cũng như nhu cầu của cộng đồng người nước ngoài đang làm việc tại đây.

Ý tưởng thiết kế độc đáo của khu dân cư này đã được cộng đồng quốc tế công nhận. Năm 2010, dự án EcoLakes Mỹ Phước đã nhận được giải thưởng “Dự án Bất động sản tốt nhất Việt Nam” (hạng 5 sao) trong cuộc thi “Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương”. Dự án cũng đã nhận được giải thưởng FIABCI Prix d’Excellence và là một trong những ứng cử viên xuất sắc nhất khi giành được giải thưởng xuất sắc trong hạng mục “Kế hoạch tổng thể tốt nhất”.

Ecolakes phân chia các khu dân cư riêng biệt để tạo nên sự khác biệt. Mỗi khu đều có công viên riêng và các tiện ích nội khu cũng như các tiện ích tổng thể rộng lớn. Tạo nên một khu đô thị đầy đủ tiện ích và hoàn thiện đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sinh sống tại dự án. Chủ đầu tư SetiaBecamex đã thực hiện các yếu tố tiêu biểu sau:

  • Nhà thu nhập trung bình EcoHome
  • Biệt thự dạng nhà phố Garden of Heaven – Garden of Splendor
  • Khu biệt thự sang trọng Valley of Dreams.
  • Khu biệt thự trung tâm.
  • Tòa nhà thương mại – Trung tâm thương mại Ecolakes.

Ecolakes Mỹ Phước mong muốn tạo ra một môi trường hoàn toàn cân bằng, trong đó cư dân có thể sống hòa mình với thiên nhiên mà vẫn tận hưởng được mọi tiện ích của cuộc sống hiện đại. Tạo ra một tiêu chuẩn sống mới cho người dân Việt Nam. Có thể nói, Ecolakes Mỹ Phước là nơi tận hưởng cuộc sống lý tưởng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN ECOLAKES MỸ PHƯỚC

Tên dự án: ECOLAKES MỸ PHƯỚC
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần SetiaBecamex( Liên doanh giữa 3 tập đoàn: Becamex IDC, Treasure Link và S P Setia Berhad)
Tổng diện tích: 226 hecta
Tổng vốn đầu tư: 839 triệu USD
Vị trí: Khu đô thị Mỹ Phước, xã Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Hình thức sở hữu: Lâu dài, sổ riêng
Tiến độ xây dựng: Đã hình thành các phân khu và có đông dân cư về sinh sống
Tiến độ bán hàng: Đang mở bán phân khu Vườn Thiên Đàng 3
Khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước Bến Cát - ảnh 1
Phối cảnh Ecolakes Mỹ Phước Bến Cát

VỊ TRÍ DỰ ÁN ECOLAKES MỸ PHƯỚC, BẾN CÁT

Vị trí dự án Ecolakes Mỹ Phước tọa lạc tại khu đô thị Mỹ Phước, xã Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương – đây được coi là một trong những nơi có vị trí đẹp nhất khu vực, nơi hội tụ các yếu tố “thiên thời, địa lợi”. được tích hợp đầy đủ để mang lại hòa bình cho nhân loại “.

Vị trí dự án Ecolakes Mỹ Phước Bến Cát Bình Dương
Vị trí dự án Ecolakes Mỹ Phước Bến Cát Bình Dương

Bến Cát là một trong những vùng kinh tế lớn ở phía Nam, cách thành phố Thủ Dầu Một sầm uất 20 km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km, Cát hiện là đô thị loại III.

Do vị trí địa lý và những thuận lợi về điều kiện tự nhiên, khoáng sản đã đưa thị xã Bến Cát trở thành một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển vượt bậc, là nơi tập trung nhiều người đến lập nghiệp và thu hút đông đảo người dân trong cả nước.

Ecolakes Mỹ Phước Bến Cát được xây dựng trên mảnh đất thành phố Bến Cát không chỉ có những lợi thế hiện hữu mà còn có những lợi thế vượt trội riêng.

  • Có vị trí vô cùng chiến lược có thể xem là trọng điểm quan trọng kết nối các vùng đông nam bộ trên đường Vành Đai 4, Mỹ Phước Tân Vạn.
  • Cách trung tâm TP.HCM về phía Bắc theo quốc lộ 13. Nơi đây còn sở hữu trục huyết mạch của đất nước và đường cao tốc 35 km, Ecolakes – Tân Vạn – Quận 9, kết nối TP.HCM.
  • Tiếp giáp với các tuyến đường khác như đường thủy, đường hàng không, rất thích hợp cho việc di chuyển của cư dân nơi đây.
  • Tích hợp kinh doanh đầu tư trọn đời với số lượng lớn khách hàng tiềm năng thu hút lượng lớn khách truy cập

Với vị trí đắc địa như vậy, dự án còn có hàng loạt các tiện ích ngoại khu khác như: trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm thương mại, spa, trung tâm thể dục, thể thao, café, trung tâm giải trí,…

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Bến Cát, khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước hứa hẹn sẽ hướng tới những giá trị sống hoàn hảo với phong cách sống hiện đại, văn minh và hiện đại. Nó mang đến cho các đại lý bất động sản những cơ hội đầu tư vô cùng tiềm năng.

TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ MỸ PHƯỚC ECOLAKES

Dự án Ecolakes Mỹ Phước kết hợp 4 yếu tố cần thiết của một cuộc sống hoàn hảo: Sinh sống – học tập – làm việc – vui chơi. Bắt nhịp với xu hướng tương lai, phong cách sống mới với những tiện ích nội khu mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống độc đáo. Một số tiện ích cần kể đến nằm ngay trong quần thể dự án như

  • Tòa nhà văn phòng
  • Trung tâm thương mại hiện đại
  • Hồ cảnh quan, bãi cỏ xanh và vườn hoa thơm
  • Chuỗi ngân hàng, nhà hàng, trường học, quán cà phê
  • Khu thể thao
Hình ảnh thực tế Ecolakes Mỹ Phước 2
Hồ cảnh quan có chức năng điều hòa không khí
Công viên dự án Ecolakes Mỹ Phước 4
Công viên xanh của dự án Ecolakes Mỹ Phước

Ngoài ra, cư dân Ecolakes Mỹ Phước Bình Dương được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu như trường học, khu mua sắm, vui chơi, làm đẹp, bệnh tật. Viện, giáo dục, … tạo môi trường sống tươi đẹp.

Đồng thời, khi trồng nhiều cây xanh trong công viên dự án, chủ đầu tư đang chú trọng đến thẩm mỹ cảnh quan sống, tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ và cảm giác sống xanh mát.

MẶT BẰNG DỰ ÁN ECOLAKES MỸ PHƯỚC BẾN CÁT

Dự án Ecolakes Mỹ Phướctổng diện tích lên đến 226 ha, tổng vốn đầu tư 839 triệu USD. Với mục tiêu kiến ​​tạo một phong cách sống hoàn hảo, gần gũi và thân thiện với môi trường, Ecolakes Mỹ Phước mang đến một phong cách sống mới, hoàn thiện những giá trị mong đợi cho một căn hộ cao cấp.

Đặc biệt, những ngôi nhà đơn lập có cổng bảo vệ bao gồm nhiều kiểu biệt thự đơn lập và nhà nhỏ mà khách hàng có thể lựa chọn. Cảnh quan nhiệt đới với cây cối tươi tốt và bầu không khí trong lành hứa hẹn một cuộc sống tràn đầy niềm vui.

Mặt bằng dự án Ecolakes Mỹ Phước
Mặt bằng dự án Ecolakes Mỹ Phước

PHỐI CẢNH CÁC PHÂN KHU DỰ ÁN ECOLAKES MỸ PHƯỚC

HÌNH ẢNH THỰC TẾ NHÀ PHỐ ECOLAKES MỸ PHƯỚC

5/5 - (1 bình chọn)